Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
25 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป - Tattoo Colour แทตทูคัลเลอร์











เนื้อเพลง : สุดท้ายแล้วเธอต้องไป

เธออยู่ตรงนี้ อยู่ไม่ไกล และต่อจากนี้ อีกไม่นานเท่าไร
คนที่ตรงนี้ เขาต้องไป มีแค่ภาพทรงจำติดใจเท่านั้นเอง

* แต่ทุกนาทีจากนี้จะเป็นเช่นไร เก็บรักที่มีเอาไว้
เท่านั้นก็มีความหมาย

** จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป
นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มีค่อยๆห่างไกล
วันที่เราพบกัน ตัวฉันยังจำได้ อยากให้เก็บมันไว้
ฉันนั้นรักเธออยู่ ทั้งที่รู้เธอต้องจากไป

เธออยู่ตรงนี้ ในสายตา ความรู้สึกนี้จะย้อนมาเมื่อไร
เพราะว่าวันนี้ เขาต้องไป มีแค่ภาพทรงจำติดใจเท่านั้นเอง

ซ้ำ *
จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป
นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มีค่อยๆห่างไกล
วันที่เราพบกัน ตัวฉันยังจำได้ อยากให้เก็บมันไว้
ฉันนั้นรักเธออยู่ ทั้งที่รู้ในใจ

ซ้ำ **



Create Date : 25 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2551 17:34:52 น. 2 comments
Counter : 380 Pageviews.

 
โดนดีนะคับ

ที่2

เย้ๆ


โดย: MN IP: 118.172.37.195 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:39:59 น.  

 
จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป
นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มีค่อยๆห่างไกล
วันที่เราพบกัน ตัวฉันยังจำได้ อยากให้เก็บมันไว้
ฉันนั้นรักเธออยู่ ทั้งที่รู้เธอต้องจากไป


โดย: รักมดที่สุดเลย IP: 118.172.55.143 วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:11:44:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.