Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
2 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
MV คำถามของคนอ่อนไหว - ไอซ์ ศรัณยู




เนื้อเพลง คำถามของคนอ่อนไหว

ไอซ์ ศรัณยู - คำถามของคนอ่อนไหว
คำร้อง-ทำนอง : เชษฐา ยารสเอก
เรียบเรียง : Mr.Bombay


นี่คือเสียงหัวใจ อยากให้เธอได้ยิน...
นี่คือเสียงหัวใจ อยากให้เธอได้ยิน...

มันมีสิ่งหนึ่งที่ตัวฉันยังไม่รู้เลย เธอเคยถูกใจในตัวฉันไหม
คนที่พูดคุยถูกคอคนที่สนใจ ทุกความเป็นไปที่เธอระบายกับฉัน

กับเธอคงว่าเร็ว แต่กับฉันมันก็นาน
ที่จะขอคำตอบในใจจากเธอสักครั้ง

นี่คือเสียงของคนอ่อนไหวที่อยากถามเธอ
ได้ยินแล้วช่วยตอบกลับมาว่าใจของเธอ คิดอะไร
อย่าให้ฉันต้องอยู่ รอคอยอย่างคนที่หวั่นไหว
หากว่าฉันยังพอมีหวัง อยากได้ยินใจเธอเหมือนกัน
เคยรักกันหรือเปล่า..

เคยมีอะไรที่ตัวฉันทำให้ชอบใจ เคยทำให้เธอสุขใจบ้างไหม
มันพอจะทำให้รักคนอย่างฉันไหม
หรือไม่มีวันหรือไม่จริงจังกับฉัน

กับเธอคงว่าเร็ว แต่กับฉันมันก็นาน
ที่จะขอคำตอบในใจจากเธอสักครั้ง

นี่คือเสียงของคนอ่อนไหวที่อยากถามเธอ
ได้ยินแล้วช่วยตอบกลับมาว่าใจของเธอ คิดอะไร
อย่าให้ฉันต้องอยู่ รอคอยอย่างคนที่หวั่นไหว
หากว่าฉันยังพอมีหวัง อยากได้ยินใจเธอเหมือนกัน
เคยรักกันหรือเปล่า..

อยากรู้ฉันควรอยู่ที่เดิม หรือต้องหักห้ามใจ คิดกับเธอเท่านี้
นี่คือเสียงของคนอ่อนไหวที่อยากถามเธอ
ได้ยินแล้วช่วยตอบกลับมาว่าใจของเธอ คิดอะไร
อย่าให้ฉันต้องอยู่ รอคอยอย่างคนที่หวั่นไหว
หากว่าฉันยังพอมีหวัง อยากได้ยินใจเธอเหมือนกัน
เคยรักกันหรือเปล่า..

นี่คือเสียงหัวใจ เคยรักกันหรือเปล่า..




Create Date : 02 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2551 18:43:57 น. 0 comments
Counter : 582 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.