พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
5
7
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
21
22
24
25
27
28
29
30
 
 
2 พฤศจิกายน 2555
All Blog
ที่ปรีกษา...มายังไง ??
ย้อนไปเมื่อ 10 วันที่แล้ว .... คนที่เราไม่คิดว่าจะมาปรึกษาเรื่องพวกนี้กับเรา ก็มาปรึกษาเราซะงั้น .. มันคือเรื่องความรักที่เรายังแก้ปัญหาตัวเองไม่ได้เลย นะน้อง 55++

เริ่มที่เรากับน้องคนนี้ก็รู้จักกันที่ร้านเจ๊จ๋าในฐานะลูกค้าคนนึง ซึ่งเราก็แอบตั้งชื่อน้องว่าแสงโสม เพราะ ที่เจอตอนเค้ามาซื้อเหล้าพอดี แล้วเหล้าเพิ่งปรับราคาจำราคาไม่ได้ !! เลยจำได้แม่นเลยว่าน้องมาซื้อเหล้า
ซึ่งหลังจากนั้นก็ทักทายกันปกติเวลาที่เจอเหมือน และเราก็เห็นน้องเค้าเดินกับผู้หญิงที่เราก็คิดว่าเป็นแฟนปกติทั่วไปของวัยรุ่น และที่สำคัญน้องเค้าก็เป็นเพื่อนกับนังน้องชาย( ต่างสายเลือด ) ของเราด้วย แต่เรื่องที่เราจะเล่มันเริ่มจากเมื่อ 10 วันที่แล้ว น้องแสงโสมเนี่ยมาซื้อเหล้า เราก็กำลังถ่ายรูป เราก็เลยถ่ายรูปน้องตอนซื้อเหล้า แล้วบอกว่าเอา FB มา จะเอาไปประจาน แล้วน้องเค้าก็บอกมา เราก็แอดไป ก็เป็นเพื่อนกันใน FB  น้องก็มาทัก เราก็โพสรูปแล้วเม้นแบบแกล้งๆน้องเรื่องมาซื้อเหล้า ไม่ได้อะไร แล้วก็ทักทายกันในแชท ตอนแรกก็คุยกันขำๆ มาซัก เมื่อวัน2-3 วันที่ผ่านมา น้องก็มาปรึกษาเรื่องความรัก ( ไม่เล่ารายละเอียดนะคะ ) เราก็ให้คำปรึกษาไปแบบงงๆ คือคุยกันไม่ค่อยต่อเนื่อง เพราะน้องอยู่ต่างจังหวัด คุยเรื่องนี้กันมา 3 วันแล้วยังไม่จบเล้ยยย นี่่หน้าตาเรามันดูเป็นกูรูเรื่องความรักมากเลยหรอเนี่ย !! เฮ้ออออ ... อยากจะบอกน้องว่าพี่ยังเอาตัวไม่รอดเลย ทำไรบ้าบอมาก็มากมาย อยากจะบอกน้องมาอ่านบล็อกพี่ดิ ว่าพี่มันยิ่งกว่าเด็กอีก 555+ แต่ไม่เอาดีว่า กลัวน้องจะเสียกำลังใจ เพราะเท่าที่คุยกันเรารู้สึกว่าน้องเป็นคนดีคนนึงเลยทีเดียว ( จริงๆน้องเค้าหวังว่าจะได้รับคำปรึกษาดีดีจากเรา )  แต่เราก็ประเภททำอะไรที่ใจอยากจะทำอะ มีความสุขอยู่บนพื้นฐานความถูกต้องด้วย อันนี้สำคัญ!! ก็บอกๆเค้าไป เรื่องที่เราคุยกับน้องแสงโสม มันทำให้เรานึกถึง คนคนนึง ซึ่งก็คือน้องชายตัวดีนี่แหละ รู้จักกันมา เกือบ 3 ปี มีแฟนแบบที่บอกเรา 5 คน  แบบกิ๊กๆกั๊กๆ อีกไม่รู้เท่าไหร่ แล้วมันก็มาบ่นว่าเหงา ไม่มีใคร ทั้งๆที่มีแฟน  งง จริงๆ  คือไม่เคยมาปรึกษาเราแบบนี้ มีก็บอกว่ามี พอเลิกก็มาบอกว่าเลิก วัยรุ่นสมัยนี้ก็เข้าใจยากเหมือนกันแฮะ!! 
ตอนนี้เราก็เหงาอะ 55++พอถึงเวลาส่งข้อความก็หยิบโทรศัพท์มา แต่ไม่ได้ส่ง ลบเบอร์ไปแล้ว แต่ไม่ได้ลบข้อความออกหรอก  ( นี่ก็โรคจิตไม่เปลี่ยน ) - -"  อะไรที่เคยทำมานานๆ มันก็อดใจหายไม่ได้เหมือนกันนะคะ 

ส่วนเรื่องน้องแสงโสมนี่เราแอบงง เพราะไม่ได้สนิทกันมาก่อน แล้วมาปรึกษาเรื่องแบบนี้ ก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้นะน้อง ไม่ได้อยากรับตำแหน่งที่ปรึกษาเรื่องความรักให้ใครเลย เพราะเราไม่ได้รู้ใจใครทุกคน ไม่งั้นเรื่องเรามันต้องเจ๋งกว่านี้ไปแล้ว เหอๆๆ >_@ แต่ก็หวังว่าสิ่งที่แนะนำน้องไป คงไม่ทำให้น้องเครียดหรอกเนอะ  ( : นี่เราก็เป็นคนดีนะคะเนี่ย  



Love is understand not a speech
Love is giving not request
Love is given not victory
Love important in felling not meaning













Create Date : 02 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2555 13:07:20 น.
Counter : 551 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments