Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
16 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
MV เพลง เหตุผลร้อยแปด - อ๊อฟ ปองศักดิ์



เนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด

เหตุผลร้อยแปด

คำร้อง สารภี ศิริสัมพันธ์
ทำนอง/เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


ไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดซักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ
ให้รู้ว่ารักเธอ เท่านั้นพอ

อาจจะเป็นเพราะความกลมกลมของโลกหรือเปล่า เราถึงได้มาเจอ
โอ้ว โว้ว โอ้ว...
อาจจะเป็นเพราะพรมลิขิตขีดไว้นะเออ เราถึงพบกัน
เย้ เย เย้...
ก็อาจจะเป็นเพราะเรานั้นเคยเป็นคู่ soul mate เป็นเนื้อคู่กัน
โว้ว โว้ว โอ้ว...
หรืออาจจะเป็นแค่ความบังเอิญอย่างเดียวเท่านั้น ก็ว่าไป

ป่วยการจะหาความจริง หาอะไรอ้างอิงวุ่นวาย
สิ่งเดียวที่ฉันจะบอกไป ฉันเป็นสุขใจ ได้รักเธอ

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดซักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ
ให้รู้ว่ารักเธอ เท่านั้นพอ

ก็อาจจะเป็นเพราะวันเวลา มันช่างเป็นใจ ดาวก็สวยดี
โว้ว โว้ว โอ้ว...
หรืออาจจะเป็นเพราะความเหงาใจผลักดันให้มี กันและกัน

บอกเลยไม่รู้จริงจริง รักมันมีเหตุผลของมัน
เมื่อใจสองใจมาเกี่ยวกัน รักและผูกพัน ทั้งหัวใจ

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดซักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ
ให้รู้ว่ารักเธอ เท่านั้นพอ

จะต้องไปแคร์อะไร ทำไม ถ้อยคำที่ลึกซึ้ง
สรุปคำเดียวก็คือว่าฉันรักเธอ
ไม่ว่าจะมีใครใครคนไหน ที่สวยและเลิศเลอ
แต่ถ้าไม่ใช่เธอ ไม่ได้ใจ
แต่ฉันก็รักเธอ ทั้งหัวใจ




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2551 11:02:56 น. 0 comments
Counter : 462 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.