Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
MV เพลง จะรักให้ลืม - จอห์น วิญญู John



เนื้อเพลง จะรักให้ลืม

JOHN วิญญู - จะรักให้ลืม
คำร้อง แสนคม สมคิด
ทำนอง / เรียบเรียง พิเนตร ดุลยนัย


เข็ดใช่ไหมที่ถูกเขาทิ้ง..
เหมือนฉันก็เคยโดนคนทำลายจิตใจให้ช้ำมา
เหนื่อยและล้าเจ็บอยู่ไช่ไหม..
ฉันรู้ว่าเธอยังกลัวไม่ยอมเปิดใจรับรักใคร

แต่หัวใจไม่เคยหยุดที่จะรัก
เธอเองต่างหากเป็นคนหยุดมัน

อยากให้ลองอีกสักครั้งจะเป็นไร
เริ่มกับฉันลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม
อย่าไปจำความช้ำจำทำไม
เรื่องที่แล้วให้แล้วไปช้ำแค่ไหน จะรักให้เธอได้ลืม

อยากให้รักเริ่มใหม่ ได้ไหมถึงเสียอะไรยังไง
ที่เคยผ่านมาให้แล้วไป จะไม่ถามว่าเจ็บแค่ไหน
ฉันขอเป็นคนดูแลเยียวยาบาดแผลหัวใจเธอ

ก็หัวใจไม่เคยหยุดที่จะรัก
เธอเองต่างหากเป็นคนหยุดมัน

อยากให้ลองอีกสักครั้งจะเป็นไร
เริ่มกับฉันลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม
อย่าไปจำความช้ำจำทำไม
เรื่องที่แล้วให้แล้วไปช้ำแค่ไหน จะรักให้เธอได้ลืม

อย่ามัวแต่ปิดหัวใจ ช่วยเปิดใจเธอเสียที
ก็เวลาเท่าที่มีสั้นนัก อยากให้อยู่เพื่อรัก
ถึงรักเคยทำให้เธอต้องเจ็บต้องช้ำ

อยากให้ลองอีกสักครั้งจะเป็นไร
เริ่มกับฉันลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม
อย่าไปจำความช้ำจำทำไม
เรื่องที่แล้วให้แล้วไปช้ำแค่ไหน จะรักให้เธอได้ลืม






Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2551 17:53:41 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.