คืนค่ำร่ำพิศวาส ตอน 21
คืนค่ำร่ำพิศวาส ตอน 21
คืนค่ำร่ำพิศวาส

        ............... ทั้งเลวิสและลูกน้องของเขาต้องเหนื่อยกันมากกว่าจะทำให้สองพี่น้องร่างยักษ์สิ้นฤทธิ์ลงได้

“เพราะได้นายสองคนช่วยไม่อย่างนั้น... ฉันคงแย่ไปเหมือนกัน ขอบใจนายสองคนมาก” เลวิสกล่าวกับลูกน้องของเขา

“ขอบใจนายเข้ามาช่วยฉันได้ทัน... นายเป็นพี่ชายที่พึ่งได้จริง ๆ ” ลมเหนือกล่าวด้วยท่าทางบอบช้ำภายใน เลวิสต้องคอยประคองให้ค่อย ๆ เดิน

“นายเป็นน้องชายคนเดียวของฉันเราสองคนเป็นพี่น้องมีอะไรต้องช่วยกันอยู่แล้ว ฉันยอมให้ใครทำร้ายนายไม่ได้เด็ดขาด”

“ขอบใจนายสองคนด้วย”ลมเหนือยังมีแก่ใจกล่าวขอบคุณลูกน้องในร้านอาหารด้วย

“ต้องไปโรงพยาบาลเข้ารับการตรวจร่างกายหน่อยดีกว่าท่าทางอย่างนี้ไม่รู้ซี่โครงนายหักไปกี่ซี่” เลวิสบอกลมเหนือแล้วพาไปส่งโรงพยาบาล ...โชคดีที่แค่ฟกช้ำ

............... ผ่านเรื่องร้ายมาถึงคราวได้พบเรื่องดี ๆ สำหรับลมเหนือบ้าง

“มีสาวมานั่งดูฉันทุกคืนเป็นแม่ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์ น่าสน... แต่เสียดาย... ฉันไม่ใช่คนโสดร้อยเปอร์เซ็นต์” ลมเหนือคุยอวดพี่ชาย

เลวิสรีบสนับสนุนถึงขั้นเรียกได้ว่ายุยงส่งเสริมทันที

“ฮคคุ...ถ้าเธอน่าสนก็เอาเลยสิ ที่จริงนายไม่ต่างกับคนโสด ลองนึกดูนะ...สงกรานต์กลับไปเยี่ยมบ้านทีไรไม่เคยเจอกาฬสักปี เพราะเธอไปถือศีลอยู่วัดประจำแถมไม่ให้ใครไปเยี่ยมอย่างกับไม่รักกัน ผิดปกติผัวเมียต้องรักและอยากเจอกันฉันว่าทะเบียนสมรสมันแค่กระดาษแผ่นเดียวเหนี่ยวรั้งใจไม่ได้หรอกรักใครชอบใครจะช้ารีรออะไร ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจนายรู้อยู่เต็มอกว่ากาฬไม่ได้รักนายสุดท้ายนายอาจต้องอยู่อย่างเดียวดายจะเหลือใครเคียงข้าง คิดไปแล้วน่าสงสารนาย” เลวิสบอกเป็นนัยว่าลมเหนือจะต้องผิดหวังหากยังรั้งรอ... ไม่เลือกรักใครไปสักคน ดังนั้นจิตใจลมเหนือจึงเริ่มอ่อนไหวหวั่นกลัว... ไม่อยากให้ถึงวันที่ไม่มีใคร

แพททริเซียลอยด์ เพิ่งแยกทางต่างคนต่างอยู่กับสามีมาหมาด ๆชอบมาดินเนอร์ตามลำพังที่ร้านอาหารเลโฮแห่งนี้และแอบปลื้มลมเหนือถึงขนาดมานั่งเฝ้าดูเขาร้องเพลง

เลวิสรู้ว่าเธอชอบลมเหนือจึงเป็นใจให้ทั้งสองได้สนิทชิดเชื้อกัน สั่งให้ลมเหนือคอยเทคแคร์ดูแลนั่งคุยเป็นเพื่อนแก้เหงาให้เธอทุกคืน แล้วพาไปส่งบ้าน

ครอบครัวเธอนั้นมีฐานะดีและเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียว บิดามารดาทำธุรกิจเรียลเอสเตท ทั้งออกแบบรับเหมาก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ท่ามกลางเศรษฐกิจของอเมริกาที่ทรง ๆ ทรุด ๆ ในช่วงนี้แต่ธุรกิจของครอบครัวเธอยังสามารถประคองตัวอยู่รอด

............... หลายปีมานี้ทั้งคุณมิลินและกาฬวารช่วยกันทำธุรกิจจนเจริญรุ่งเรืองออกสู่ระดับอินเตอร์นำเครื่องเพชรทองในแบรนด์ของบริษัทจินตนาโองาว่าเข้าร่วมแสดงในงานแฟชั่นระดับไฮคลาส

ครั้งนี้กาฬวารต้องเดินทางมาอเมริกาเพื่อร่วมงานแฟชั่นฤดูร้อนโชว์ชุดบิกินี่ซึ่งจัดให้มีการประมูลเครื่องเพชร

เธอใช้การประชาสัมพันธ์เครื่องเพชรโดยทำเป็นคลิปวีดีโอ...

หญิงสาวเปล่าเปลือย...ขึ้นมาจากสระน้ำสีมรกต

มีตะปิ้งทองคำสามเหลี่ยมปิดด้านหน้าและด้านหลังสายเดี่ยวของตะปิ้งประดับเพชรส่งประกายสะท้อนรับกับแสงแห่งเปลวเทียนราวกับสีของทองคำ...

แวดล้อมด้วยสาวรับใช้ที่แต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยด้วยเนื้อผ้าเบาบางสวมใส่เครื่องประดับเพชรพลอยแพรวพราว

สาวรับใช้ส่งสร้อยไข่มุกเม็ดโตเรียงรายหลายเส้นให้คล้องคอ

เธอหันหน้าเดินมาหน้าอกเต่งตึงกลมกลึงซึ่งมีสายสร้อยไข่มุกปิดบังส่วนสุดยอดบัวตูมปทุมถันนั้นงามสะกดทุกสายตา

แท่งเทียนสีเหลืองเรียงรายหลายแท่งตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งส่องแสงเรื่อเรืองฉาบผิวนวลสีน้ำผึ้งอ่อนขับผิวให้เรืองรองกลมกลืนกับสีของทองคำ...

เธอนั่งลงหน้าโต๊ะปล่อยผมดำเงางามสลวยสยายแผ่... และสาวรับใช้มาหวีผมให้ ครู่หนึ่งจึงรวบรัดผมเกล้าประดับปิ่นปักผมทองคำฝังเพชร

สาวรับใช้ส่งตุ้มหูเพชรระย้าให้เธอค่อยใส่ทีละข้าง ใส่กำไลข้อมือทองคำ นิ้วเรียวถูกสวมแหวนเพชรน้ำงามสี่กะรัต

จากนั้นเธอใส่ถุงน่องปักเพชรที่ยาวขึ้นมาถึงโคนขาเรียบร้อยแล้วจึงลุกไปนั่งเหยียดขาในท่าตะแคงบนแท่น หนุนหมอนอิงอย่างสบายอารมณ์ แวดล้อมด้วยสาวรับใช้คอยโบกพัดแพนนกยูงบรรยากาศพราวพร่างอย่างกับอยู่ในความฝันมีแสงสะท้อนจากเหลี่ยมเพชรเปล่งประกายวูบวาบแวววาว...

จบคลิปประชาสัมพันธ์เครื่องเพชรจากบริษัทจินตนาโองาว่าซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ห้ามผู้ใดนำไปเผยแพร่ออกสู่สื่อสาธารณะรวมทั้งทางอินเตอร์เน็ตนับเป็นคลิปที่ฮือฮา... ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาผู้หญิงที่มีเงินส่วนใหญ่อยากได้เครื่องเพชรแบบที่กาฬวารสวมใส่แต่เสียงวิจารณ์จากพวกผู้ชายต่างไปจากนั้น...

“อ๊าย...ทำผมคลั่งไคล้ อยากได้... อยากได้ไปหมด ทั้งเครื่องเพชร ทั้งคนที่ใส่” จักรวาลทำเสียงอ่อนเสียงหวานพูดคุยกับคมกริชเพื่อนคู่หูของเขา

“ผู้หญิงอย่างกาฬวารไม่ต้องยั่วผู้ชายก็วิ่งเข้าใส่แทบหลบไม่ทันอยู่แล้วมาออกคลิปโปรโมทเล่นไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นแบบนี้ คู่แข่งผมคงโผล่หน้าขึ้นมาเพียบ”

‘โป๊อะไรขนาดนี้’

เลวิสได้แต่นึกตำหนิอยู่ในอารมณ์หวงปนหึง ถึงกระนั้นยังจ้องจนลูกนัยน์ตาแทบถลน

“ผมเคยนัดทานข้าวตามลำพังกับคุณกาฬไม่เคยสำเร็จสักทีโดนปฏิเสธตลอดพยายามอ้างเรื่องงานก็แล้ว เธอรู้ทันทุกที หาโอกาสอยู่กันสองต่อสองยากมาก”จักรวาลคุยกับคู่หูต่อไป

“จะจีบผู้หญิงสวยเก่งฉลาดชั้นสูงอย่างคุณกาฬวารมันต้องคนมีกึ๋นฝีมือขั้นปรมาจารย์”

“คนแบบที่คุณคมกริชว่าเขาจะทำยังไง” คมกริชและจักรวาลนินทากันสองคนโดยไม่สนใจคนที่นั่งอยู่ข้างหลัง เพราะต่างคิดว่าเป็นคนต่างชาติที่ฟังภาษาไทยไม่รู้

แต่ทั้งเลวิสและลมเหนือฟังเข้าใจทุกถ้อยคำ

“ผมจะเล่าให้ฟัง...ผมไม่ใช่รู้จักแต่เพียงเธอคนเดียว ผมตีสนิทกับบรรดาเพื่อนเธอด้วยเวลาผมนัดเธอไปปาร์ตี้ที่บ้านผม ผมจะชวนพวกหนุ่ม ๆ นายแบบไปด้วยเท่าจำนวนเพื่อนของเธอตอนเต้นรำกันผมจับคู่กับเธอ เลยได้เต้นรำกับเธอสองคน ได้จับมือของเธอมาแล้วทั้งนุ่ม ทั้งหอม... หึ หึ...” คมกริชหัวเราะเจ้าเล่ห์เจ้ากลกล่าวอ้างอวดกระหยิ่มยิ้มย่อง

“โอ้โฮ...น่าอิจฉาจัง อย่างนั้นผมขอยืมไอเดียจากคุณคมกริชดีกว่า จะได้นัดคุณกาฬออกไปเที่ยวบ้างคราวนี้เธอคงไม่ปฏิเสธผม”

“แหม...แต่เรื่องแบบนี้ต้องใช้เสน่ห์เฉพาะตัวด้วยมันเป็นเรื่องของคุณจะเอาชนะใจคุณกาฬได้ไหม ผมไม่รับประกันนะครับ” คมกริชกล่าวแล้วสองหนุ่มจึงหยุดการสนทนาเพียงเท่านั้น

...เมื่อบนเวทีมีพิธีกรขึ้นมากล่าวเริ่มต้นงานประมูลเครื่องเพชรจากบริษัทจินตนาโองาว่า

“ถ้าใครประมูลเครื่องเพชรชุดนี้ได้คุณกาฬวารอนุญาตให้ถอดออกจากตัวเธอเลย” พิธีกรประกาศหน้าเวทีสร้างเสียงฮือฮาจากบรรดาหนุ่มเศรษฐีที่สนใจทันที

“รวมทั้งชุดถุงน่องปักเพชรนั่นด้วยหรือเปล่าครับ” หนุ่มอเมริกันที่มาร่วมประมูลคนหนึ่งตะโกนถามขึ้น

“แน่นอน...รวมอยู่ด้วยครับ” พิธีกรตอบ

เลวิสได้ฟังแล้วเกิดความคิดว่าต้องประมูลแข่งขันกับผู้ชายคนอื่นให้ได้

กาฬวารเดินโชว์ในชุดว่ายน้ำทูพีซสีทองพร้อมเครื่องประดับเพชรแท้ในงานนี้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ และบอดี้การ์ดคอยคุ้มกันอยู่ด้านล่างเวทีพร้อมด้วยบรรดาเศรษฐีต่างมีบอดี้การ์ดติดตามตัวมาด้วยอยู่แล้วอีกทั้งสถานที่จัดงานมีระบบรักษาความปลอดภัยเยี่ยมยอดจึงไม่ต้องกังวลใจในเรื่องโจรกรรมเครื่องเพชร

...และในท้ายที่สุดเลวิสชนะการประมูลสมดังใจปรารถนา

............... ในห้องแต่งตัววีไอพีกาฬวารต้องยอมให้เลวิสเข้ามาเพื่อถอดเครื่องเพชร รวมทั้งถุงน่องปักเพชร

กาฬวารนึกถึงก่อนหน้านั้นยูชิยะเคยบอก...

“ช่วงสงกรานต์กาฬเอาแต่หลบหน้าหลบตาไปถือศีลประจำปี ไม่อยากเจอฮคคุไม่เป็นไร แต่ลืมไปแล้วหรือ?ยังมีอีกคนอยู่ที่รอรักแต่เธอคนเดียว ฉันหมายถึงเลวิส ถึงเธอยังไม่คิด...ก็น่ารับไว้พิจารณา” เธอแค่รับฟัง...แม้กระนั้นยังเก็บเอามานึกทบทวนและจดจำไว้ในใจ

“ฉันไม่ได้เจอเธอเลยหลายปีได้เจอกันคราวนี้เธอสวยขึ้นกว่าแต่ก่อน” ทุกคำพูดออกไป สายตาเลวิสจับจ้องดวงหน้านวลผ่องของสาวสวยตรงหน้าไม่วางตา

“ขอบคุณที่ชมค่ะที่จริงฉันไม่แตกต่างจากเดิมมากนักหรอก”

“ใครว่าล่ะตอนนี้เธอดูเป็นสาวแล้ว เซ็กซี่ซะด้วย ตกลงยอม... ให้ฉันถอดถุงน่องนั่นใช่ไหม”เลวิสทอดเสียงตรงคำ ‘ยอม...’อย่างมีลูกเล่นลีลาหยอกเย้าให้สาวเข้าใจความหมายแอบแฝงใจอยากเห็นสาวสวยมีอาการเขินงามน่ารักอีกสักครั้ง

“เอ่อ... ค่ะ” กาฬวารตอบไม่เต็มคำเกิดรู้สึกเขินขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อเลวิสเข้ามาใกล้และคุกเข่าลงตรงหน้า...ชม้ายชายตามองช้อนขึ้นประสานสายตากันและกัน ทำให้เธอถึงกับใจแกว่ง...

‘เขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากหน้าตาดีกว่าตอนเป็นวัยรุ่น ทั้งหุ่นเท่ห์อย่างกับพวกนายแบบ’

เธอได้แต่นึกอยู่ในใจไม่กล้ากล่าวชื่นชมออกไป มองดูเขาปลดถุงน่อง ค่อย ๆ รูดลงไปผ่านน่อง ...เรียวขาไปจนหลุดออกจากปลายเท้าด้วยฝ่ามือใหญ่นิ้วเรียวยาวสัมผัสได้ถึงไออุ่นจากฝ่ามือใหญ่ของเขา ซึ่งทำอย่างบรรจงทีละข้าง

“ถอดออกหมดแล้วเหลือแต่ผิวเนื้อ กาฬนี่ผิวเนียนดีนะ ขาเรียวยาวสวย” มือเขาลูบไล้จากข้อเท้าเธอขึ้นมาถึงหัวเข่า ทำท่าจะลามเรื่อยไปถึงขาอ่อนให้รู้สึกร้อนวูบวาบพิกล เธอจึงจับมือเขาหยุดไว้ก่อนเสพูดเรื่องอื่นเป็นงานเป็นการเพื่อปรับเปลี่ยนอารมณ์ที่เกิดขึ้น

“เดี๋ยวกาฬพับถุงน่องเก็บใส่กล่องให้นะคะว่าแต่คุณเลวิสประมูลถุงน่องได้นี่จะเอาไปทำอะไรคะ” กาฬวารถาม

ในขณะเลวิสส่งสายตาให้แสนหวานปานจะกลืนกินยิ้มหว่านเสน่ห์... ก่อนเอ่ยตอบ

“ของมีค่าราคาแพงแบบนี้ต้องเอาไปเก็บรักษาอย่างดี...ตลอดชั่วชีวิตฉัน”

กาฬวารรับฟังไว้...หัวใจดวงน้อยค่อยละลาย ...ไหวหวาม

............... หลังจากงานแฟชั่นโชว์กาฬวารไปเที่ยวต่อกับกลุ่มเพื่อนนางแบบสาว เลวิสขอติดตามไปด้วย

“ทำไมคุณเหนือไม่มาด้วยล่ะคะ”

“ติดธุระส่วนตัวครับเอ่อ... ความจริงฮคคุมีแฟนแล้ว” เลวิสพูดเน้นชัดถ้อยคำ เพื่อทำลายความหวังหากกาฬวารตั้งใจชอบหรือมีเยื่อใยให้ลมเหนือ จะได้เลิกหวัง...

“ฉันไม่แปลกใจกะแล้วต้องเป็นอย่างนั้น” แม้กาฬวารไม่ใช่ผู้หญิงคิดมากแต่ได้รับคำตอบเช่นนั้นเพียงวูบหนึ่งยังใจหาย... สายตาหลุบมองลงพื้น

“ผู้หญิงคนนั้นทั้งสวยทั้งรวยเป็นฝ่ายมาชอบก่อน มานั่งเฝ้าดูฮคคุร้องเพลงทุกคืนจนฮคคุใจอ่อนรู้อย่างนี้แล้วกาฬจะว่าไง”

“ถือเป็นสิทธิส่วนตัวเขาฉันจะไม่เข้าไปก้าวก่าย แล้วคุณเลวิสล่ะคะมีแฟนหรือยัง”เธอตอบแล้วเปลี่ยนเรื่องคุย

“มีแฟนแล้วครับ” เลวิสแกล้งตอบด้วยใบหน้ายิ้มกริ่มสังเกตเห็นหน้าเธอสลดไป...

“ฉันนี่ถามอะไรโง่จังอย่างคุณเลวิสมีสาวชอบเยอะแยะจะไม่มีแฟนได้ยังไง”

“บอกให้ก็ได้แฟนฉันชื่อ... กาฬวาร หึ หึ...” เลวิสหัวเราะมีลับลมคมในให้น่าสงสัยส่งสายตามองอย่างแน่วแน่แต่เธอ

“อะไรกันคุณเลวิสล้อเล่นน่า เอ๊ะ! หรือแฟนคุณเลวิสมีชื่อเดียวกับฉัน”

“ผู้หญิงชื่อกาฬวารมีคนเดียวสำหรับฉันคือกาฬคนนี้...เต้นรำกับฉันนะ” เลวิสเอ่ยขอพลางจับมือเธอมากุมไว้

กาฬวารพลอยยิ้มกับการหยอกเย้าของเขาและตอบรับโดยไม่ลังเล

นับจากนี้ต่อไป...ในมโนภาพของกาฬวารเริ่มมีแต่รอยยิ้มพิมพ์ใจของเลวิส ราวตอกสลักปักตรึงให้คิดถึงคิดถึง... ทุกคืนค่ำยามนอนถึงก่อนจะหลับตาลง

............... ความสวยบริสุทธิ์และเซ็กซี่ของกาฬวารยั่วใจให้เลวิสเฝ้ามองอย่างเคลิ้มฝัน

“นายกำลังทำอะไรเลวิส”ลมเหนือถาม เมื่อมาเห็นพี่ชายจ้องอยู่แต่หน้าจอโน้ตบุ๊ก

“ดูคลิปของกาฬ...นายดูแล้วรู้สึกยังไง”

“สวยดี...”

“ตอบสั้น ๆ อย่างนี้แสดงว่าไม่สนใจและคงไม่คิดกลับไปหาฉันอยากให้นายหย่ากับกาฬได้ไหม”

“เรื่องนั้นฉันขอคิดก่อน” ลมเหนือตอบพี่ชายไปสั้น ๆแล้วปลีกตัวกลับมายังห้องนอนของตน เปิดคลิปของกาฬวารดูบ้างซึ่งเขาดูซ้ำไปรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ นึกเสียดาย... ได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเอง

“ฉันจะต้องหย่ากับเธออย่างนั้นเหรอ?...”

“กำลังทำอะไรเหรอคะ”

เสียงเอ่ยทักทายทำให้ลมเหนือรีบปิดคลิปนั้นก่อนแพททริเซียถือวิสาสะชะโงกดูหน้าจอโน้ตบุ๊ก

“กำลังอ่านเมล์อยู่ไม่มีอะไรพิเศษหรอก เอ่อ... แพททริเซีย ผมไม่ค่อยสบาย”

“เป็นอะไรไปคะไปโรงพยาบาลไหม” เธอถามชักสีหน้าแปลกใจเล็กน้อยเพราะไม่เคยเห็นมีวี่แววว่าเขามีอาการป่วยไข้มาก่อน กระนั้นยังคงถามอย่างห่วงใย

“ท่าจะเป็นไข้หวัดเดี๋ยวกินยาแล้วนอนพักคงหาย ไม่เป็นไรมาก ไม่อยากให้คุณติดไข้หวัดจากผม ผมขอนอนคนเดียวในห้องหนังสือนะครับ” ลมเหนือโกหกไปอย่างนั้นทั้งที่ไม่มีไข้สักนิดแต่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อยากอยู่เงียบ ๆ ในที่ส่วนตัว แค่นั้นเอง...

“อย่างนั้นตามใจค่ะ”แพททริเซียนั้นอย่างไรก็ได้ ยังไม่รู้เรื่องใดที่ชวนให้นึกระแวงหึงหวง

เมื่อได้อยู่ลำพังลมเหนือเอาแต่นั่งดูคลิปกาฬวารซ้ำไปซ้ำมานับครั้งไม่ถ้วน มีกาฬวารอยู่ในห้วงคำนึง...ถึงกับผล็อยหลับไปโดยไม่รู้ตัว

‘อยากมีเธออยู่ด้วยกันทุกคืนทุกวันอยากหลับฝัน... ในฝันของฉันขอให้มีแต่เธอ’

............... จู่ ๆเลวิสบอกกับลมเหนือ

“ฉันจะกลับเมืองไทยนายจะกลับไปพร้อมฉันด้วยไหม? ฮคคุ”

“แล้วนายจะไปนานแค่ไหน?เลวิส”

“บางทีฉันอาจจะ...อยู่บ้านโองาว่าตลอดไป” ตอบแบบเว้นวรรคมีช่องว่างลังเลเนื่องจากใช้ความคิดคาดหวังอันยังไม่แน่นอนเสียทีเดียว

“อ้าว... แล้วร้านอาหารของเราที่อเมริกานี่ล่ะจะทำยังไงนายจะให้ฉันทำคนเดียวเหรอ”

“แล้วแต่นาย...”

“ฉันไม่อยากแยกกับนายนะความจริงฉันอยากกลับเมืองไทย แต่...” ลมเหนือเอ่ยอย่างลังเลด้วยเช่นกัน

“นายเป็นห่วงเมียนายแพททริเซียใช่ไหมล่ะ เธออาจไม่ยอมไปเมืองไทยกับนาย”

“เรื่องนั้นฉันไม่ห่วงแต่ฉันสงสัยทำไมนายต้องกลับเมืองไทย”

“มันถึงเวลา...ฉันเคยพูดว่าสักวันฉันจะกลับไปแล้วทำให้กาฬรักฉัน ฉันอยากแต่งงานกับกาฬ”

‘นายคิดอย่างนั้นเหรอเลวิสทั้งที่ฉันยังไม่ได้หย่า เพราะไม่อยากหย่า แต่ฉันอยากกลับไปหากาฬ อยากรักกัน...แต่ฉันไม่มั่นใจ กาฬจะรักฉันไหม’

“อ้าว...ทำไมนายเงียบไปเลยล่ะฮคคุ คิดอะไรอยู่” เลวิสถาม ทุกวันนี้ไม่มีจิตสัมผัสพิเศษจึงอ่านใจน้องชายไม่ได้แต่ถ้าอ่านใจน้องออกเลวิสคงจะต้องพูดดับความหวังของน้องว่า...

‘กาฬไม่มีวันรักนายหรอกเพราะเธอเผลอใจชอบฉันไปแล้ว’

“นายเป็นพี่ชายคนเดียวของฉันฉันไม่อยากอยู่โดยไม่มีนาย คงต้องตามนายกลับเมืองไทยด้วย” นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ลมเหนือตัดสินใจไปจากอเมริกาและเลวิสคิดขายร้านอาหารที่ร่วมกันทำมา

“ถ้าอย่างนั้นเราประกาศขายกิจการร้านอาหารของเราเถอะฮคคุ”

............... ประเทศไทย

“ขอพบผู้จัดการฝ่ายศิลป์ครับวันนี้ว่างไหม ช่วยนัดให้ผมหน่อย”

“ว่างค่ะขอโทษนะคะ จะให้เรียนผู้จัดการว่าใครต้องการพบคะ”

“บอกว่า...สามีของผู้จัดการต้องการพบครับ” ลมเหนือจงใจพูดช้าเน้นคำสำคัญเพื่อให้ได้การตอบรับโดยไม่มีปฏิเสธแต่คลาดเคลื่อนจากที่คาดหมายไปบ้างเมื่อเลขาสาวตอบกลับมา

“อ๋อ...มาจีบผู้จัดการอีกละ เคยมีคนใช้มุขนี้แล้วค่ะ” ระวีเป็นเลขาสาวลูกน้องกาฬวารเธอตอบมาในโทรศัพท์

ลมเหนือพอรู้อย่างนี้กลับขมวดคิ้วสงสัย...

“มีหนุ่ม ๆมาขายขนมจีบให้ผู้จัดการเยอะเหรอครับ”

“เยอะสิคะทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ผู้จัดการจึงบอกดิฉันให้คอยสกรีนคนถ้าหากมาก่อกวนจะไม่ให้เข้าพบค่ะ”

“เปล่าก่อกวนครับผม... ลมเหนือ เรืองอารยะ คุณระวีเลขาคงเคยเจอผมบ้างมั้งครับปีที่แล้วผมเคยมาเยี่ยมบริษัท ตอนผู้จัดการลาพักร้อน”

“อุ๊ย! ได้ค่ะจะนัดให้บ่ายโมงนะคะ” เมื่อได้รับทราบว่าตัวจริงโทรมาจึงรีบรับหน้าที่จัดคิวให้

............... ในห้องทำงานผู้จัดการฝ่ายศิลป์ลมเหนือได้พบพูดคุยกับกาฬวารหลังจากไม่เคยพบหน้ากันมานานหลายปีตอนพิธีรับปริญญาของกาฬวารนั้นไม่เคยชวนเขามาร่วมงานเช่นเดียวกับตอนเขาเรียนจบก็ไม่เคยเชิญใครไปร่วมงานฉลองจบปริญญาเป็นเพราะอยู่ห่างไกลกันคนละประเทศ และต่างฝ่ายไม่มีเวลาว่างต่างคนต่างทำธุรกิจ

“ห้องท่านผู้จัดการนี่...ช่างประหยัดแอร์จังเลยนะ เปิดแต่พัดลมอย่างนี้บริษัทรวยแย่”

“เก็บเงินที่ต้องจ่ายค่าไฟไปแบ่งเป็นโบนัสให้พนักงานที่ขยันทำงานและจ่ายปันผลให้เจ้าของบริษัทดีกว่าค่ะ” เป็นคำตอบเรียบง่ายจากปากกาฬวารซึ่งเป็นคนมัธยัสถ์และสมถะเป็นนิสัยอยู่แล้ว

“มิน่า แม่ถึงรักแต่ลูกสะใภ้คนนี้ไม่เคยสนใจลูกชายจะไปไหนมาไหน แม่ไม่เคยถามถึงเลย ...ขอโทษนะ รู้สึกร้อนขอปลดกระดุมเสื้อหน่อย” ลมเหนือปลดกระดุมเสื้อออกจากนั้นจึงลุกไปเร่งพัดลมเปิดเบอร์ที่แรงขึ้น แล้วเดินกลับมานั่งเก้าอี้ตัวที่อยู่หน้าโต๊ะผู้จัดการ ค่อย ๆ ก้มลงนั่งอย่างช้าเขาจงใจโชว์อกให้เห็นกันได้ชัด ๆ เพราะรู้ว่าสิ่งที่เขามีนั้นดึงดูดสายตาสาว ๆเสมอ พอได้เห็นสายตากาฬวารจับจ้องมองจริง ๆ จัง ๆ เกิดความรู้สึกภูมิใจเล็ก ๆและนึกได้ว่าเธอคงไม่ใช่ผู้หญิงเย็นชานักหรอกอย่างน้อยคงมีความรู้สึกหวั่นไหวอยู่บ้าง

“ไม่ได้เจอคุณเหนือนานหลายปีดูภูมิฐานเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากนะคะ” กาฬวารกล่าวชื่นชมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงแตกต่างจากตอนวัยรุ่น

ร่างกายชายหนุ่มนั้นดูหนามีกล้ามเนื้อแน่นมากกว่าแต่ก่อนใบหน้าคมสันอย่างผู้ใหญ่ ปากอิ่มรูปกระจับช่างเจรจาของลมเหนือกล่าวโต้ตอบพร้อมรอยยิ้มดึงดูดใจให้เห็นไรฟันเขี้ยวเสน่ห์และจงใจสะกดเธอด้วยสายตามองพินิจเพียงแต่ใบหน้าเธอเท่านั้น

“เหมือนกันนั่นแหละเธอดูมีสง่าราศีสมเป็นผู้บริหาร”

“ขอบคุณที่ชมค่ะที่ฉันดูดีได้อย่างนี้ไม่ใช่อยู่ๆ เป็นเอง ในการทำธุรกิจต้องมีการเข้าสังคมเสมอฉันได้เข้าฝึกอบรมจากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ ฉันชอบเรียนรู้โน่นนี่เยอะแยะแม้แต่เรียนร้องเพลง เต้นรำแบบต่าง ๆ เรียนเดินแบบอย่างกับนางแบบเลยแถมเรียนภาษาจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฉันสนุกกับศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ”เธอเล่าอย่างสนุก

“เธอสวยมาก” หลังจากมองเธอนิ่ง ๆ ครู่หนึ่ง จึงได้กล่าวชมแล้วให้แปลกใจเมื่อเห็นเธอเงียบอึ้ง และดวงตาเบิกโตยิ่งขึ้นกว่าปกติทำให้เขาเปลี่ยนสีหน้าเหมือนอยากจะถาม

“ฉันค่อนข้างตกใจค่ะไม่คิดว่าคุณเหนือจะชมฉัน”

“เธอรักใครหรือยัง”

“ยังค่ะแต่หลายปีมานี้หัวใจฉันไม่ว่าง คอยคิดเป็นห่วงกังวลถึงทุกคนตั้งใจดูแลทุกคนให้ดีที่สุด ทั้งคุณพ่อคุณแม่ คุณยายของคุณเหนือและพ่อแม่กับย่าของฉันเอง ส่วนลูกน้องฉันคอยเอาใจใส่ ใครเจ็บไข้ได้ป่วยเดือดร้อนเรื่องอะไร ใครแต่งงาน ใครอกหัก ใครคลอดลูก ฉันต้องไปเยี่ยม คอยถามสารทุกข์สุกดิบพวกเขาเสมอ” เธอบรรยายละเอียด แถมด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนจนเขาอดยิ้มตามไปด้วยไม่ได้

“ได้ข่าวว่ามีหนุ่มมารุมจีบหลายคนไม่นึกอยากรักใครสักคนบ้างเหรอ”

“แต่ฉันไม่ใช่คนโสดฉันแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับคุณเหนือแล้ว ลืมไปหรือไงคะ”

“ฉันไม่เคยลืมแต่เลวิสเคยบอกฉัน เขารักเธอและจะรักไปตลอดชีวิตไม่มีวันทอดทิ้งเธอเลวิสไม่เคยคิดจีบผู้หญิง มีแต่ผู้หญิงเข้ามาหาเขา แต่เขาไม่เคยคบใครจริงจังเลยผ่านมาหลายปีเธอโชคดีที่อยู่ในใจเขาตลอดมา” ประโยคหลังที่พูดมาสายตาคอยจับจ้องมองสังเกตว่าเธอดีใจไหม หากได้รับรู้ว่าเลวิสรักเพียงแต่เธอ

“คุณเลวิสไม่เคยบอกฉันอย่างนั้นเคยแต่บอกว่าคุณเหนือมีเมียใหม่แล้ว”เธอใช้น้ำเสียงกล่าวราบเรียบไม่แสดงความรู้สึกใดให้เขาเห็น

จากคำพูดของกาฬวารทำให้ลมเหนือสลดไปเล็กน้อยด้วยสำนึกผิดผุดขึ้นมาเขาเป็นฝ่ายนอกใจภรรยาตามกฎหมาย

“ใช่... ชื่อแพททริเซีย เธอเป็นฝ่ายเข้ามาหาฉันก่อนในตอนที่ฉันเหงาทั้งที่อยู่กับพี่ชายและมีผู้หญิงหลายคนมาสนใจฉันแต่คนที่ฉันคาดหวังความรักจากเขากลับไม่สนใจฉัน ไม่เคยพบเจอหน้ากันนานชั่วนาตาปีใครจะไปทนเหงาได้”

กาฬวารได้แต่ย้อนนึกเรื่องราวที่ผ่านมาเมื่อเธอเอาแต่ขยันเรียนจนจบแล้วตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปพร้อมการดูแลคนอื่นสาเหตุที่เอาแต่หลบหน้าหลบตาลมเหนือมาตลอดเพราะกลัวเสียตัว กลัวมีลูกก่อนเรียนจบจวบจนถึงวันนี้ยังไม่เคยเสียเนื้อเสียตัวให้ชายใดแม้กระทั่งสามีตีทะเบียนถึงไม่เสียตัวแต่ต้องมานึกเสียดาย

‘คาดไม่ถึงว่าคุณเหนือพอเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจะหล่อถูกใจเราเสียดาย... เขากลายเป็นของหญิงอื่นไปเสียแล้ว’

“นั่นสินะคะฉันเข้าใจ ฉันไม่ว่าอะไรคุณเหนือหรอกค่ะ เพราะคุณเหนือไม่ผิดคุณเหนือมีสิทธิ์เลือกคู่ครองด้วยตัวเอง ว่าแต่คุณเหนือมาหาฉันถึงที่นี่เพื่อมาเยี่ยมอย่างเดียวหรือมีธุระอย่างอื่นด้วย”

“กาฬรักเลวิสพี่ชายฉันไหมนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดที่ฉันอยากรู้” ลมเหนือถามตรง ตามองจ้องตาต่อตารู้ว่าเธอกำลังอึ้ง “หึ หึ...” แล้วแสร้งหัวเราะกลบเกลื่อนความรู้สึกเหงาและน้อยใจ “ฉันไม่น่าถาม หล่อเฉียบขาดบาดใจสาวใดได้เจอเป็นต้องแอบหลงรักอย่างเลวิส มีหรือจะไม่ถูกใจกาฬ”ปากพูดไปแต่ภายในใจคิดอีกอย่าง

‘อยากบอกว่าฉันชอบเธอแต่มันพูดไม่ได้ กลัวเธอไม่ชอบและตอบมาตามตรง ฉันคงแทบน้ำตาเล็ด’

ใครจะไปล่วงรู้คนทั้งคู่แอบคิดตรงกันเพราะต่างคนพูดไม่ออก ...บอกกันไม่ได้

‘เขาไม่คิดจะถามว่าเราชอบเขาไหมใจอยากบอกชอบนะแต่ไม่กล้าพูด เพราะไม่มีประโยชน์อะไรและสายเกินไปเขามีคนใหม่เป็นเมียอยู่ด้วยกันแล้ว เราจะไปเป็นอะไรกับเขาได้’

“ฉันไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไรกับใครทั้งนั้นค่ะ”นั่นเป็นบทสรุปภายใต้สีหน้าราบเรียบตามมารยาท

ทั้งสองได้แต่มองตาด้วยใจอาวรณ์นิ่งนานสักพักหนึ่ง... ก่อนลมเหนือจะลากลับไป




Create Date : 16 มกราคม 2559
Last Update : 16 มกราคม 2559 20:50:19 น.
Counter : 500 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2795671
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นามปากกา... ไตรติมา
เขียนนิยายหลากหลายแนว รักหญิงชาย วาย Yaoi LGBTQ ผี แฟนตาซี Sci-fi ดราม่า คอมเมดี้ ฯลฯ
เคหาสน์คราม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายโรมานซ์ ไซไฟ ...เธอคือสิ่งประดิษฐ์ผิดพลาดที่เขาต้องฆ่าทิ้ง! ทั้งที่เธอมีเลือดเนื้อมีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง ทั้งที่เธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่รักของเขาทั้งชีวิตจิตใจ จะทำกันได้ลงหรือไรเมื่ออยู่ภายใต้เคหาสน์คราม
SET รักหื่นขมของคมเคียว ( ชุด 3 เล่ม )
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม (ภาค1)อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้ว (ภาค2)ผมมันคนรูปหล่อ สาวก็หลงรักอยากจับไปทำสามี แต่ผมไม่โสดนี่ซี มีปัญหาครอบครัวกลัวเมียจะรู้ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นคนรักลูกรักเมียเดียว ไม่คิดยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ใครๆ ก็รัก คนหล่อหนักใจ๊ หนักใจ...(ภาค3)
มารความรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ไม่อยากรักกลับรัก ไม่รู้จะวางเธอไว้ที่ไหนในเมื่อเธอ... เป็นส่วนเกินของเรา แต่เราก็ขาดเธอไม่ได้“ทรมาน...”มีเพียงคำพูดสั้นๆ กับท่าทางเหมือนอยากจะชักดิ้นชักงอของหนุ่มหล่อเท่านั้น“อะไรกัน ทิ้งฉันไปหาผู้ชายที่ตัวเองแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว นึกว่าสมหวังแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว ฉันอุตส่าห์บินจากเกาหลีเพื่อมาดูหน้านาย”“หมดมารความรักแล้วฉันได้แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์ แต่ว่า... ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรู้สึกตายอดตายอยากเพราะอยากได้ผู้หญิงขนาดนี้ โอ๊ย... มันทรมานจะตายให้ได้ ฉันควรจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงดี”
เปลวไฟในกระแสลม ภาคคุกคาม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
เฮอริเคน เป็นแก๊งวัยรุ่น รวบรวมคนดี เด่น หล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจต่อกัน ... ถ้าเป็นผู้ชายเหมือนกันคงได้วางมวยต่อยไปไม่ยั้งแล้ว ฮายาโตะโมโหควันออกหู ไมเกรนขึ้นสมอง คิด คิด... จะห้ำหั่นยังไงให้นางมารร้ายข้างกายนี่แหลกรานแพ้ราบคาบไปเลย และแล้วก็นึกออกในที่สุดจุดอ่อนของปลายมีนาคือหวงตัวยิ่งกว่าสิ่งใด!“อยากโดนบี้จนปากปลิ้นใช่ไหม เคยเจอไหมจูบแบบเจ็บๆ โหดๆ หรือชอบซาดิสม์ จะปล้ำจูบตรงนี้เลยเอาไหม”ปฏิกิริยาจากปลายมีนาคือสะบัดหน้าหนีทันทีทันควัน ทำคอยืดคอยาวฝืนกายให้ห่างชายหนุ่มออกไปอีก และส่งเสียงกรี๊ดลั่น ไม่ใช่ชอบใจหรอกนะ ชักจะกลัวโดนลวนลามขึ้นมาแล้ว“อ๊ายยย... ปล่อยปลายนะ”
เพื่อนรักปรารถนา
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
รักสุขสมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ใครเข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นแมวหรือหมาหน้าไหนลากเมียขึ้นนอนเตียงแผ่หลา ชุดนอนกระโปรงสั้นของเธอบาง พอมองเห็นรำไรตรงพุ่มปทุมถันสองเต้าเต่งตูมและเม็ดบัวสีชมพูชูคอล่อตาล่อใจ
รักหื่นขมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม...เธอยืนติดฝาผนังตรงที่ไม่มีจิ้งจกเกาะ ผมวางแผนไว้ไม่ให้มันมาร้องทักขัดจังหวะช่วงสำคัญๆ แต่คนที่เกาะผนังคือตัวผมเอง มีเธออยู่กึ่งกลางระหว่างสองวงแขนซ้ายขวาของผม “คือว่า... ทำไมต้องคุยกันใกล้แบบนี้ด้วย” เธอเริ่มมีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด “เราคุยความลับกันมันต้องกระซิบ อยู่ห่างกันเดี๋ยวไม่ได้ยิน”
จุดจบแห่งใจ
ไตรติมา
www.mebmarket.com
"พระเจ้า...ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดไปด้วยเถิด"เป็นคำอธิฐานของ ยูกิฮิโตะ ที่ไม่มีวันเป็นจริงพระเจ้าไม่ทรงอนุญาตให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป จึงได้พรากเราสองแยกจากกันห่างไกลคนหนึ่งเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในความฝันแสนหวานกับอดีตวันวานที่จะไม่มีวันได้หวนคืนมาส่วนอีกคนหนึ่งถูกขังอยู่ในแดนไกลโพ้น พลัดพรากจากดินแดนบ้านเกิดเมืองนอน ไม่รู้วันเดือนปีใดจะได้กลับคืน หรือไม่ก็อาจถูกจองจำชั่วชีวิตด้วยกรงกามแห่งความรักลุ่มหลง
nass.net ร้านเน็ตน้อยคอยรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ร้านเน็ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยไอรักและความสนุกสนานของเกมส์ บริหารงานโดยเจ้าของร้านแสนขยัน กับผู้ช่วยจอมกวนที่เป็นเกย์ และมีลูกค้าประจำที่ชอบมาจีบเจ้าของร้าน
รักไหล
ไตรติมา
www.mebmarket.com
หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร“ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน”คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!“มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ”“พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
อสูรซ่านสวาท
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก...“เดหวาก็รักพี่เหมราชเกินพี่ชายมานานแล้วเหมือนกัน แต่เราสองพี่น้องมีพ่อคนเดียวกันและแม่ก็หวงเดหวามากมันยากที่เราจะได้เป็นผัวเมียกัน”“ถ้าไม่บอกจะไม่มีใครรู้ถ้าไม่ส่งเสียงร้องคงไม่มีใครได้ยิน ถ้ามันลำบากทำใจเป็นพี่น้องกันและพี่ทรมานใจต้องทนอดกลั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เราแอบเป็นผัวเมียกันลับๆ เถอะ”เดหวาตาเบิกโตหัวกระตุกวาบหวิวไหวไม่ต่างกับโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตด้วยแรงดึงดูดมหาศาลเกินใจต้านทานไหว
คู่หมั้นคืนเหงาใจ [ฉบับเต็ม]
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ..........ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพันอ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญหรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครองหรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง.ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็นสัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ>>https://www.facebook.com/oranamarinlove

ป่าอาถรรพ์รัก_Boy's Love
ไตรติมา
www.mebmarket.com
แนวแฟนตาซีสวยงาม นิยายวาย ชายรักชาย *** มีรูปภาพประกอบสวยงามน่ารักแทรกภายในเล่มไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เชื่อมต่อกับเมืองลับแล แต่หมู่บ้านนี้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปได้ จัสตินหนุ่มหล่อติดตามเนื้อคู่ข้ามภพชาติมา สิ่งใดดลใจให้เขาหลงรักใคร่ชายหนุ่มเมืองนี้ “ผู้ชายทุกคนจะเลือกสาวงามเลอเลิศขนาดไหนเป็นคู่ครองสุดแต่ใจเขาปรารถนา แต่ถ้าหากว่าผมนั้นเลือกคู่ครองเองได้ขอเลือกชายงามล้ำเลอค่าที่สุดแห่งป่าไพรเวทย์ที่ชื่อยามะ เพราะทั้งใจกายของผมได้มอบให้ไปหมดแล้วด้วยความรักเขาเจียนจะขาดใจ แม้แลกด้วยความตายหากได้เกิดมาใหม่ได้อยู่เป็นคู่ครองกับเขาผมยินดี ผมยอมตายถวายชีวิตเพื่อเขาเพียงผู้เดียว”จัสตินอ้อนคำรำพันรักแทนแสนล้านความรู้สึกที่ไม่อาจวัดค่าปริมาณเป็นมาตราริกเตอร์แห่งความสั่นไหวในดวงจิตได้.กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
มกราคม 2559

 
 
 
 
 
1
3
4
5
7
8
9
11
12
14
15
17
18
20
21
23
24
26
27
28
30
31
 
 
All Blog