Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
8 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

MV เพลง มีเจ้าของ - Lipta ลิปตา




เนื้อเพลง มีเจ้าของ

* ก็เพราะฉันมีเจ้าของฉันก็คงได้แต่มองเธอ เท่านั้น
และจะไม่คิดทำอะไร และจะไม่คิดนอกใจ

ฉันนั้นไปสบตาเธอนั้น ที่บังเอิญมองผ่านมาที่ฉัน
(ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ)
ทั้งที่ฉันหลงเธอขนาดนี้ จนต้องบังคับใจตัวเองให้ดี
(เธอเป็นแฟนฉันอยู่ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้)

** ต้องหยุดมันเอาไว้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
เก็บไปคิดเล่นเล่นในฝันในหัวใจ จะดีกว่าไหม

ซ้ำ *

ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ
(ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ)
เธอเป็นแฟนฉันอยู่ ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้
(เธอเป็นแฟนฉันอยู่ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้)

ซ้ำ ** , *
ซ้ำ *

ไม่มีวัน ไม่มีวัน

ซ้ำ *

ไม่มี ไม่มี วัน นอกใจ เธอ




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2551
1 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2551 22:14:30 น.
Counter : 710 Pageviews.

 

เอเจล

 

โดย: เอเจล (mlmboy ) 9 พฤศจิกายน 2551 4:52:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.