ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ความไม่เข้าใจ ทำร้ายตัวเอง
  เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ก็อ่านหนังสือซะส่วนใหญ่ ไม่ได้ทำกับข้าวแบบจริงจังอย่างที่ตั้งใจหรอกนะ ได้ทำแค่ไข่ตุ๋นอย่างเดียวเอง...
  วันเสาร์ก็ซักผ้า จริงๆซักตั้งแต่วันศุกร์ละ แต่สงสัยจะใส่ผงซักฟอกมากไปหน่อย ( ซักผ้าปูที่นอน+ผ้านวมอะ ) เครื่องดันล้างออกไม่หมด ผ้าปูสีชมพูกลายเป็นชมพูขาวซะงั้น - -" เพลียเลย สรุปต้องซักใหม่อีกรอบ  จริงๆมันเป็นผ้าปูของน้องที่ฝากซักอะนะ ก็บ่นไปตามประสาคนเกือบจะแก่ละ แอบพูดคำหยาบ กะน้อง 55+ น้องบ่นเลยว่าทำไมต้องด่าด้วย ( จริงๆมันคือภาษาครีเอทีฟ ตามที่เจ้านายเคยบอกไง 55+ ) ก็บอกน้องเลยที่ออฟฟิศก็พูดกันแบบนี้อะ ไม่เห็นมีใครว่า อะนะ !! ไงละ เถียงอีก และเรายังสบถอะไรไปอีกหลายคำ เนื่องจากน้องมันก็กวนเท้าเราเหลือหลาย แต่ก็ไม่จริงจังอะนะ ก็คิดว่าพูดกันเล่นๆเหมือนเคย แต่น้องคงไม่คิดแบบนั้นแน่ๆเลย เราก็ยังไปแกล้งต่อในเฟซ  น้องถามกลับมาว่า ทำไมต้องด่าด้วย??  OMG นี่แกจริงจังหรอนี่ ชั้นจะบ้า เราก็เลยบอกว่าอ่อนไหวหรือไง งั้นขอโทษก็ได้ ก็เงียบๆกันไป เราก็เคืองนะเฟ้ย ก็ยอมรับเมื่อก่อนเราไม่เคยพูดคำหยาบเลยอะ น้องมันคงรับไม่ได้ 555++ แต่นี้ก็ไม่ได้หยาบอะไรนะ ก็ขำๆมากกว่า ไม่ได้จิกด่าอะไรรุนแรงนะ เหมือนคำอุทานมากกว่า  จนมาวันอาทิตย์ เราเก็บผ้าเรียบร้อยแล้ว โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าน้องเอาเสื้อผ้าลงมาซักที่หน้าบ้านเรา เราเลยบอกว่าผ้าเสร็จแล้วนะ น้องก็คิดว่าเป็นผ้าหน้าบ้าน เราเลยบอกว่าผ้าปูที่นอนอะ น้องก็ตามเคย ฝากไว้ก่อน ( คราวที่แล้วฝากไว้เกือบครึ่งเดือน ) เราเลยบอกว่ามันเกะกะ น้องคงงอนเราละมั้ง  ตอบมาว่า เออ คำเดียว พอผ้าหน้าบ้านเสร็จเราก็บอกน้องตามปกติ คราวนี้มันไม่ตอบเราด้วย 55+ แกล้งเด็กนี่ก็มันดีนะ  เฮ้ยยย!! นี่เราเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย???? 



Create Date : 24 ธันวาคม 2555
Last Update : 24 ธันวาคม 2555 11:03:04 น.
Counter : 779 Pageviews.

3 comments
  
LIKE


เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเริ่มแล้ว

Merry Christmas & Happy New Year

โดย: deco_mom วันที่: 24 ธันวาคม 2555 เวลา:12:03:56 น.
  
เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นน้องค่ะ
คงไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพูดจารุนแรง(ในความรู้สึกเค้า)
เราก็เป็นเวลาพี่พูดหยาบ นิดหน่อยก็งอนละ ^^
โดย: mutualek วันที่: 24 ธันวาคม 2555 เวลา:12:18:06 น.
  
คงเพราะปกติเราจะไม่ค่อยพูดแบบนี้ด้วยอะค่ะ เลยงอนยกใหญ่ ทั้งที่จะแกล้งหยอกเล่นๆเองเนอะ ยังไงพี่ก็รักน้องอยู่แล้ว 555++
โดย: R_LALAE IP: 58.8.147.177 วันที่: 24 ธันวาคม 2555 เวลา:19:04:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

R_LALAE
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments