ถ้าเราไม่เข้าใจตัวเราเอง...แล้วใครล่ะ...ที่จะเข้าใจ
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ตุลาคม 2550
 
 
รู้สึกตัว......

ไม่ได้จดบันทึก ไม่ได้ทำอะไรเลย ตั้งแต่ที่คิดว่า
"เรา ทำอะไรอยู่เนี่ย" ถามตัวเองไม่รู้กี่พันครั้ง
"เป็นบ้าอะไรเหรอ" ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะ โตแล้ว

อยากอยู่นิ่ง - นิ่ง มานานแล้ว ถ้าไม่ต้องกระดุกกระดิกตัวได้
คงทำไปแล้ว แต่นี่มันไม่ใช่ !
เราต้องมีชีวิตประจำวันต้องเดินต่อไป
ทำไมเราต้องเอาชีวิตประจำวันของเรา ไปเชื่อมโยงกับชีวิตประวันของใครอีกคนโดยเฉพาะคนที่เค้าไม่ได้ต้องการมันเลย

เคยบอกกับเค้าไปว่า "ไม่อยากโดนเกลียด" และ "ไม่อยากให้ใครรำคาญตัวเรา"แต่ตอนนี้เราอาจกำลังทำให้เค้ารู้สึกแบบนั้นก็เป็นได้

กลับมาคิดใหม่ว่า ถ้าเค้าไม่ได้รักเรา เราก็ไม่ต้องไปเจ็บปวด
เพราะคนที่ไม่ได้รักเราอยู่ทำไม
ใครบางคนบอกว่า
"ไม่ต้องเสียใจเพราะเราเสียคนที่ไม่ได้รักเราไป แต่ว่าเค้าต่างหากที่สูญเสีย
คนที่รักเค้าไป"
แล้วเราจะมาทุกข์อยู่ทำไม จริงมั๊ย!

ตอนนี้ไม่ได้ทำงาน มาอยู่บ้าน และใช้ชีวิตไร้สาระไปเรื่อย - เรื่อย
เปื่อย - เปื่อย ไปวัน-วัน เท่านั้น ตั้งแต่ต้นเดือน

ตอนนี้สมัครงานทิ้งไว้ ขอใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแบบสันโดษ (ถ้าเป็นไปได้)
ดูบ้างมันจะเป็นยังไง ชีวิตที่ไม่ต้องวิ่งตามใคร ชีวิตที่ไม่ต้องมีใครเคียงข้าง


ถ้าจะมีใครสักคน

ขอให้ใจเราอยู่ในมือคนที่เค้าเป็นคุณค่าของมันจริง
และตัวเรา ก็ต้องเห็นคุณค่าของใจคนนั้นจริง เช่นกัน


*************************************

โอ๊บ
17/10/50


Create Date : 20 ตุลาคม 2550
Last Update : 18 สิงหาคม 2552 15:20:11 น. 5 comments
Counter : 291 Pageviews.

 


ป.ล. เมาจริง ๆ แต่ก็ยังมานั้งหน้าคอมพ์ ฮ่า ๆ ๆ ๆ


โดย: Ninniko วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:12:16:05 น.  

 
คิดถึงเพื่อนทุกคนเลยนะคะ

ขอโทษที่ไม่ค่อยได้แวะเข้าไปหานะจ๊ะ



โดย: ตัวเอง (oab_ja ) วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:22:39:21 น.  

 
...แวะมาจุ๊บๆก่อนนอนคร้า ...อ่านข้างบนแล้ว เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ยางมีเราที่เพื่อนกานอยู่ตรงนี้อีกคนนะค่ะ
...ฝันดีคร้า...


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:22:56:43 น.  

 

หวัดดีจ้าโอ๊บ .. หายไปนาน เล่นเอาซะเราคิดถึงจนงอนเลยนะ

กำลังอยู่ในช่วงชีวิตเดียวกันเลยนะ อยากอยู่นิ่ง ๆ ไม่อยากทำอะไร
ตอนนี้เราก็เพิ่งออกมาจากงานเหมือนกัน
รู้สึกท้อ ๆ ยังไงไม่รู้ โชคดีที่ไปเรียนแล้วช่วยลดความฟุ้งซ่านได้

โอ๊บสบายดีใช่มั้ย
สบายตัว แล้วหวังว่าคงสบายใจนะจ๊ะ
ยังไงก็ไปทักทายกันได้เสมอนะ
มีอะไรไม่สบายใจก็บอกได้
เรายินดีรับฟังนะจ๊ะ

สู้ต่อไปโอ๊บจัง ~~~


โดย: ปิว (Accountant_Girl ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:5:59:13 น.  

 
เค้าต่างหากที่สูญเสียคนที่รักเค้าไป

^
^
^
^
^

ชอบคำนี้มากมาย และแล้ววันที่คุณโอ๊บ "ดีขึ้น"
ก็มาถึงจนได้ ขอให้มีความสุขกว่าเมื่อวานครับ


โดย: jantzen วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:22:25:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

oab_ja
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่แวะเวียนมาเยี่ยมนะคะ
พัก blog มานานเลย ไม่ได้บอกเพื่อน ๆ ยังไม่ได้หายไปไหนนะคะ ยังเข้ามาบ้างเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้อัพของตัวเองเลย ต้องขอโทษจริง ๆ คะ
[Add oab_ja's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com