คืนค่ำร่ำพิศวาส ตอน 25 ลบ - โหลดได้ในอีบุ๊ก


คืนค่ำร่ำพิศวาส ตอน 25
คืนค่ำร่ำพิศวาส

........... เรื่องกิจวัตรประจำวันของกาฬวารเปลี่ยนไปหลังแต่งงานกับเลวิส

“ตื่นสายเกินไปแล้วเราต้องรีบกินอาหารเช้า จะได้รีบไปทำงาน ...ทำไมมันมึนอย่างนี้” กาฬวารพูดกับตัวเอง ขณะเดินลงบันได แต่ต้องค่อย ๆชะลอเท้า แล้วจับราวบันได ...เกิดอาการหน้ามืด แขนขาอ่อนแรงทำให้ตัวเธอค่อยล้มลงอย่างช้า ๆ

“เฮ้ย! ...กาฬเป็นอะไร” ลมเหนืออุทาน พุ่งพรวดเข้ามาประคองร่างกาฬวาร

“ฉันเป็นลมนิดหน่อยช่วยพาฉันไปห้องครัวที มียาลมฉันจะได้กินยา นั่งพักเดี๋ยวคงหาย” เธอบอก

“ปกติเธอดูแข็งแรงดีไม่น่าเป็นลมได้” พูดพลางเขาช่วยโอบประคองเดิน

“คงเพราะฉันพักผ่อนน้อย” กาฬวารบอก เข้ามาห้องครัวแล้วหายาหอมในตู้ยาสามัญประจำบ้านแต่อ่อนแรง ต้องลงนั่งพักก่อน...

“เดี๋ยวฉันละลายยาหอมให้” ลมเหนือช่วยจัดการแล้วจึงส่งแก้วยาหอมให้พร้อมกับน้ำอุ่นอีกแก้ว

“ขอบคุณค่ะคุณเหนือเดี๋ยวฉันต้องรีบไปทำงาน หวังว่าวันนี้คงไม่ไปสาย...” เธอยังไม่วายห่วงงานที่บริษัท

“สภาพอย่างนี้คงไปทำงานไม่ไหว” เขาบอกพลางส่ายหน้า

“วันนี้มีงานสำคัญไม่ไปไม่ได้”

“ฉันว่าสุขภาพตัวเองสำคัญกว่าต้องพัก... ถ้ามันไม่ไหวจริง ๆ ”

“แต่ฉันพักไม่ได้เป็นห่วงงาน” ว่าอย่างนั้น และรีบกลืนกินยาขมเข้าไป...รวดเดียวหมดแก้ว

“ไม่ได้หมายถึงเรื่องงานฉันหมายถึงเลวิส... เวลาเขาเจอผู้หญิงถูกใจ เขาไม่ค่อยปล่อยให้เธอพักผ่อนชอบมาคุยอวดฉันเสมอ เขาสามารถทำให้สาวคู่นอนหมดเรี่ยวแรงอย่างแสนสุขสมและทั้งรักทั้งหลงใหลในตัวเขาจนเธอไม่มีเวลาแอบไปหากิ๊กอื่น ผู้หญิงของเลวิสมักยอมตกเป็นทาสรักของเขาแล้วเธอล่ะ? มีความสุขหรือเปล่ากับเขา”ลมเหนือไขความกระจ่างอย่างผู้รู้ใจพี่ชายตนและห่วงใยในตัวเธอ

“ฉันไม่เข้าใจชีวิตแบบนี้ฉันไม่รู้... รู้แต่ว่าชีวิตประจำวันของฉันเปลี่ยนไป ตื่นสายกว่าที่เคยตื่นไม่ได้สวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิเหมือนอย่างเคย” เธอพูด พลางมือกุมศีรษะนั่งมึนงงอยู่ถึงได้รับยาหอมเข้าไปก็ยังไม่หายไวทันใจทันที

“หลังแต่งงานแล้วชีวิตไม่ใช่ของเราคนเดียวเวลาต้องถูกจัดสรรแบ่งปันกันไป ...ถ้าเป็นฉันอยู่กับเธอเราสองคนคงแทบไม่ต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องเวลา แต่เธออยู่กับเลวิสเธอต้องเป็นฝ่ายตามใจ เพราะเขาเอาแต่ใจ”

........... ยามเย็นที่โต๊ะม้าหินในสวนหลังตึกใหญ่

“ทำไมคุณไม่กินข้าวแพททริเซีย คุณแม่ให้มาตาม ระเบียบบ้านเราลูกหลานต้องกินข้าวรวมกัน ลืมแล้วหรือคะ”

“ฉันไม่ลืมแต่ฉันจะรอฮคคุ”

“เขาโทรมาบอกแล้วไปปาร์ตี้กับเพื่อน”

“เพื่อนเขามีแต่ผู้หญิงทั้งกาญจนา มัณฑนา จีรา ชอบบ่นคิดถึงคนโน้น คิดถึงคนนี้ แล้วต้องไปหาเขาเห็นเพื่อนสำคัญกว่าแฟน นั่นเพราะเป็นเพื่อนหญิง เขาบอกเป็นเพื่อนจริง ๆ แต่ฉันไม่เชื่อ...เขาเจ้าชู้ ชอบนอกใจฉัน”

“พวกนั้นเป็นเพื่อนรักของฉันต่างหากคุณเหนือทึกทักเป็นเพื่อนของตัวเองได้ยังไง”

แพททริเซียหันมองหน้ากาฬวารและเอ่ยถาม

“คุณกาฬรู้จักเพื่อนผู้หญิงของฮคคุเหรอ”

“ใช่ค่ะอย่าคิดมากเลยเพื่อนก็คือเพื่อน เขาจะกลับมาตอนไหนตามใจเขา เราถึงเวลากินก็กินตามเวลารู้จักรักษาสุขภาพตัวเอง เราไปกินข้าวกันดีกว่าอย่าทรมานตัวเอง อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเองมันไม่ช่วยให้เขารักเราเพิ่มมากขึ้นเท่าเรารักเขา” เหตุผลของกาฬวารฟังขึ้นแพททริเซียจึงไปทานอาหารมื้อค่ำ

หลังอาหาร... เป็นเวลากาฬวารเอาเรื่องเพื่อน

“นี่กาญจนา...เธอชวนแฟนชาวบ้านไปเฮฮาปาร์ตี้นะรู้ไหมแฟนเขาเป็นห่วง ข้าวปลาอาหารแทบไม่กินเพราะน้อยใจหาว่าคุณเหนือเห็นเพื่อนสำคัญกว่าแฟน และเขาหึงที่คุณเหนือมีแต่เพื่อนผู้หญิงเลยพาลคิดไปเลยเถิดว่าคุณเหนือชอบนอกใจ ที่จริงคุณเหนือเคยจีบเธอบ้างไหม”

“เคยบอกรักฉัน...บอกรักมัณฑนา บอกรักจีรา ทำให้ฉันเข้าใจไปว่าเขาเจ้าชู้มาก แต่เอาเข้าจริง ถามตรงๆ เขาตอบยังไงรู้ไหม”

“หือ? ...”กาฬวารอุทานสงสัย

“ผมรักเพื่อนกาฬวารทุกคนเพื่อนรักของกาฬวารก็เหมือนเพื่อนรักของผม แล้วเขายังเอาแต่ถามเรื่องของเธอมีใครมาจีบเธอบ้าง เธอแอบคบผู้ชายคนไหน ...อะไรประมาณนี้ฉันถึงรู้ว่าเขาต้องการรู้ความลับเกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของเธอสงสัยเขาอาจจะแอบรักเธอ ...กาฬวาร” กาญจนาสาธยายให้ฟัง

กาฬวารอึ้งไป...ด้วยนึกไม่ถึง

‘คุณเหนือแอบรักเรา?เป็นไปไม่ได้ ห้ามคิด... เขามีเมียแล้ว ส่วนเรามีคุณเลวิสอยู่แล้วเช่นกัน’

“พวกเธอจัดปาร์ตี้ทำไมไม่ชวนฉันทำเป็นลืมเพื่อนลืมฝูงเชียวนะ” กาฬวารถาม เปลี่ยนความสนใจจากตัวเองไปเรื่องอื่นแทน

“ชวนทำไม?เธอโผล่ศีรษะมาได้เหรอจ๊ะ” กาญจนาย้อนถามแกมแนมเหน็บ

“ทำไมฉันจะไปหาพวกเธอไม่ได้เดี๋ยวฉันชวนคุณเลวิสไปด้วย”

“เลวิสไม่มาด้วยหรอกและจะไม่ยอมปล่อยเธอมาแน่ ฮคคุบอกว่าเลวิสทำตัวติดอยู่กับเธอ ทุกวันคืนเช้าสายบ่ายค่ำปลุกปล้ำพาเข้าหอไม่เว้นว่างมัวกกกันอยู่แต่บนเตียง เธอนั่นแหละตัวดีกาฬวาร... ได้ผัวแล้วลืมเพื่อน”

จากคำว่ากล่าวของเพื่อนเช่นนั้นทำให้ร้อนวูบชาไปทั่วใบหน้า ความอายแล่นขึ้นมาไม่ให้ตั้งตัว...

“คุณเหนือพูดเกินจริงนี่มันเรื่องในครอบครัวไม่น่าไปเล่า... ทำให้พวกเราขายหน้า”

“กาฬ... คุยโทรศัพท์กับเพื่อนเหรอเข้านอนเถอะ ได้เวลานอนแล้ว” เลวิสเห็นกาฬวารคุยโทรศัพท์จึงเรียกเสียงดังหวังให้คนที่คุยอยู่พลอยได้ยินด้วย เผื่อคู่สนทนาจะได้เกรงใจรีบเลิกคุยกับกาฬวารโดยไม่สนใจว่าใครกำลังคุยกับเธออยู่

“นั่น... ฉันว่าไม่ทันขาดคำเสียงเลวิสแว่วเข้ามาในสาย” กาญจนาว่า หลังจากนั้นจึงได้ยินเสียงหอบหายใจพร่าแผ่วแล้วตามด้วยเสียงคราง...

“อย่า... อื้อ...คุณเลวิส” แล้วกาฬวารกลับพูดไม่ออก...เมื่อโดนเลวิสเข้ามาซ้อนกอดจากทางด้านหลัง พร้อมกับมือเขาลูบคลำหน้าอก ถูกสัมผัสตรงจุดอ่อนของเธอเข้าพอดี

“จบ...สิ้นกันความโสด โชคดีเพื่อน... ฉันวางสายละนะ เชิญเข้าหอล่อกามากันให้หนำใจ”

........... ค่ำคืนถัดมา เพราะแพททริเซียมีเรื่องแง่งอนลมเหนือเขาจึงต้องอยู่ง้อเฝ้าเอาใจไม่ห่าง

พอดีกาฬวารลงมาเดินเล่นในสวนเห็นลมเหนือนั่งอยู่กับแพททริเซียที่ชุดโต๊ะม้าหิน เขากำลังจูบอย่างนุ่มนวล...และมองเห็นเธอพอดี เธอมองดูเขาอยู่พักหนึ่ง จึงถอยไปอย่างเงียบเชียบ ด้วยไม่อยากรบกวนคู่รัก

“ผมขอตัวไปห้องน้ำเดี๋ยวเดียวรอผมตรงนี้ก่อนนะครับ แพททริเซีย” ลมเหนือแสร้งกล่าวอ้างแต่แท้จริงอยากหาโอกาสคุยกับกาฬวาร จึงรีบเดินตามขึ้นบันไดไปชั้นบน

“คุณเหนือ...ตามฉันมามีอะไรหรือคะ”

“เธอแอบมองฉันคิดอะไรอยู่ หรือว่า... อยากจูบกับฉันบ้าง” ลมเหนือพูดเว้นวรรคอย่างมีจังหวะจะโคลงแกล้งยั่วเย้าหยอกเล่น

“แค่จูบ...จูบเยือกเย็นแบบนั้น จะได้รสชาติอะไร” เธอพูดธรรมดาไม่นึกเคืองหรือหึงหวงในแฟนของคนอื่น

“นี่เธอหาว่าฉันไม่ได้เรื่องเหรอ”ลมเหนือปราดเข้าใกล้ ประชิดกายกาฬวารอย่างพาลอยากจะเอาเรื่อง

“เปล่าเลยค่ะหลังจากฉันได้คุยกับแพททริเซีย ฉันเข้าใจและเห็นใจเธอที่เคยเจ็บช้ำใจจากอดีตสามีจอมเจ้าชู้คุณเหนือเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวสำหรับเธอ ฉันรู้ใจเธอคงคิด... อาจจะเป็นคนนี้ที่คงไม่ทำให้เธอช้ำใจฉันเอาใจช่วยเธอ คุณเหนืออย่านอกใจ อย่าไปมีผู้หญิงอื่นอีกเลยนะคะ”คำพูดท้ายประโยคเป็นการวิงวอนแทน ด้วยเห็นใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน

“ฉันเข้ากับคนง่ายโดยเฉพาะผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นฝ่ายเข้ามาหาก่อน ฉันไม่ได้ตั้งใจจีบใคร แต่แพททริเซียชอบคิดมากเกิดระแวงหึงหวงไปเอง ฉันไม่ได้ทำให้ใครช้ำใจ มีแต่เขาทำตัวของเขาเอง”ลมเหนือพูดอย่างเย็นชา

“รักแพททริเซียจริงไหม?เธอบอกฉัน... คุณเหนือไม่เคยบอกรัก รักแล้วไม่กล้าบอก ไม่รักก็ไม่บอกหรือบอกรักง่ายแล้วหน่ายเร็ว วันนี้รักพรุ่งนี้ลืม คุณเหนือเป็นอย่างไหนฉันไม่รู้ใจคุณเหนือเลย”

“นั่นสินะเธอไม่รู้ใจฉัน เพราะเธอมีคนรู้ใจเธอ และเธอรู้ใจเขาอยู่แล้ว” ลมเหนือจ้องตากาฬวาร เป็นแววตาแบบเหงาเศร้าอย่างยากพรรณนา...

“คุณเลวิสทุ่มเทให้คนรักมากกว่าเพื่อนและแพททริเซียก็ทุ่มเทใจรักคุณเหนือมากยิ่งกว่าใครบางทีเราควรให้ความสำคัญกับคนรัก เขารักเรามาก เราควรรักเขามากด้วย เป็นการตอบแทนซึ่งกันและกัน”เป็นคำแนะนำที่อยากให้เขาทำตาม

“ที่ได้มีลมหายใจอยู่ทุกวันนี้เพราะเพื่อนช่วยแม้ลำบากทุกข์ยากเพื่อนยังยอมทำเพื่อฉัน เพื่อน... จึงเป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิตเพื่อนคนนั้นเคยบอก... ถึงแลกด้วยชีวิตก็ยอม จำได้ไหมใครเคยพูดไว้กับฉัน” ลมเหนือพูดด้วยใจนึกถึงความหลังลืมไม่ลง... แล้วเอาแต่จ้องมองประสานสายตากาฬวาร

ซึ่งเธอเงียบ...นิ่ง... อึ้ง... เพราะจำได้ว่าเป็นถ้อยคำเคยพูดกับเขาเมื่อครั้งยังวัยรุ่นตอนวิญญาณเขาเข้าร่างไม่ได้

‘เจอคำพูดนี้เข้าเราล่ะ ณ จังงัง... เราหรือ? คือคนสำคัญที่สุดในชีวิตเขา ไม่เอาน่า อย่าคิด...’

ระหว่างเวลาที่กาฬวารคิดฟุ้งซ่านสับสนอยู่นั้น...

“กาฬ...คุยอะไรกับฮคคุ คุยเสร็จยัง? เข้านอนเถอะ” เลวิสถามเปรยๆ ไม่ได้ต้องการรอฟังคำตอบจากใคร

“ราตรีสวัสดิ์ฮคคุ” เลวิสเอ่ยลา และหยอกเย้าเล่นด้วยจูบที่หน้าผากน้องชายก่อนโอบไหล่กาฬวารเดินเคียงคลอเข้าห้องหอรอรัก...

........... ตอนค่ำในงานเลี้ยงกลุ่มผู้ค้าเพชรพลอยในโรงแรมหรูหราระดับห้าดาว กาฬวารออกงานเคียงข้างลมเหนือ สถานที่จัดงานอันโอ่อ่ามีเพดานทรงโดมประดับประดาด้วยโคมไฟแก้วเจียระไนขนาดใหญ่ราคาเรือนหมื่นแสงไฟสาดส่ายไปมาหลากสีสันสะท้อนกับโคมไฟนั้นยิ่งวิบวับแวววาว หรูหรากว่าในเธคให้ดูสมภาพลักษณ์งานเลี้ยงของผู้ค้าเพชรพลอย ซึ่งในงานนี้มีการจัดแข่งขันเต้นรำเป็นคู่ ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว

คุณวรรณีและคุณประเวทย์ นามสกุล ธาราทอง เป็นคู่ค้ากับบริษัทจินตนาโองาว่า สองสามีภรรยาแอบซุบซิบนินทาเพื่อนร่วมโต๊ะไม่ให้ได้ยินซึ่งกันและกัน ...ขณะเสียงดนตรีบรรเลงคลอไป หลังจากนั้นจึงชวนคุย...

“คุณสองคนดูสนิทกันจังเลยนะคะแล้วสามีอีกคนไม่ออกงานพร้อมกันเหรอคะ คุณกาฬ”

“เขาไม่ชอบออกงานสังคมค่ะเพราะไม่ค่อยว่างต้องช่วยงานร้านอาหารของคุณพ่อเขาค่ะ”

“หลังแต่งงานแล้วอยู่กันยังไงครับ”คุณประเวทย์เอ่ยถาม

“เพราะเธอแต่งงานกับพี่ชายผมเราสองคนพี่น้องไม่อยากแยกจากกัน พวกเราเลยอยู่ร่วมบ้านเดียวกันครับ” ลมเหนือเป็นผู้ตอบคำถาม

“โอ้โฮ...มหัศจรรย์ คงตกลงกันได้สินะคะ สามีก็ช่างใจกว้าง แต่อย่างว่าคงเพราะเป็นพี่น้องกันแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ได้คนเป็นภรรยาคงลำบากนิดหน่อย แต่คงมีความสุขดีใช่ไหมคะ ยังไม่มีลูกนี่นาเลยยังสบายตัวอยู่”คุณวรรณีพูดอมยิ้มแบบแปลกประหลาดให้กาฬวาร

“อ้อ... ค่ะ” กาฬวารแสร้งเออออ... ยิ้มแย้มให้ตามมารยาทสังคมแต่ค่อนข้างไม่เข้าใจคู่สนทนาเช่นเดียวกันกับลมเหนือ

“เราแอบไปที่ห้องพักแขกกันเถอะตอนนี้คงไม่ค่อยมีใครอยู่ จะได้ซ้อมกันก่อนสักนิดหน่อยก็ยังดี ป้องกันผิดพลาด” ลมเหนือกระซิบบอก กาฬวารจึงขอตัวจากเพื่อนร่วมโต๊ะ

........... ในห้องรับรองแขกนั้นไม่ค่อยมีใครเข้ามาทุกคนรวมตัวกันอยู่ในห้องจัดเลี้ยง

“เริ่มต้นด้วยเพลงช้าก่อนฉันจะหมุนตัวเอนไปข้างหลัง แล้วคุณเหนือโอบเอวฉันไว้ ท่าจบทำแบบนี้”

“งั้น...เรามาซ้อมเต้นรำกันให้ถูกจังหวะจะได้ไม่พลาดเหยียบเท้ากัน เดี๋ยวโดนหักคะแนน” สองคนปรึกษาหารือกัน ส่วนเพลงเร็วลมเหนือเป็นคนนำแล้วจึงทำตามนั้นทั้งคู่ร่วมมือกันตั้งใจทำอย่างดี เพราะหวังจะชนะอย่างสวยงาม...

“ซ้อมแค่นี้คงพอสู้เขาไหว” เธอบอก ผละจากเขาไปยืนข้างหน้าต่างมองขึ้นไปบนท้องฟ้ายามค่ำคืน

“เธอนี่นิสัยเหมือนเมื่อก่อนไม่เปลี่ยนชอบมองขึ้นไปบนท้องฟ้าเสมอ”

“เพราะท้องฟ้าสูงไกล...และมักสวยเสมอเวลากลางคืน... ถึงไม่มีดวงจันทร์แต่ยังมีดวงดาวมากมาย” เธอหันมามองเขา ไม่ทันตั้งตัวเมื่อพบว่าเขาอยู่ใกล้ขนาดใบหน้าอยู่ห่างเพียงแค่คืบทำให้หัวใจไหวไปชั่วครู่...

“คืนนี้เธอสวยมาก” เขากล่าวชม แล้วเห็นเธอนิ่งเฉยไปเหมือนคิดอะไรบางอย่าง

‘เขาเป็นสูตรสำเร็จของผู้ชายเจ้าชู้โดยแท้รูปหล่อ เจ้าคารม สาว ๆ คงพากันคลั่งไคล้หลงใหลได้ปลื้มในตัวเขา’

“จริงสิลืมไป... คงมีคนชมเธอไม่ขาดปาก ได้ยินคำชมจนเบื่อ”

บางครั้งคนเราไม่สามารถพูดทุกอย่างที่คิดได้ต้องคิดก่อนพูด... กาฬวารจึงเปลี่ยนประเด็นการพูดคุย

“เปล่าหรอกขอบคุณที่ชมค่ะ แต่ฉันกำลังนึก... หลายปีมานี่มีทั้งคนชมคนนินทาให้กังวลคือบางทีฉันคิดมากไป ไม่ค่อยชอบคนนินทา ทั้งรู้ว่ามันห้ามไม่ได้แล้วแต่ใครจะคิดเมื่อกี้สองผัวเมียนั่นคุยกับเรา ฉันงง... เขาหมายความยังไง”

“นั่นสิ ฉันไม่แน่ใจถ้าจะให้เดา... เขาคิดว่ากาฬมีสามีสองคนล่ะมั้ง”

“หา! ถ้าคุณเหนือเดาถูกต่อไปฉันคงโดนนินทาเละเทะ” กาฬวารอุทานตกใจ และไม่ชอบให้เป็นไปอย่างนั้น

........... ลมเหนือกับกาฬวารได้ร่วมแข่งขันเต้นรำซึ่งมีคู่แข่งขันเพียงห้าคู่ ทั้งสองร่วมมือกันทำได้ดีกว่าคู่อื่นจึงชนะการแข่งขันตามความตั้งใจ โดยเฉพาะลมเหนืออยากได้ของที่ชนะรางวัลที่หนึ่งเมื่อได้มาสมใจจึงแสดงความดีใจจนออกนอกหน้า

“คู่สามีภรรยาที่ชนะการแข่งขันเต้นรำอันดับที่หนึ่งได้แก่... คุณลมเหนือกับคุณกาฬวาร ได้รับรางวัลเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นพลังแสงอาทิตย์พร้อมติดตั้งให้ฟรีครับ” พิธีกรประกาศผลออกมา

ลมเหนือดีใจจนเผลอกอดกาฬวารแถมด้วยแก้มแนบแก้มอย่างไม่เกรงสายตาใครที่จ้องมองอยู่ ผิดกับกาฬวาร ได้แต่ทำหน้ายิ้มแหยเมื่อเห็นมีบางคนแอบซุบซิบกัน คงไม่พ้นนินทาเรื่องของเธอเป็นแน่แท้

“กลับไปนั่งที่โต๊ะกันเถอะ” ลมเหนือบอก พากันเดินกลับที่นั่งของตน

ท่ามกลางความสนุกสนานจู่ ๆ ...

“กาฬ... ฉันมารับกลับบ้านเมื่อไหร่งานเลี้ยงจะเลิก” เลวิสปรากฎตัวขึ้นด้วยสีหน้าไม่เป็นมิตรกับใครทั้งสิ้น

“อีกเดี๋ยวงานเลี้ยงจะเลิกแล้วเลวิสนายอยู่ด้วยกันก่อนสิ อย่าเพิ่งรีบกลับ”

“ฉันคงต้องรีบกลับก่อนขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ขอตัวนะคะ” กาฬวารกล่าวอำลาเพื่อนร่วมโต๊ะเพราะรู้ตัวดีว่า ควรต้องทำอย่างไรไม่ให้สามีของเธอพาลหงุดหงิดขึ้นมา

“แล้วนายล่ะจะกลับกับฉันไหมฮคคุ” เลวิสยังมีแก่ใจหันมาถามน้องชาย

“ฉันกลับเองได้ไม่รีบร้อนเชิญนายรับกาฬกลับไปก่อนเถอะ”

“ตามใจนาย งานเลี้ยงอะไรนี่...เที่ยงคืนกว่าแล้วยังไม่รู้จักเลิกรา” เลวิสไม่วายบ่นเล็กน้อยก่อนจะเดินนำหน้าโดยกาฬวารเดินตามไปติด ๆ

........... เลวิสมาคุยอวดลมเหนือเมื่อซื้ออ่างน้ำร้อนใหม่

“เฮ้อ...เป็นสุขจนล้นเลยหนา ฉันเพิ่งซื้อ อี-สตรีม สปาใต้น้ำสำหรับบ้านแบบติดตั้งฝังดินซ่อนอุปกรณ์ทำน้ำร้อน มันเป็นสุดยอดแห่งการบำบัดด้วยน้ำ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้ดาวน์โหลดโปรแกรมบับเบิ้ลเจ็ตรุ่นล่าสุดอัตโนมัติมีระบบปรับความร้อนอัตโนมัติ แถมสะอาดเพราะมีแผ่นกรองฝุ่นอัตโนมัตินายได้ไปใช้บ้างหรือยังที่ติดตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำ” เลวิสคุยร่าเริงบรรยายสรรพคุณอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งใช้อำนวยความสะดวกที่เต็มไปด้วยระบบอัตโนมัติ

“อ๋อ...ยังเลย” ลมเหนือตอบแบบทำหน้าเหม่อ... ไม่ตื่นเต้นตามไปด้วยเท่าไร

“นายกับแพททริเซียลองไปใช้ดูสิตอนดึก ๆ แอบเมคเลิฟในนั้น ...สุดยอดเลยนะจะบอกให้ ฮะ ฮะ ฮะ...”

“เอาไว้ฉันจะลองดู” ยังพูดคุยเรียบ ๆ

“นายดูไร้อารมณ์พิกลสงสัย... ลีลานุ่มนวลอย่างแพททริเซียคงยังไม่ถึงใจนายล่ะสิ ต้องขัดแย้งในตัวเองหน่อยๆ แบบสาวผู้ดีเรียบร้อยแต่เร้าใจอย่างแรง แฝงความเร่าร้อน...”

“พูดอะไรของนายฉันยังไงก็ได้เวลาอยู่กับแฟน” ลมเหนือยังคงทำน้ำเสียงเรียบเรื่อย มองเหม่อ...

“งั้นเหรอ... เราสองคนพี่น้องริมฝีปากค่อนข้างหนาเหมือนกันเต็มไปด้วยระบบประสาทรับสัมผัสที่ให้ความพึงพอใจ เราชอบอาหารรสอร่อยชอบรสจูบชั้นเลิศที่ให้ความเพลิดเพลิน” เลวิสพูด พลางใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือละเลียดคลึงเรียวปากตนก่อนจะเอื้อมมือไปไล้นิ้วสัมผัสเรียวปากของผู้เป็นน้อง ลมเหนือมักเคลิ้ม...คล้อยตามพี่ชายเสมอ

“อืม...จริงของนาย”

“รู้ไหม...กาฬชอบแช่ในอ่างน้ำร้อนนี้ แต่กาฬขี้อายมากเวลาทำอะไรกันในอ่างน้ำนี้ แต่ก็เป็นผู้หญิงที่สนองตัณหาราคะของฉันได้ไม่รู้จบฉันเจอแล้ว... ผู้หญิงที่ทำให้ฉันเป็นสุขทุกคืนวัน กาฬคือคนในฝันที่เป็นจริงของฉันชาตินี้ฉันจะไม่รักใครอีก ขอแค่มีกาฬอยู่กับฉัน จะเกิดอีกกี่ชาติก็ขาดเธอไม่ได้จะนรกสวรรค์หรือโลกมนุษย์ ฉันขอเลือกอยู่กับกาฬ เพราะมันสุขสุดยอด” เลวิสกล่าวยิ้มแย้มกว้างอย่างเป็นสุขเช่นนั้นจริง

“นายทั้งรักทั้งหลงกาฬมากเลยนะฉันดีใจด้วยที่เห็นนายเป็นสุข ...ดีแล้วล่ะ” ลมเหนือกล่าวยินดีกับพี่ชายยิ้มให้จาง ๆ ทั้งที่ลึกลงไปข้างในแปลบจี๊ด... เจ็บเหมือนโดนเข็มทิ่มแทงไม่ใช่ส่วนที่มองเห็นบนร่างกายหากแต่เป็นที่ใจ... จนต้องเตือนใจตนเอง

‘ไม่เป็นไรน่าเขามีความสุขกัน ...ดีแล้ว เราต้องยินดีด้วยใจจริง ไม่คิดอิจฉา... อย่าเจ็บเลยนะใจ...’

.            




Create Date : 29 มกราคม 2559
Last Update : 27 มิถุนายน 2559 11:08:40 น.
Counter : 641 Pageviews.

1 comments
  
ดีจ้า มาทักทายนะจ้ะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4061181 วันที่: 25 สิงหาคม 2560 เวลา:16:49:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2795671
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นามปากกา... ไตรติมา
เขียนนิยายหลากหลายแนว รักหญิงชาย วาย Yaoi LGBTQ ผี แฟนตาซี Sci-fi ดราม่า คอมเมดี้ ฯลฯ
เคหาสน์คราม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายโรมานซ์ ไซไฟ ...เธอคือสิ่งประดิษฐ์ผิดพลาดที่เขาต้องฆ่าทิ้ง! ทั้งที่เธอมีเลือดเนื้อมีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง ทั้งที่เธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่รักของเขาทั้งชีวิตจิตใจ จะทำกันได้ลงหรือไรเมื่ออยู่ภายใต้เคหาสน์คราม
SET รักหื่นขมของคมเคียว ( ชุด 3 เล่ม )
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม (ภาค1)อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้ว (ภาค2)ผมมันคนรูปหล่อ สาวก็หลงรักอยากจับไปทำสามี แต่ผมไม่โสดนี่ซี มีปัญหาครอบครัวกลัวเมียจะรู้ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นคนรักลูกรักเมียเดียว ไม่คิดยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ใครๆ ก็รัก คนหล่อหนักใจ๊ หนักใจ...(ภาค3)
มารความรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ไม่อยากรักกลับรัก ไม่รู้จะวางเธอไว้ที่ไหนในเมื่อเธอ... เป็นส่วนเกินของเรา แต่เราก็ขาดเธอไม่ได้“ทรมาน...”มีเพียงคำพูดสั้นๆ กับท่าทางเหมือนอยากจะชักดิ้นชักงอของหนุ่มหล่อเท่านั้น“อะไรกัน ทิ้งฉันไปหาผู้ชายที่ตัวเองแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว นึกว่าสมหวังแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว ฉันอุตส่าห์บินจากเกาหลีเพื่อมาดูหน้านาย”“หมดมารความรักแล้วฉันได้แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์ แต่ว่า... ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรู้สึกตายอดตายอยากเพราะอยากได้ผู้หญิงขนาดนี้ โอ๊ย... มันทรมานจะตายให้ได้ ฉันควรจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงดี”
เปลวไฟในกระแสลม ภาคคุกคาม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
เฮอริเคน เป็นแก๊งวัยรุ่น รวบรวมคนดี เด่น หล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจต่อกัน ... ถ้าเป็นผู้ชายเหมือนกันคงได้วางมวยต่อยไปไม่ยั้งแล้ว ฮายาโตะโมโหควันออกหู ไมเกรนขึ้นสมอง คิด คิด... จะห้ำหั่นยังไงให้นางมารร้ายข้างกายนี่แหลกรานแพ้ราบคาบไปเลย และแล้วก็นึกออกในที่สุดจุดอ่อนของปลายมีนาคือหวงตัวยิ่งกว่าสิ่งใด!“อยากโดนบี้จนปากปลิ้นใช่ไหม เคยเจอไหมจูบแบบเจ็บๆ โหดๆ หรือชอบซาดิสม์ จะปล้ำจูบตรงนี้เลยเอาไหม”ปฏิกิริยาจากปลายมีนาคือสะบัดหน้าหนีทันทีทันควัน ทำคอยืดคอยาวฝืนกายให้ห่างชายหนุ่มออกไปอีก และส่งเสียงกรี๊ดลั่น ไม่ใช่ชอบใจหรอกนะ ชักจะกลัวโดนลวนลามขึ้นมาแล้ว“อ๊ายยย... ปล่อยปลายนะ”
เพื่อนรักปรารถนา
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
รักสุขสมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ใครเข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นแมวหรือหมาหน้าไหนลากเมียขึ้นนอนเตียงแผ่หลา ชุดนอนกระโปรงสั้นของเธอบาง พอมองเห็นรำไรตรงพุ่มปทุมถันสองเต้าเต่งตูมและเม็ดบัวสีชมพูชูคอล่อตาล่อใจ
รักหื่นขมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม...เธอยืนติดฝาผนังตรงที่ไม่มีจิ้งจกเกาะ ผมวางแผนไว้ไม่ให้มันมาร้องทักขัดจังหวะช่วงสำคัญๆ แต่คนที่เกาะผนังคือตัวผมเอง มีเธออยู่กึ่งกลางระหว่างสองวงแขนซ้ายขวาของผม “คือว่า... ทำไมต้องคุยกันใกล้แบบนี้ด้วย” เธอเริ่มมีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด “เราคุยความลับกันมันต้องกระซิบ อยู่ห่างกันเดี๋ยวไม่ได้ยิน”
จุดจบแห่งใจ
ไตรติมา
www.mebmarket.com
"พระเจ้า...ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดไปด้วยเถิด"เป็นคำอธิฐานของ ยูกิฮิโตะ ที่ไม่มีวันเป็นจริงพระเจ้าไม่ทรงอนุญาตให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป จึงได้พรากเราสองแยกจากกันห่างไกลคนหนึ่งเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในความฝันแสนหวานกับอดีตวันวานที่จะไม่มีวันได้หวนคืนมาส่วนอีกคนหนึ่งถูกขังอยู่ในแดนไกลโพ้น พลัดพรากจากดินแดนบ้านเกิดเมืองนอน ไม่รู้วันเดือนปีใดจะได้กลับคืน หรือไม่ก็อาจถูกจองจำชั่วชีวิตด้วยกรงกามแห่งความรักลุ่มหลง
nass.net ร้านเน็ตน้อยคอยรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ร้านเน็ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยไอรักและความสนุกสนานของเกมส์ บริหารงานโดยเจ้าของร้านแสนขยัน กับผู้ช่วยจอมกวนที่เป็นเกย์ และมีลูกค้าประจำที่ชอบมาจีบเจ้าของร้าน
รักไหล
ไตรติมา
www.mebmarket.com
หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร“ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน”คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!“มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ”“พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
อสูรซ่านสวาท
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก...“เดหวาก็รักพี่เหมราชเกินพี่ชายมานานแล้วเหมือนกัน แต่เราสองพี่น้องมีพ่อคนเดียวกันและแม่ก็หวงเดหวามากมันยากที่เราจะได้เป็นผัวเมียกัน”“ถ้าไม่บอกจะไม่มีใครรู้ถ้าไม่ส่งเสียงร้องคงไม่มีใครได้ยิน ถ้ามันลำบากทำใจเป็นพี่น้องกันและพี่ทรมานใจต้องทนอดกลั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เราแอบเป็นผัวเมียกันลับๆ เถอะ”เดหวาตาเบิกโตหัวกระตุกวาบหวิวไหวไม่ต่างกับโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตด้วยแรงดึงดูดมหาศาลเกินใจต้านทานไหว
คู่หมั้นคืนเหงาใจ [ฉบับเต็ม]
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ..........ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพันอ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญหรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครองหรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง.ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็นสัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ>>https://www.facebook.com/oranamarinlove

ป่าอาถรรพ์รัก_Boy's Love
ไตรติมา
www.mebmarket.com
แนวแฟนตาซีสวยงาม นิยายวาย ชายรักชาย *** มีรูปภาพประกอบสวยงามน่ารักแทรกภายในเล่มไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เชื่อมต่อกับเมืองลับแล แต่หมู่บ้านนี้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปได้ จัสตินหนุ่มหล่อติดตามเนื้อคู่ข้ามภพชาติมา สิ่งใดดลใจให้เขาหลงรักใคร่ชายหนุ่มเมืองนี้ “ผู้ชายทุกคนจะเลือกสาวงามเลอเลิศขนาดไหนเป็นคู่ครองสุดแต่ใจเขาปรารถนา แต่ถ้าหากว่าผมนั้นเลือกคู่ครองเองได้ขอเลือกชายงามล้ำเลอค่าที่สุดแห่งป่าไพรเวทย์ที่ชื่อยามะ เพราะทั้งใจกายของผมได้มอบให้ไปหมดแล้วด้วยความรักเขาเจียนจะขาดใจ แม้แลกด้วยความตายหากได้เกิดมาใหม่ได้อยู่เป็นคู่ครองกับเขาผมยินดี ผมยอมตายถวายชีวิตเพื่อเขาเพียงผู้เดียว”จัสตินอ้อนคำรำพันรักแทนแสนล้านความรู้สึกที่ไม่อาจวัดค่าปริมาณเป็นมาตราริกเตอร์แห่งความสั่นไหวในดวงจิตได้.กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
มกราคม 2559

 
 
 
 
 
1
3
4
5
7
8
9
11
12
14
15
17
18
20
21
23
24
26
27
28
30
31
 
 
All Blog