Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
14 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง เจ้าชายนิทรา - บี้ เดอะสตาร์ The Star




เนื้อเพลง เจ้าชายนิทรา - บี้ เดอะสตาร์ The Star


เพราะอะไร ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใด
เฝ้าคอยแต่คิดถึงใคร คิดถึงคนที่ทิ้งกันไป
ถึงแม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาสักเท่าไหร่
แต่แล้วทำไม ฉันยังตัดใจไม่ได้

บ่อยครั้งที่ฉันยังคงรู้สึก
ลึกๆ ลงไปข้างในหัวใจ
ก็เธอยังคงอยู่เคียงข้างกาย
สุดท้ายสัมผัสนี้ มีเพียงแค่ในฝัน

ปล่อยให้ฉันนอนหลับตา
ก็ยังดีกว่ารู้ว่าเธอไม่รักกัน
ได้โกหกตัวเอง อยู่ในความฝัน
ที่ฉันไม่ต้องการตื่น
จะยอมเป็นเจ้าชายนิทรา
แล้วใช้เวลาที่ยังมีทั้งคืน
ข่มตานอนหลับฝันไม่ยอมตื่น
ให้รักเรายังยั่งยืนอยู่ในฝัน

อยากย้อนเวลา ให้เรากลับมาเริ่มต้นใหม่
แต่ถึงยังไง ก็คงเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เลย

บ่อยครั้งที่ฉันยังคงรู้สึก
ลึกๆ ลงไปข้างในหัวใจ
ก็เธอยังคงอยู่เคียงข้างกาย
สุดท้ายสัมผัสนี้ มีเพียงแค่ในฝัน

ปล่อยให้ฉันนอนหลับตา
ก็ยังดีกว่ารู้ว่าเธอไม่รักกัน
ได้โกหกตัวเอง อยู่ในความฝัน
ที่ฉันไม่ต้องการตื่น
จะยอมเป็นเจ้าชายนิทรา
แล้วใช้เวลาที่ยังมีทั้งคืน
ข่มตานอนหลับฝันไม่ยอมตื่น
ให้รักเรายังยั่งยืนอยู่ในฝัน

หลับนานๆ เจ้าชายนิทรา
สมมติเอาเองว่าเรายังรักกัน
หยุดเวลาเอาไว้ชั่วนิรันดร์ อย่าให้ฉันได้ตื่นเลย



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2551 19:23:13 น. 0 comments
Counter : 632 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.