Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
20 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง รอมั้ย - Saturday Seiko แซทเทอร์เดย์เซโกะ



เนื้อเพลง รอมั้ย - Saturday Seiko แซทเทอร์เดย์เซโกะ


ขอวอนเธอ ได้โปรดฟังฉัน
จะรอข้างเดียว ไม่มากกว่านั้น
ให้เธอได้มั่นใจ จะดูแลหัวใจเธอจนวันสุดท้าย
รอหน่อย รอหัวใจของเรา ให้ได้อยู่ใกล้กันกว่านี้

รอมั้ย แล้วเธอจะรอมั้ย
กับคำพูดใดๆ ที่เคยบอกเอาไว้
รอได้มั้ย..

ขอวอนเธอ ได้โปรดฟังฉัน
จะรัก รักเธอ อย่างที่เคยฝัน
ให้ใจส่องทาง เพิ่มความหวังให้ชีวิตฉันมีความหมาย
รอหน่อย รอได้มั้ย วันนึงของเรามันคงอยู่ไม่ไกล

รอมั้ย และเธอจะรอมั้ย
กับคำพูดใดๆ ที่เคยบอกเอาไว้
รอได้มั้ย รอมั้ย แล้วเธอจะรอมั้ย
กับคำพูดใดๆ ที่เคยบอกเอาไว้ ..รอได้มั้ย

ให้ใจ ส่องทาง เพิ่มความหวัง
ให้ชีวิตฉันมีความหมาย
รอหน่อย รอได้มั้ย
วันนึงของเรามันคงอยู่ไม่ไกล
รอมั้ย และเธอจะรอมั้ย
กับคำพูดใดๆ ที่เคยบอกเอาไว้
รอได้มั้ย รอมั้ย แล้วเธอจะรอมั้ย
กับพูดใดๆ ที่เคยบอกเอาไว้

รอได้มั้ย รอมั้ย รอได้มั้ย รอมั้ย รอได้มั้ย



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2551 11:09:18 น. 0 comments
Counter : 408 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.