คืนค่ำร่ำพิศวาส ตอน 28 ลบ - โหลดได้ในอีบุ๊ก


คืนค่ำร่ำพิศวาส ตอน 28 ลบ - โหลดได้ในอีบุ๊ก
คืนค่ำร่ำพิศวาส

........... บ้านเดี่ยวสองชั้นทาสีขาวสลับสีครีมมีสี่ห้องนอนสามห้องน้ำและลานจอดรถสองคัน ในเนื้อที่หนึ่งร้อยตารางวา

“ที่ไม่ได้แต่งงานเพราะคุณฮคคุแต่งงานแล้ว”

“งั้น... เอ็งก็เป็นเมียน้อยเขา”

“ไม่ใช่หรอกจ้าแม่ คุณฮคคุเขาไม่มีเมียหลวงเพราะว่าผู้หญิงคนนั้นแต่งงานใหม่ไปแล้ว”

“แล้วผัวเอ็งเขาให้อะไรเอ็งบ้าง” ผู้เป็นแม่เอ่ยถาม

“เงินเดือนเดือนละหมื่นกับรถเก๋งราคาเป็นล้านที่สำคัญคือบ้านหลังนี้” กชกรบอกกับพ่อแม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านใหม่

ทนายความประจำตระกูลเรืองอารยะซึ่งเป็นตระกูลเก่าของคุณนายจินตนาถูกกาฬวารสั่งให้มาจัดการเรื่องโอนบ้านให้เป็นชื่อกชกร ดังนั้นกชกรจึงไม่เคยเจอไม่เคยรู้จักกาฬวาร

“คุณฮคคุมาแล้ว” กชกรท่าทางดีใจเมื่อเห็นรถของลมเหนือแล่นมาจอดหน้าบ้าน รีบไปเปิดประตูต้อนรับ ให้นำรถเข้ามาจอดในโรงรถอีกคัน

ลมเหนือมากินข้าวเย็นที่บ้านนี้หลังจากนั้นจึงมาอยู่กันตามลำพังในห้องนอนกชกร

“ที่นี่เป็นบ้านเพิ่งสร้างเสร็จซื้อแล้วตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทั้งหมด ชอบไหมบ้านหลังนี้”

“ชอบค่ะ”

“เธอชอบก็ดี ...คืนนี้ฉันค้างคืนด้วยนะ” ลมเหนือพูดกระซิบข้างหูแฟนสาวคนใหม่

“เธอกลัวไหม”

“ฉันยังไม่เคย... ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไง”

“หึ หึ... ไม่รู้ไม่เป็นไร ฉันจะค่อย ๆ สอนเธอ” เขายิ้มกรุ้มกริ่ม พาเธอไปที่เตียงนั่งเบียดชิดคุยกันอยู่บนเตียง เขารู้ว่าจะต้องนุ่มนวลให้มากที่สุดเพราะเธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์ ต้องไม่รีบร้อน... เริ่มต้นเบา ๆ ด้วยการหอมแก้มเธอเพียงแผ่ว“แก้มนวลอย่างนี้หอมจัง” เขาค่อยเล้าโลมเลื่อนจูบจากแก้มลงมาถึงข้างซอกคอรูดเสื้อสายเดี่ยวชุดนอนลงจากหัวไหล่เธอ แล้วจูบลงตรงนั้นอย่างนุ่มนวล

“เดี๋ยวค่ะมันจะโป๊ ฉันไม่ได้ใส่ชั้นใน” เธอบอก ก่งอายก่งกลัวจับมือเขายื้อไว้

“อีกเดี๋ยวมันจะต้องโป๊กว่านี้เพราะฉันจะถอดออกจนหมด เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นเดียว” เขาพูดหยอกเย้า แกล้งผลักเธอลงนอน แล้วคลานขึ้นคร่อมทับร่างของเธอ

“ฉันอายค่ะ”

“จะอายอะไรเราเป็นผัวเมียกันอีกหน่อยก็มีจะมีเจ้าตัวน้อยลูกของเราไงล่ะ เรามาสร้างครอบครัวด้วยกันนะฉันจะรักแต่เธอเพียงคนเดียว เรื่องผู้หญิงอื่นฉันจะไม่มีอีกต่อไป” เขาพูดให้ความมั่นใจ ทั้งที่ไม่แน่ใจและไม่มีความแน่นอน

‘อยากพูดประโยคเหล่านี้ กับอีกคนหนึ่ง...ซึ่งหน้าตาเหมือนกัน แต่ฉันไม่มีโอกาสเหลืออยู่แล้ว’

“จริงนะคะคุณเหนือ รักฉันจริง ๆ อย่าทิ้งฉันนะคะ”

“เราจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ฉันจะทิ้งเธอทำไมว่าที่คุณแม่ในอนาคตอย่าพูดมากเลยเรามาทำลูกกันเถอะ”

ฟังเขาพูดเธอยิ่งอาย ยอมให้เขาจูบเบา ๆ ที่เรียวปาก

แล้วเขาจูบย้ำ ...หลับตาใจลอย กลับไปนึกเห็นแต่ใบหน้าของกาฬวารจนตัวเขาเองไม่มีสมาธิกับแฟนสาว

‘อยากจูบกาฬวารอย่างนี้...ซุกไซ้ซอกคอระหงดื่มด่ำสูดดมกลิ่นหอมจากเธออยากเข้าไปเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับเธอให้เร็วที่สุด และครั้งเดียวไม่พอฉันต้องการเธอ... จะครั้งแล้วครั้งเล่ากี่ครั้งกี่หนฉันอยากจะทำ’

ลมเหนือนึกอย่างเลื่อนลอย...เริ่มเกิดอารมณ์แรงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ตั้งใจจะค่อยเป็นค่อยไปกับกชกร แต่เขากลับลืม...เพราะใจพะวงไปนึกถึงอีกคนหนึ่ง ดึงทึ้งชุดนอนของกชกรอย่างแรงแล้วรีบถอดเสื้อผ้าของตนออกฉับไว ไล้มือควานหาเป้าหมายที่เขาอยากเข้าไปหาอย่างคนหิวกระหาย

“ให้ฉันเข้าไปในตัวเธอ ตอนนี้เลยนะ” เขาร้องขอ เสียงแหบพร่า ทำให้หญิงสาวซึ่งยังไม่เคยมือชายเมื่อเห็นร่างกายใหญ่โตอันเปลือยเปล่าของเขาถึงกับตื่นเต้น... จิตใจกระเจิดกระเจิงหัวใจเต้นเร็วแรง ...แรงมาก ...จนเจ็บหน้าอก

“แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก... ฉันหายใจไม่ออก เจ็บหน้าอก...” สภาพของเธอดิ้นทุรนทุรายมาก หอบหายใจเหมือนขาดอากาศและมือกุมหน้าอก

“กชกร... เป็นอะไรไป” ลมเหนือได้สติและตกใจตะลึงกับท่าทางของกชกร

“ช่วย... ช่วยด้วย... หาย... หายใจไม่ออก” เสียงขาด ๆ หาย ๆ เพียงครู่เดียว ...กชกรแน่นิ่งไป

ลมเหนือรีบใส่เสื้อผ้าของตัวเอง ...คิดได้อย่างเดียวในนาทีฉุกเฉินนี้ต้องพาเธอไปส่งโรงพยาบาล

........... ลมเหนือนำกชกรส่งโรงพยาบาลและได้พูดคุยกับแพทย์เจ้าของไข้

“เธอมีอาการของโรคหัวใจ ลิ้นหัวใจรั่ว” คุณหมอเจ้าของไข้ได้พูดกับลมเหนือตามลำพัง

“จะต้องรักษายังไงครับ”

“ต้องผ่าตัดเปลี่ยน คงต้องรอให้มีคนบริจาคตอนนี้ยังหาไม่ได้ครับ ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดค่อนข้างสูง”

“ไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายผมยินดีจ่ายเพื่อรักษาให้เธอหาย”

“ครับ... ถ้ามีคนบริจาคหัวใจเราจะทำการผ่าตัดให้ทันที”

หลังจากนั้น... ลมเหนือกลับไปหากชกรในห้องคนไข้พิเศษ

“รออีกไม่นานนะกชกร เธอจะได้รับการผ่าตัดหัวใจ”

“ฉันไม่เคยรู้ตัวมาก่อนว่าเป็นโรคนี้ฉันไม่น่าเป็นเลย ...ต้องผ่าตัด มันน่ากลัว”

“เธอจำเป็นต้องรักษาชีวิต ไม่ผ่าตัดคงไม่หายอาจจะเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต”

“ก๊อก ๆ ๆ ...” เสียงเคาะประตูห้องทำให้ลมเหนือต้องหันไปมอง

“กาฬเองเหรอ”

“เห็นคุณเหนือลางาน บอกว่าพาแฟนส่งโรงพยาบาลต้องอยู่เฝ้าเลิกงานแล้วฉันเลยแวะมาดู นี่กระเช้าผลไม้เยี่ยมไข้ค่ะ” กาฬวารส่งกระเช้าให้ของมากมายในกระเช้าทั้งแอปเปิ้ลส้มองุ่น ล้วนผลไม้ชั้นดีให้ผู้ป่วยทานได้คนเฝ้าไข้ทานดี

ลมเหนือเป็นตัวแทนรับกระเช้านั้นมา

“ขอบคุณมากค่ะ” คนไข้กล่าวขอบคุณทั้งงงงง... เมื่อยังไม่ได้รับการแนะนำให้รู้จัก

“นี่กาฬวารไงล่ะ กชกร”ลมเหนือเอ่ยแนะนำให้แฟนของเขาได้รู้จัก

กาฬวารเห็นว่ากชกรเป็นสาวสวยรูปร่างหน้าตาดี ถึงถูกใจได้เป็นแฟนของลมเหนือนึกชื่นชมในใจไม่นึกอิจฉา

“สวัสดีค่ะคุณกาฬวาร คุณเคยเป็นภรรยาของคุณฮคคุ?”ถามตรงไปตรงมา

‘คุณกาฬวาร สวย สง่าถึงเพียงนี้เชียวหรือ’ กชกรนึกทึ่งอยู่เพียงในใจ...ไม่นึกอิจฉาเช่นกัน เพราะรู้จากลมเหนือว่ากาฬวารแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว

กาฬวารพยักหน้ายิ้มรับ แล้วหันไปพูดกับลมเหนือ

“ถ้ามีอะไรที่ฉันช่วยได้กรุณาบอกฉันนะคะฉันยินดีช่วย ขอให้แฟนคุณเหนือได้รับการรักษาให้หายในเร็ววันนี้” ถ้อยคำและน้ำเสียงที่พูดนั้นฟังดูอ่อนโยน กาฬวารจับต้นแขนลมเหนือบีบเบาๆ ให้การปลอบใจเขา

เขาจ้องมองตาเธอ จับมือทาบทับไว้กับแขนเขาอย่างนั้นเหมือนไม่อยากให้เธอปล่อยมือจากเขา

กชกรมองดูอยู่... ให้นึกหวั่นใจกับสายตาสองคู่นั้นต่างจ้องมองกันอย่างห่วงหาอาทร

หลังจากคนเยี่ยมไข้กลับไปแล้ว กชกรจึงถามขึ้น

“คุณฮคคุทำไมถึงเลิกกับคุณกาฬล่ะคะ ทั้งที่นิสัยดีและสวยออกขนาดนั้น”กชกรถามอยากรู้ ไม่อยากนึกไปให้ใจแป้วดูแล้วเหมือนเขายังรักกันมาก...

“เขาแต่งงานใหม่ แต่เราไม่ได้หย่า”เป็นคำตอบจากท่าทางหงอย ๆ ลมเหนือพลางหลุบสายตามองพื้น

“ไม่ได้หย่า ก็ยังเป็นผัวเมียกันอยู่ตามกฎหมาย”กชกรขมวดคิ้วสงสัยไม่เข้าใจ เธอเพิ่งมารู้ทีหลังทั้งใจเริ่มเสีย...

“เราทำธุรกิจร่วมกันมันมีปัญหายุ่งยากเรื่องแบ่งทรัพย์สิน ...เลยไม่หย่า แต่ไม่ได้อยู่แบบผัวเมียกันหรอก”เขาเข้าใจสีหน้าท่าทางของกชกร จึงพูดให้เข้าใจและสบายใจ

“ดูท่าทางเหมือนคุณทั้งสองรักกันดีนะคะ...รักกันมากเสียด้วย เวลาอยู่คู่เคียงกันมองตากันอย่างกับอยู่กันสองคนในโลก”เธอกล่าว นึกคิดไปตามสายตาเห็น

จากคำกล่าวของกชกร ทำให้ลมเหนือประหลาดใจ...แต่ต้องรีบปฏิเสธ

“เข้าใจผิดแล้ว เขารักสามีของเขา เอ้อ... นี่มืดแล้วยังไม่ได้กินข้าวเย็นเลยฉันขอไปข้างนอกนะ จะอยู่ข้างล่าง ถ้ามีอะไรให้พยาบาลเรียกฉันได้ เธอนอนพักผ่อนเถิด”ลมเหนือบอกอย่างอ่อนโยน ลูบผมกชกร

แล้วเดินออกจากโรงพยาบาลมาซื้อเหล้าในร้านสะดวกซื้อเขาไม่สนใจว่ามันจะยี่ห้ออะไร กะจะดื่มเพียว ๆ คนเดียวหมดขวด กลับเข้าโรงพยาบาลแล้วลงนั่งอยู่ข้างสวนหย่อมในขณะที่ท้องฟ้าเริ่มมืดลงทุกที...

‘รูปร่างหน้าตาเหมือนกันเป็นสาวบริสุทธิ์เหมือนที่กาฬเคยเป็นมาก่อน แต่ต่างกันตรงความหลัง...’

เขาได้แต่นึก... ภาพวันเก่าที่คุ้นเคยกันมาภาพความน่ารักของกาฬวารวนเวียนอยู่ในมโนภาพ ยิ่งคิดนึก... ลึก ๆ ในใจเหมือนจะยิ่งรักยิ่งหลง...ปลงไม่ตกเสียที

“ทำไมคนเพียงคนเดียวในชีวิตถึงหายาก...ยากกว่าหาคนหลายคน เราเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว แต่กับเธอ...ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก ถึงตอนนี้กลับรักไม่เลิก ทำไมเธอต้องเป็นเมียพี่ชายถ้าเป็นคนอื่นฉันสาบานจะแย่งเธอมาเป็นของฉัน แต่นี่มันทำไม่ได้” นั่งพูดพร่ำพรรณนาอยู่คนเดียว ทั้งยังไม่เมาเพราะยังไม่ดื่มเหล้าใจไม่คลายความกลัดกลุ้ม

ค้าวคาวบินมาเกาะบนต้นไม้ใหญ่ ไม่มีใครเห็นพริบตากลายร่างเป็นเลวิส กระโดดลงมาให้ลมเหนือเห็น เลวิสเดินมานั่งเคียงข้างน้องชาย

“ถึงกับจะกินเหล้าแก้กลุ้มเลยหรือ นายจำสัญญารักษาศีลห้าที่รับปากกับหลวงพ่อพึ่งได้ไหม”

“จริงสิ แต่ฉันกลุ้มใจจนในหัวอกมันจะระเบิดแฟนฉันป่วยหนัก ใครจะสบายใจได้” ลมเหนือจำสัญญากับหลวงพ่อพึ่งได้เริ่มไม่กล้าดื่มเหล้า ทั้งยังกลุ้มใจเรื่องกาฬวาร แต่กลับไม่กล้าเอ่ยกับเลวิสเฉพูดเรื่องแฟนของตนแทน

“นายกลุ้มเพราะแฟนป่วยจริงหรือ?ฉันไม่ให้นายกินเหล้า ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตกับนาย ฉันเป็นห่วงขอโทษที่ต้องทำแบบนี้” เลวิสบอกเปิดฝาขวดเหล้าออก แล้วเทราดลงบนพื้นต่อหน้า ลมเหนือมองน้ำเหล้ารินไหลราวกับสายน้ำใจไม่นึกเสียดาย แต่ไหนแต่ไรไม่เคยดื่มเหล้าอยู่แล้ว

“แฟนฉันอยู่บนห้องเดี๋ยวอีกสักพักฉันถึงจะขึ้นไปดู ขอนั่งสงบสติอารมณ์ตรงนี้ก่อน”

“ฉันยังไม่เคยเห็นแฟนนาย ...ขอขึ้นไปดูหน้าซะหน่อยอยากรู้ว่าสวยไหม” เลวิสบอกแล้วเดินจู่ไปยังห้องนั้น

‘หน้าตาเหมือนกาฬมาก ทำไมฮคคุถึงหาแฟนหน้าตาแบบนี้’

เลวิสเพียงแค่นึกเมื่อได้เห็นหน้าคนไข้ที่กำลังนอนหลับตาอยู่โดยเธอไม่รู้ตัวว่ามีใครเข้ามายืนจ้องมองดูอยู่ จากนั้นเลวิสรีบออกจากห้องโดยไม่มีการทักทาย

“ผู้หญิงของนายไม่ได้รักนาย ฉันอ่านใจเธอออก”

“คงจะเป็นอย่างนั้น เราเพิ่งรู้จักกันไม่นานยังไม่คุ้นเคยกันเลยจะให้รักลึกซึ้งคงเป็นไปไม่ได้”

“นายหาแฟนได้หน้าตาคล้ายกับกาฬมาก นายยังฝังใจอยู่แต่กาฬ...เมื่อตอนวัยรุ่นนายแค่ชอบ มาถึงตอนนี้ยิ่งนานวันยิ่งรัก”

“ฉันขอโทษเลวิส... ฉันจะเก็บกดมันไว้ ถึงรักเพียงไหนมันจะอยู่แค่ในใจ”ลมเหนือก้มหน้าก้มตากล่าว น้ำเสียงเครือ น้ำใส ๆ รื้นชื้นคลอขอบตาแดงก่ำ

“ใจนายตอนนี้มีแต่รักอย่างยากจะหักใจ” ในใจเลวิสมีแต่อ่อนอกอ่อนใจเข้าใจเห็นใจและสงสารน้องของตน

“ฉันไม่มีความสุขเลย ...เลวิส” ลมเหนือกอดพี่ชายของเขาและซบหน้าร้องไห้

เลวิสกอดน้องชายไว้กับอก นึกถึงความสุขมากมายที่มีร่วมกับกาฬวารแต่น้องของเขากลับต้องทนทุกข์ ไม่มีทางพบความสุขได้เลย

‘ผู้หญิงที่ลมเหนือรักมีเพียงคนเดียว กาฬวาร...’

........... แพททริเซียมาหาลมเหนือถึงโรงพยาบาลเผชิญหน้ากับกชกร

“รู้ไหม ฉันเป็นใคร” แพททริเซียถามทำหน้าตาแบบหาเรื่อง

“ฉันไม่ทราบค่ะ”กชกรไม่รู้จักอีกฝ่ายจึงมีสีหน้าแปลกใจ

“ฉันเป็นเมียฮคคุ เธอเข้าใจใช่ไหมว่าเมียคืออะไร”

“จริงเหรอคะคุณฮคคุ” คนป่วยนอนอยู่บนเตียงหันมาถามลมเหนือ

“จริง...” ลมเหนือจนด้วยคำแก้ตัวต้องพูดแต่ความจริง

“ที่แท้คุณฮคคุไม่ต่างจากผู้ชายเจ้าชู้ทั่วไป มีเมียหลายคนฉันเสียใจจริง ๆ นึกว่าคุณมีแต่ฉันจึงยอมเป็นเมีย สรุปแล้วฉันเป็นเมียคนที่เท่าไหร่ของคุณฮคคุ” กชกรพูดประชด ทั้งโกรธและน้อยใจ

“คุณไม่กลับไปหาฉันที่คอนโดเลยได้คนใหม่แล้วลืมคนเก่า ฉันเหนื่อย... เบื่อพฤติกรรมของคุณ” แพททริเซียว่าหน้าตาแสดงความโกรธร้อนรน

“ผมก็เบื่อตัวเอง... จะตบจะตียังไงเชิญเถอะตอนนี้ผมเกลียดตัวเองเหมือนกัน” ลมเหนือพูดเรียบๆ อย่างยอมจำนน... ไม่มีวี่แววเคืองโกรธ ท่าทางซักกะตาย ...ไร้อารมณ์

แพททริเซียเหลืออดเหลือทนขึ้นมาจึงทุบหน้าอกเขาโดยที่เขาไม่มีการต่อสู้ป้องกันตัวเอง ปล่อยให้เธอทำฝ่ายเดียว แต่เธอยิ่งโมโหมากขึ้นจนน้ำตาไหลตบหน้าเขาอย่างแรงไปอีก ...ทั้งซ้ายและขวา แล้วผลักอกเขา แผดเสียงตวาดลั่น

“ถ้าคุณยังไม่กลับไปที่คอนโด ก็ไม่ต้องกลับเพราะฉันจะไม่อยู่อีก ฉันจะกลับอเมริกา”

........... ตีสามครึ่ง กาฬวารลงมาชั้นล่างเข้าไปในห้องนั่งเล่น จึงพบลมเหนือนอนหลับบนโซฟายาว

“ดึกป่านนี้... ทำไมไม่เข้าไปนอนในห้องของตัวเอง” กาฬวารพูดคนเดียว เพราะลมเหนือไม่มีทีท่าจะตื่นพอเข้าไปชะโงกดูใกล้ ๆ ถึงได้เห็นว่าใบหน้าและลำคอ ทั่วทั้งร่างกายชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อเสื้อเชิ้ตที่เขาสวมใส่ถูกปลดกระดุมออกทุกเม็ด เสื้อกล้ามตัวในสีดำ ทำให้นึก...

‘สงสัยเขาอาจจะเป็นไข้ ไม่สบายหรือเปล่านะไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ดีกว่า’

เธอเข้าไปในห้องครัวหาผ้าขนหนูผืนเล็กที่สะอาดและกะละมังใบเล็ก ใส่น้ำพอชุบผ้าขนหนูเข้ามาหาเขาในห้องนั่งเล่นอีกครั้ง จัดการเช็ดตัวให้โดยเริ่มจากใบหน้าจากนั้นจึงเช็ดที่ซอกคอ ถกแขนเสื้อเชิ้ตขึ้น เช็ดแขนตลอดไปถึงข้อมือ พร้อมทั้งหน้ามือและหลังมือด้วยทำให้ทั้งแขนซ้ายและแขนขวา

“อืม... กาฬเองเหรอ” ลมเหนือเอ่ยทักเขาเริ่มรู้สึกตัวตั้งแต่ที่ได้รับการเช็ดหน้าให้แล้วแต่ไม่ลืมตาขึ้นมาเท่านั้นเอง

“น่าจะเข้าไปนอนในห้อง”

“ต้องอาบน้ำก่อนนอน แต่ฉันง่วงมากเลยเข้ามานอนเล่นในนี้แล้วหลับไปเลย อากาศร้อนนะ” เขาว่าแล้วถอดเสื้อเชิ้ตออกเหลือแต่เสื้อกล้ามตัวใน แล้วหยิบผ้าชุบน้ำเช็ดโคนแขนถึงใต้รักแร้ตัวเองแล้วนำผ้าขนหนูลงซักน้ำ เธอมองดูเขาเงียบ ๆ ...

‘เรานี่แปลก!ใจเต้นแรงขึ้นมาได้แค่เห็นเขาถอดเสื้อ ที่จริงหุ่นเขาไม่ต่างกับเลวิส แต่เรากลับชอบแอบมองเขา’

“เช็ดด้านหลังให้หน่อยสิ มันเอื้อมไม่ค่อยถึง” ลมเหนือขอความช่วยเหลือ แล้วหันหลังให้ แต่กลับเหลียวชำเลืองมองเธอทางหางตา

“ได้ค่ะ” กาฬวารตอบรับ พร้อมกับยิ้มให้แวบหนึ่งเป็นยิ้มเก้อเขินแบบแอบปลื้ม...

เขาจึงหันกลับไปยิ้มอย่างชอบใจ ทั้งสองคนไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนแอบมองดูอยู่ข้างประตูนอกห้อง

“อืม... ค่อยสบายตัวขึ้นหน่อย” ถึงแม้ว่าอย่างนั้น แต่ยังเลิกชายเสื้อเปิดพุงแล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัวอีกหน่อย กาฬวารเผลอตัว... กลืนน้ำลายลงคอไม่รู้จะวางหน้าอย่างไร

“อยากจะถอดเสื้อออกเหลือตัวเปล่า แต่เกรงใจกาฬ” ลมเหนือยังมีแก่ใจพูดเล่น ส่วนกาฬวารได้แต่นึก...

‘เห็นเขาถอดเสื้อเล่นน้ำตั้งหลายครั้งทำไมยังใจเต้นไม่เลิกซะที ทั้งที่เขาไม่ได้ถอดเสื้อเสียหน่อย’

“เช็ดตัวเรียบร้อยแล้วใช่ไหมคะ อย่างนั้นฉันเอาไปเก็บนะคะ” เธอบอก แล้วสองมือจับกะละมัง เตรียมพร้อมจะลุกขึ้นแต่ยังไม่ทันลุก...

“ขอบคุณนะกาฬที่ช่วยดูแลฉันอยู่ตลอด ขอบคุณจากใจจริง” ลมเหนือบอก ไม่ใช่แค่พูดอย่างเดียวเขาจับแขนเธอและมองตานิ่ง ๆ

โดยทั้งสองคนไม่รู้ตัวเลยว่าเลวิสแอบมอง ดวงตาที่จับจ้องนั้นวาวโรจน์ขึ้นด้วยความอิจฉาน้อง... และหึงหวงผู้เป็นภรรยา

“ไม่ต้องขอบคุณหรอกค่ะ ฉันอยากทำให้ในฐานะเพื่อน...” กาฬวารบอกอย่างนั้น แต่ยิ้มสะเทิ้นเขินอายแล้วหลบสายตาเขา จากนั้นจึงเข้าไปในห้องครัว ซักผ้าขนหนูและล้างกะละมังใบน้อยเหม่อลอย...

‘เห็นแต่ภาพคุณเหนือ ลอยเวียนวนอยู่ในหัว เฮ้อ...ทำไมใจคอปั่นป่วนร้อนในหัวใจไปหมด เวลาอยู่ใกล้คุณเหนือ ทั้งเป็นสุขและกลุ้มใจปะปนกันเราต้องคิดถึงแต่คุณเลวิส จำไว้... เพราะเขาเท่านั้นคือสามีของเรา อย่าอยากได้ในสิ่งที่ไม่ใช่ของเราอย่ารู้สึกอะไรกับคนไม่ใช่สามี’

กาฬวารพยายามคิดย้ำเตือนใจตัวเอง...ไม่วายถอนหายใจ สลัดภาพของลมเหนือไม่พ้นห้วงคำนึง

เลวิสย้อนกลับมาดูน้องของเขาในห้องนั่งเล่นกำลังนอนบนโซฟายาวปล่อยใจคิด...

‘ทั้งที่กลุ้มจนจะเป็นบ้า... เวลาไม่สบายใจ มีกาฬมาอยู่ใกล้ดูแลเอาใจใส่เราความทุกข์ทั้งหลายมลายหายเหมือนปลิดทิ้ง เธอเป็นที่พึ่งทางใจที่ไม่อาจครอบครองอยากได้เป็นของเราแต่มันเป็นไปไม่ได้’

ความรู้สึกโหยหารักใคร่ใฝ่ถวิล...เลวิสสัมผัสได้ถึงจิตใจของน้องชายเขาเป็นเช่นนั้น

 .




Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 27 มิถุนายน 2559 11:04:41 น.
Counter : 917 Pageviews.

1 comments
  
ดีจ้า มาทักทายนะจ้ะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4061181 วันที่: 25 สิงหาคม 2560 เวลา:16:32:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2795671
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นามปากกา... ไตรติมา
เขียนนิยายหลากหลายแนว รักหญิงชาย วาย Yaoi LGBTQ ผี แฟนตาซี Sci-fi ดราม่า คอมเมดี้ ฯลฯ
เคหาสน์คราม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายโรมานซ์ ไซไฟ ...เธอคือสิ่งประดิษฐ์ผิดพลาดที่เขาต้องฆ่าทิ้ง! ทั้งที่เธอมีเลือดเนื้อมีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง ทั้งที่เธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่รักของเขาทั้งชีวิตจิตใจ จะทำกันได้ลงหรือไรเมื่ออยู่ภายใต้เคหาสน์คราม
SET รักหื่นขมของคมเคียว ( ชุด 3 เล่ม )
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม (ภาค1)อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้ว (ภาค2)ผมมันคนรูปหล่อ สาวก็หลงรักอยากจับไปทำสามี แต่ผมไม่โสดนี่ซี มีปัญหาครอบครัวกลัวเมียจะรู้ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นคนรักลูกรักเมียเดียว ไม่คิดยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ใครๆ ก็รัก คนหล่อหนักใจ๊ หนักใจ...(ภาค3)
มารความรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ไม่อยากรักกลับรัก ไม่รู้จะวางเธอไว้ที่ไหนในเมื่อเธอ... เป็นส่วนเกินของเรา แต่เราก็ขาดเธอไม่ได้“ทรมาน...”มีเพียงคำพูดสั้นๆ กับท่าทางเหมือนอยากจะชักดิ้นชักงอของหนุ่มหล่อเท่านั้น“อะไรกัน ทิ้งฉันไปหาผู้ชายที่ตัวเองแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว นึกว่าสมหวังแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว ฉันอุตส่าห์บินจากเกาหลีเพื่อมาดูหน้านาย”“หมดมารความรักแล้วฉันได้แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์ แต่ว่า... ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรู้สึกตายอดตายอยากเพราะอยากได้ผู้หญิงขนาดนี้ โอ๊ย... มันทรมานจะตายให้ได้ ฉันควรจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงดี”
เปลวไฟในกระแสลม ภาคคุกคาม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
เฮอริเคน เป็นแก๊งวัยรุ่น รวบรวมคนดี เด่น หล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจต่อกัน ... ถ้าเป็นผู้ชายเหมือนกันคงได้วางมวยต่อยไปไม่ยั้งแล้ว ฮายาโตะโมโหควันออกหู ไมเกรนขึ้นสมอง คิด คิด... จะห้ำหั่นยังไงให้นางมารร้ายข้างกายนี่แหลกรานแพ้ราบคาบไปเลย และแล้วก็นึกออกในที่สุดจุดอ่อนของปลายมีนาคือหวงตัวยิ่งกว่าสิ่งใด!“อยากโดนบี้จนปากปลิ้นใช่ไหม เคยเจอไหมจูบแบบเจ็บๆ โหดๆ หรือชอบซาดิสม์ จะปล้ำจูบตรงนี้เลยเอาไหม”ปฏิกิริยาจากปลายมีนาคือสะบัดหน้าหนีทันทีทันควัน ทำคอยืดคอยาวฝืนกายให้ห่างชายหนุ่มออกไปอีก และส่งเสียงกรี๊ดลั่น ไม่ใช่ชอบใจหรอกนะ ชักจะกลัวโดนลวนลามขึ้นมาแล้ว“อ๊ายยย... ปล่อยปลายนะ”
เพื่อนรักปรารถนา
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
รักสุขสมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ใครเข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นแมวหรือหมาหน้าไหนลากเมียขึ้นนอนเตียงแผ่หลา ชุดนอนกระโปรงสั้นของเธอบาง พอมองเห็นรำไรตรงพุ่มปทุมถันสองเต้าเต่งตูมและเม็ดบัวสีชมพูชูคอล่อตาล่อใจ
รักหื่นขมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม...เธอยืนติดฝาผนังตรงที่ไม่มีจิ้งจกเกาะ ผมวางแผนไว้ไม่ให้มันมาร้องทักขัดจังหวะช่วงสำคัญๆ แต่คนที่เกาะผนังคือตัวผมเอง มีเธออยู่กึ่งกลางระหว่างสองวงแขนซ้ายขวาของผม “คือว่า... ทำไมต้องคุยกันใกล้แบบนี้ด้วย” เธอเริ่มมีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด “เราคุยความลับกันมันต้องกระซิบ อยู่ห่างกันเดี๋ยวไม่ได้ยิน”
จุดจบแห่งใจ
ไตรติมา
www.mebmarket.com
"พระเจ้า...ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดไปด้วยเถิด"เป็นคำอธิฐานของ ยูกิฮิโตะ ที่ไม่มีวันเป็นจริงพระเจ้าไม่ทรงอนุญาตให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป จึงได้พรากเราสองแยกจากกันห่างไกลคนหนึ่งเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในความฝันแสนหวานกับอดีตวันวานที่จะไม่มีวันได้หวนคืนมาส่วนอีกคนหนึ่งถูกขังอยู่ในแดนไกลโพ้น พลัดพรากจากดินแดนบ้านเกิดเมืองนอน ไม่รู้วันเดือนปีใดจะได้กลับคืน หรือไม่ก็อาจถูกจองจำชั่วชีวิตด้วยกรงกามแห่งความรักลุ่มหลง
nass.net ร้านเน็ตน้อยคอยรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ร้านเน็ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยไอรักและความสนุกสนานของเกมส์ บริหารงานโดยเจ้าของร้านแสนขยัน กับผู้ช่วยจอมกวนที่เป็นเกย์ และมีลูกค้าประจำที่ชอบมาจีบเจ้าของร้าน
รักไหล
ไตรติมา
www.mebmarket.com
หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร“ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน”คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!“มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ”“พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
อสูรซ่านสวาท
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก...“เดหวาก็รักพี่เหมราชเกินพี่ชายมานานแล้วเหมือนกัน แต่เราสองพี่น้องมีพ่อคนเดียวกันและแม่ก็หวงเดหวามากมันยากที่เราจะได้เป็นผัวเมียกัน”“ถ้าไม่บอกจะไม่มีใครรู้ถ้าไม่ส่งเสียงร้องคงไม่มีใครได้ยิน ถ้ามันลำบากทำใจเป็นพี่น้องกันและพี่ทรมานใจต้องทนอดกลั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เราแอบเป็นผัวเมียกันลับๆ เถอะ”เดหวาตาเบิกโตหัวกระตุกวาบหวิวไหวไม่ต่างกับโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตด้วยแรงดึงดูดมหาศาลเกินใจต้านทานไหว
คู่หมั้นคืนเหงาใจ [ฉบับเต็ม]
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ..........ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพันอ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญหรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครองหรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง.ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็นสัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ>>https://www.facebook.com/oranamarinlove

ป่าอาถรรพ์รัก_Boy's Love
ไตรติมา
www.mebmarket.com
แนวแฟนตาซีสวยงาม นิยายวาย ชายรักชาย *** มีรูปภาพประกอบสวยงามน่ารักแทรกภายในเล่มไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เชื่อมต่อกับเมืองลับแล แต่หมู่บ้านนี้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปได้ จัสตินหนุ่มหล่อติดตามเนื้อคู่ข้ามภพชาติมา สิ่งใดดลใจให้เขาหลงรักใคร่ชายหนุ่มเมืองนี้ “ผู้ชายทุกคนจะเลือกสาวงามเลอเลิศขนาดไหนเป็นคู่ครองสุดแต่ใจเขาปรารถนา แต่ถ้าหากว่าผมนั้นเลือกคู่ครองเองได้ขอเลือกชายงามล้ำเลอค่าที่สุดแห่งป่าไพรเวทย์ที่ชื่อยามะ เพราะทั้งใจกายของผมได้มอบให้ไปหมดแล้วด้วยความรักเขาเจียนจะขาดใจ แม้แลกด้วยความตายหากได้เกิดมาใหม่ได้อยู่เป็นคู่ครองกับเขาผมยินดี ผมยอมตายถวายชีวิตเพื่อเขาเพียงผู้เดียว”จัสตินอ้อนคำรำพันรักแทนแสนล้านความรู้สึกที่ไม่อาจวัดค่าปริมาณเป็นมาตราริกเตอร์แห่งความสั่นไหวในดวงจิตได้.กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
กุมภาพันธ์ 2559

 
1
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
22
23
25
26
27
28
29
 
 
All Blog