รักสุขสมของคมเคียว ตอน 1 by ไตรติมา
 
รักหื่นขมของคมเคียว
.
รักสุขสมของคมเคียว

ตอน 1


..........ไอด้อลดารานักร้องมักจะเรตติ้งตกหลังสละโสด
ผมเป็นเช่นเดียวกัน แต่โชคดีที่เรตติ้งของวงยังแรงดีไม่มีตก
ค่อยไต่ขึ้นอันดับมาเรื่อยอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่วงที่ดังติดอันดับท็อปของประเทศไทย
แต่หนุ่มสาวเด็กวัยรุ่นรู้จักวงของผมที่ชื่อ เดอ รอเลนซ์ มีสมาชิกในวงรวมผมด้วยทั้งหมดเจ็ดคน
มีม่อนเป็นหัวหน้าวง พี่มีนเป็นรองหัวหน้าวง พี่เจ พี่จีน หมูนิดกับน้องกุ๊กและตัวผมเอง ซึ่งเคยเป็นคนหล่ออันดับหนึ่งของวง
ทั้งที่หน้าตาผมยังหล่อเหมือนเดิม ไม่มีคิ้วงอกออกมาสามสี่ชั้นหรือดวงตาเพิ่มเป็นสามสี่ตาให้แปลกประหลาดมนุษย์ต่างดาวหรืออย่างไร ผมยังมีหน้าตาหล่อเป็นปกติเช่นเดิม
แต่ที่เปลี่ยนไปคือสถานภาพที่ไม่โสด
ตอนนี้ตำแหน่งคนหล่ออันดับหนึ่งของวงตกเป็นของน้องกุ๊ก รายนี้โสดสนิท เพราะความช่างเลือกหญิงพิถีพิถันละเอียดลออ
สรุปก็ยังหาแฟนเป็นตัวเป็นตนไม่ได้สักคน สาวๆ แฟนคลับเลยเทความหวังมาทางน้องกุ๊ก ประดุจจะยกให้กลายเป็นสามีแห่งชาติ
น้องกุ๊กทั้งสูงขาวหล่อ แถมกล้ามแขนแผ่นอกเนื้อแน่นเป็นมัดและซิกแพ็คที่ชวนมองสำหรับสาวๆ ได้คะแนนพิศวาสไปเต็มๆ
ผมปลงกับความขึ้นลงของชื่อเสียงในวงการบันเทิง ไม่ยึดติด
เลยอัพโหลดคลิปวีดีโอในไอจีเผยชีวิตส่วนตัวในครอบครัวผม
อันประกอบไปด้วยแม่กับเมียและบรรดาหมาแมว
เมียผมทำความสะอาดหลังแม่ผมทำธุระส่วนตัวทั้งหนักเบา เปลี่ยนผ้าอ้อมแพมเพิร์ตมีการเซ็นเซอร์ปิดตรงที่แม่ผมโป๊เล็กน้อยเพื่อไม่ให้ดูน่าเกลียดเกินไป
เสร็จแล้วเมียผมอาบน้ำให้แม่พร้อมทาแป้งแต่งตัวเรียบร้อย
จากนั้นเธอเข็นรถพาแม่ผมไปนั่งเล่นในสวนของบ้าน
แม่เล่นโยนลูกบอลเล็กๆ แล้วให้พวกหมาไปคาบเก็บมาคืน
เป็นคลิปวีดีโอสั้นๆ ผมเขียนข้อความในคลิปว่า
‘นี่ล่ะแรงใจให้ผมสู้ชีวิต ทำมาหากินเลี้ยงแม่กับเมียและลูกในท้องของผม’
อัพคลิปลงไอจีไม่นาน...
ปรากฏว่าคะแนนสงสารจากแฟนคลับวงเดอ ลอเรนซ์ ถูกส่งเข้ามาอย่างล้นหลาม...
หลังทุกคนรู้ว่าแม่ของผมป่วย เคลื่อนไหวร่างกายไม่ค่อยได้คล้ายคนพิการ เนื่องจากเป็นโรคปลายประสาทเสื่อม
และหนึ่งความภูมิใจที่สุดสำหรับผม คือคอมเม้นต์ชื่นชมให้กำลังใจจากแฟนเพลง
‘ลูกกตัญญู ชีวิตจะมีแต่ความเจริญ’
‘ลูกกตัญญู สามีที่ดีของภรรยา’
‘แฟมิลี่แมน อนาคตคุณพ่อตัวอย่าง’
 
..........พกความปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจกลับถึงบ้านเกือบตีสี่
เห็นไฟฟ้าสว่างอยู่ในห้องครัว เดาได้ว่าเมียผมคงเตรียมทำกับข้าวมื้อเช้า เผื่อใส่บาตรพระในตอนหกโมงเช้าด้วย
ว้าว... เธออยู่ในชุดนอนเซ็กซี่
คงเพิ่งตื่นนอนและยังมืดอยู่จึงยังไม่เปลี่ยนชุดที่ดึงดูดใจผม
หอมแก้มเมียทักทายเมื่อพบหน้า
“ผัวกลับมาแล้วนะจ๊ะเมียจ๋า”
เธอหันมาโอบกอดตอบ
ผมมองหน้าอกหน้าใจเมียชนิดตาไม่กระพริบ แต่เดิมเคยคัพบีเดี๋ยวนี้อัพไซด์ใหญ่ขึ้นเรื่อยเพราะตั้งครรภ์สามเดือนกว่า
ร่างกายเป็นไปตามธรรมชาติเตรียมพร้อมให้สาวท้องอ่อนเริ่มมีเต้าเต่งอันเป็นแหล่งน้ำนมไว้เลี้ยงลูกที่กำลังก่อกำเนิดขึ้นมา
“แหม... นมโตจากลูกมะนาวเดี๋ยวนี้กลายเป็นมะพร้าวอ่อน น่ากินจัง อยากกินนมเมีย”
ผมออกปากชมนมเมียพลางทำหน้าลามกใส่เมีย แถมแลบลิ้นเลียปาก
“พี่เคียวล่ะก็ชอบทำหน้า... ทะลึ่ง”
เธอเขินอายเลยพาลมาตีต้นแขนผม เป็นการหยอกเย้าเบามือ
ผมรับมุข แกล้งทำสะดุ้งตัวทำให้เธอขำ เห็นเธออมยิ้มแล้วผมมีความสุขจริงเลย
ผมกำลังมีอารมณ์อยากสุขสมกับเมีย หรืออีกนัยหนึ่งชักจะหื่นขึ้นคอ กระหายหิว...
“ไม่ต้องทำแล้วกับข้าว เสียเวลานาน ต้มไข่เถอะใส่บาตรพระคงไม่ว่าอะไร มีขนมนมเนยน้ำดื่มก็พอแล้ว ซื้อมาแล้ว”
“ฉันมีเวลาทำกับข้าวอร่อยๆ ให้พระได้ฉันท์ ไม่เสียเวลาหรอก”
เมียผมยังใสซื่อ คงยังตามอารมณ์ผมไม่ทันว่าอยากเอาเวลาไปทำอย่างอื่นมากกว่า
ผมจึงจัดการหยิบไข่ไก่สิบฟองใส่หม้อ ตามด้วยน้ำเปล่าพอท่วมไข่ แล้วตั้งเวลาเตาแก๊ส 15 นาทีมันจะตัดเตาไฟดับโดยระบบอัตโนมัติ
“เสร็จแล้วต้มไข่ เราไปกันเถอะ”
ผมว่าพร้อมผลักดันโดยยืนซ้อนด้านหลังจับต้นแขนทั้งสองของเมีย พาเข้าห้องนอนเล็กข้างห้องครัว
ปิดล็อคประตูไม่ให้ใครเข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นแมวหรือหมาหน้าไหน
ลากเมียขึ้นนอนเตียงแผ่หลา ชุดนอนกระโปรงสั้นของเธอบาง พอมองเห็นรำไรตรงพุ่มปทุมถันสองเต้าเต่งตูมและเม็ดบัวสีชมพูชูคอล่อตาล่อใจ
เอวคอดสะโพกผายความโค้งเว้าเร้าใจเสน่หาดีจริงๆ
ตอนนี้ผิวพรรณของเมียสวยงามกว่าตอนได้กันใหม่ๆ อีกด้วย
เนื่องจากเริ่มเป็นสาวท้องอ่อนเลยแลดูเปล่งเปล่งมีน้ำมีนวล ยั่วยวนใจผัวจนน้ำลายหก
จะรออะไร ข้ามจูบปากไปก่อนละกัน เพราะจูบบ่อยเดี๋ยวเมียเบื่อ
จู่โจมจุดอ่อนไหวที่จะทำให้เมียผมต้องอ่อนยวบ จูจุ๊บเม็ดบัวสีชมพูเสีย เลียและดุนดูดหนักเบาเอามันสลับกันไป
เงยหน้ามองใบหน้าเธอ คิ้วย่นยู่ดูสีหน้าวาบหวิวไม่ใช่เล่น
เลยก้มหน้าก้มตาลงจ่อมจมอยู่กับนมเมียอีก ดูดและดุนทำเป็นเด็กดูดนม แต่นี่คือพ่อเด็กขอดูดนมแม่ของเด็กก่อน
ในปากผมได้รับน้ำนมจากเต้านมเมียนิดหน่อย รสชาติจืด...
มันทำให้ผมอุ่นใจพร้อมทั้งตื้นตันใจแทนลูกผมในอนาคตว่า... แม่ของลูกจะมีน้ำนมให้ลูกดื่มจากอกอย่างไม่ต้องกังวลว่าลูกผมจะอดนมเลย
ผมดูดนมเมียอย่างเมามัน จนกระทั่งเมียต้องกัดริมฝีปากตัวเองระงับความสยิวหวิวใจจะขาด ทั้งเกร็งและแอ่นหน้าอกขึ้นรับกระสับกระส่าย
ทรมานเมียด้วยความซ่านเสียว แล้วเลยเปลี่ยนเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากเมียบ้าง ประวิงเวลา...
พลางถอดชุดเสื้อผ้าของตัวเองออกเหวี่ยงลง จะไปตกตรงไหนช่างมันไม่สนใจเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย
นี่ล่ะจึงหันมาจริงจังกับการจูบ ลิ้นแลกลิ้นพัวพันนัวเนียกันอยู่อย่างเพลิดเพลิน
เธอแทบหายใจหายคอไม่ทัน ...หอบแฮ่ก
ผมจึงค่อยปล่อยให้เธอได้สูดอากาศหายใจเข้าปอด
ไม่ปล่อยให้ว่าง ใช้มือลูบคลำทำการถอดอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วของเมีย
ซึ่งเธอให้ความร่วมมืออย่างดี ยกสะโพกขึ้นนิด ผมจึงรูดมันออกได้จากปลายขาเรียว
ผมไม่ได้ถอดชุดนอนแสนบางของเมีย มันให้ผิวสัมผัสสากเสียดสีผิวกายของผมตรงเนื้อผ้าลูกไม้ และลื่นมันสบายตัวตรงบริเวณเนื้อผ้ายืดบางๆ ชวนสยิวหวิวใจจนขนลุก...
สร้างอารมณ์กระสันเพลิดเพลินดีไปอีกแบบ
จับใต้ขาพับเมียให้ยกขึ้นทั้งสองขาโอบล้อมรอบเอวของตัวผม แล้วพาพลิกกายนอนท่าตะแคง จะได้ไม่เมื่อยกันทั้งสองฝ่าย
จูบอีกทีคราวนี้ซุกไซ้ซอกคอกลมกลึงระหงเคล้าคลึง ตามด้วยกระหน่ำหนักหน่วงตรงต้นคอต่อกับติ่งหู ขยี้ด้วยจูบหนักๆ เน้นๆ
ผมรู้ว่ามันทำให้เมียรักเคลิบเคลิ้มสุดสบายตัว และตัดกำลังให้อ่อนโรยแรง ยอมโอนอ่อนผ่อนตามผมทุกอย่าง
ฉวยจังหวะเหมาะเสียบเสียเลย
“อุ้ก...”
เธออุทาน คงจะจุกเล็กน้อยกับความใหญ่โตของท่อนที่เสียบเข้าไปจนสุดลำมิดด้าม
ผมแนบหน้าท้องน้อยของสองเราให้สัมผัสได้ถึงความรุ่มร้อนภายในร่างกายกันและกัน นิ่งค้างไว้ชั่วครู่
รู้สึกแน่นฟิตกระชับ รู้สึกได้แม้เธอแขม่วท้องน้อย กระทั่งภายในนั้นบีบรัด ก่อนที่ผมจะขยับขยันไปตามอารมณ์หื่นหรรษา
ปลดปล่อย... เสร็จสมอารมณ์หมาย
ไม่เคยนึกเสียดายความโสด ได้มีเมียที่รักกันมันเป็นสุขสมใจ
มีเมียถูกต้องตามกฎหมายได้ทำลูกกันไปเรื่อยๆ จะมีลูกกันอีกสักกี่คนดีหนา...
ผมนอนนึกฝันหวาน...
ผมง่วงงีบหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้เพียงลางๆ ว่าเมียผมลุกจากที่นอนไปก่อน ได้ยินเสียงอาบน้ำในห้องน้ำ...
.

** หมายเหตุ
บทที่ 19 - บทที่ 20 เป็นตอนจบของเรื่อง รักหื่นขมของคมเคียว สามารถดาวน์โหลดอีบุ๊กได้ในเว็บ MEB ทั้งภาค 1 และ ภาค 2 (รักสุขสมของคมเคียว)
https://www.mebmarket.com/ebook-71995-รักหื่นขมของคมเคียว
https://www.mebmarket.com/ebook-73239-รักสุขสมของคมเคียว
หาอ่านเพิ่มเติมได้ในเว็บ
https://www.readawrite.com/a/eZ2h3t-รักหื่นขมของคมเคียว
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1768516
https://www.tunwalai.com/story/219491/รักหื่นขมของคมเคียว
https://www.hongsamut.com/fiction/1506/รักหื่นขมของคมเคียว
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=7
https://home.love-stories.net/lovestories/viewnovel/25386
https://www.niyayrak.com/novels/rakhuuenkhmkhngkhmekhiiyw
.

 




Create Date : 19 มีนาคม 2562
Last Update : 19 มีนาคม 2562 19:25:19 น.
Counter : 557 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2795671
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นามปากกา... ไตรติมา
เขียนนิยายหลากหลายแนว รักหญิงชาย วาย Yaoi LGBTQ ผี แฟนตาซี Sci-fi ดราม่า คอมเมดี้ ฯลฯ
เคหาสน์คราม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายโรมานซ์ ไซไฟ ...เธอคือสิ่งประดิษฐ์ผิดพลาดที่เขาต้องฆ่าทิ้ง! ทั้งที่เธอมีเลือดเนื้อมีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง ทั้งที่เธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่รักของเขาทั้งชีวิตจิตใจ จะทำกันได้ลงหรือไรเมื่ออยู่ภายใต้เคหาสน์คราม
SET รักหื่นขมของคมเคียว ( ชุด 3 เล่ม )
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม (ภาค1)อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้ว (ภาค2)ผมมันคนรูปหล่อ สาวก็หลงรักอยากจับไปทำสามี แต่ผมไม่โสดนี่ซี มีปัญหาครอบครัวกลัวเมียจะรู้ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นคนรักลูกรักเมียเดียว ไม่คิดยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ใครๆ ก็รัก คนหล่อหนักใจ๊ หนักใจ...(ภาค3)
มารความรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ไม่อยากรักกลับรัก ไม่รู้จะวางเธอไว้ที่ไหนในเมื่อเธอ... เป็นส่วนเกินของเรา แต่เราก็ขาดเธอไม่ได้“ทรมาน...”มีเพียงคำพูดสั้นๆ กับท่าทางเหมือนอยากจะชักดิ้นชักงอของหนุ่มหล่อเท่านั้น“อะไรกัน ทิ้งฉันไปหาผู้ชายที่ตัวเองแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว นึกว่าสมหวังแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว ฉันอุตส่าห์บินจากเกาหลีเพื่อมาดูหน้านาย”“หมดมารความรักแล้วฉันได้แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์ แต่ว่า... ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรู้สึกตายอดตายอยากเพราะอยากได้ผู้หญิงขนาดนี้ โอ๊ย... มันทรมานจะตายให้ได้ ฉันควรจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงดี”
เปลวไฟในกระแสลม ภาคคุกคาม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
เฮอริเคน เป็นแก๊งวัยรุ่น รวบรวมคนดี เด่น หล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจต่อกัน ... ถ้าเป็นผู้ชายเหมือนกันคงได้วางมวยต่อยไปไม่ยั้งแล้ว ฮายาโตะโมโหควันออกหู ไมเกรนขึ้นสมอง คิด คิด... จะห้ำหั่นยังไงให้นางมารร้ายข้างกายนี่แหลกรานแพ้ราบคาบไปเลย และแล้วก็นึกออกในที่สุดจุดอ่อนของปลายมีนาคือหวงตัวยิ่งกว่าสิ่งใด!“อยากโดนบี้จนปากปลิ้นใช่ไหม เคยเจอไหมจูบแบบเจ็บๆ โหดๆ หรือชอบซาดิสม์ จะปล้ำจูบตรงนี้เลยเอาไหม”ปฏิกิริยาจากปลายมีนาคือสะบัดหน้าหนีทันทีทันควัน ทำคอยืดคอยาวฝืนกายให้ห่างชายหนุ่มออกไปอีก และส่งเสียงกรี๊ดลั่น ไม่ใช่ชอบใจหรอกนะ ชักจะกลัวโดนลวนลามขึ้นมาแล้ว“อ๊ายยย... ปล่อยปลายนะ”
เพื่อนรักปรารถนา
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
รักสุขสมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ใครเข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นแมวหรือหมาหน้าไหนลากเมียขึ้นนอนเตียงแผ่หลา ชุดนอนกระโปรงสั้นของเธอบาง พอมองเห็นรำไรตรงพุ่มปทุมถันสองเต้าเต่งตูมและเม็ดบัวสีชมพูชูคอล่อตาล่อใจ
รักหื่นขมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม...เธอยืนติดฝาผนังตรงที่ไม่มีจิ้งจกเกาะ ผมวางแผนไว้ไม่ให้มันมาร้องทักขัดจังหวะช่วงสำคัญๆ แต่คนที่เกาะผนังคือตัวผมเอง มีเธออยู่กึ่งกลางระหว่างสองวงแขนซ้ายขวาของผม “คือว่า... ทำไมต้องคุยกันใกล้แบบนี้ด้วย” เธอเริ่มมีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด “เราคุยความลับกันมันต้องกระซิบ อยู่ห่างกันเดี๋ยวไม่ได้ยิน”
จุดจบแห่งใจ
ไตรติมา
www.mebmarket.com
"พระเจ้า...ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดไปด้วยเถิด"เป็นคำอธิฐานของ ยูกิฮิโตะ ที่ไม่มีวันเป็นจริงพระเจ้าไม่ทรงอนุญาตให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป จึงได้พรากเราสองแยกจากกันห่างไกลคนหนึ่งเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในความฝันแสนหวานกับอดีตวันวานที่จะไม่มีวันได้หวนคืนมาส่วนอีกคนหนึ่งถูกขังอยู่ในแดนไกลโพ้น พลัดพรากจากดินแดนบ้านเกิดเมืองนอน ไม่รู้วันเดือนปีใดจะได้กลับคืน หรือไม่ก็อาจถูกจองจำชั่วชีวิตด้วยกรงกามแห่งความรักลุ่มหลง
nass.net ร้านเน็ตน้อยคอยรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ร้านเน็ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยไอรักและความสนุกสนานของเกมส์ บริหารงานโดยเจ้าของร้านแสนขยัน กับผู้ช่วยจอมกวนที่เป็นเกย์ และมีลูกค้าประจำที่ชอบมาจีบเจ้าของร้าน
รักไหล
ไตรติมา
www.mebmarket.com
หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร“ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน”คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!“มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ”“พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
อสูรซ่านสวาท
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก...“เดหวาก็รักพี่เหมราชเกินพี่ชายมานานแล้วเหมือนกัน แต่เราสองพี่น้องมีพ่อคนเดียวกันและแม่ก็หวงเดหวามากมันยากที่เราจะได้เป็นผัวเมียกัน”“ถ้าไม่บอกจะไม่มีใครรู้ถ้าไม่ส่งเสียงร้องคงไม่มีใครได้ยิน ถ้ามันลำบากทำใจเป็นพี่น้องกันและพี่ทรมานใจต้องทนอดกลั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เราแอบเป็นผัวเมียกันลับๆ เถอะ”เดหวาตาเบิกโตหัวกระตุกวาบหวิวไหวไม่ต่างกับโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตด้วยแรงดึงดูดมหาศาลเกินใจต้านทานไหว
คู่หมั้นคืนเหงาใจ [ฉบับเต็ม]
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ..........ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพันอ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญหรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครองหรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง.ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็นสัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ>>https://www.facebook.com/oranamarinlove

ป่าอาถรรพ์รัก_Boy's Love
ไตรติมา
www.mebmarket.com
แนวแฟนตาซีสวยงาม นิยายวาย ชายรักชาย *** มีรูปภาพประกอบสวยงามน่ารักแทรกภายในเล่มไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เชื่อมต่อกับเมืองลับแล แต่หมู่บ้านนี้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปได้ จัสตินหนุ่มหล่อติดตามเนื้อคู่ข้ามภพชาติมา สิ่งใดดลใจให้เขาหลงรักใคร่ชายหนุ่มเมืองนี้ “ผู้ชายทุกคนจะเลือกสาวงามเลอเลิศขนาดไหนเป็นคู่ครองสุดแต่ใจเขาปรารถนา แต่ถ้าหากว่าผมนั้นเลือกคู่ครองเองได้ขอเลือกชายงามล้ำเลอค่าที่สุดแห่งป่าไพรเวทย์ที่ชื่อยามะ เพราะทั้งใจกายของผมได้มอบให้ไปหมดแล้วด้วยความรักเขาเจียนจะขาดใจ แม้แลกด้วยความตายหากได้เกิดมาใหม่ได้อยู่เป็นคู่ครองกับเขาผมยินดี ผมยอมตายถวายชีวิตเพื่อเขาเพียงผู้เดียว”จัสตินอ้อนคำรำพันรักแทนแสนล้านความรู้สึกที่ไม่อาจวัดค่าปริมาณเป็นมาตราริกเตอร์แห่งความสั่นไหวในดวงจิตได้.กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
มีนาคม 2562

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog