ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

เธอรักฉันจริงๆเหรอ

เฮ้อ..................................

ความกลุ้มใจนี่มันคืออะไรกันนะ

เลาซานมันเกิดคิดอะไรขึ้นมาได้ก็ไม่รู้ มาขอให้เราลืมเรื่องกิ๊กๆมันไปได้ไหม เริ่มต้นกันใหม่
คำพูดคำจาดูเป็นห่วง

คิดถึง รักนะ อะไรอย่างนี้

จากที่เมื่อก่อน เราคุยกันแค่เรื่องธุระเท่านั้นเอง

ตอนแรกที่โทรมาเรานึกว่าเรื่องเงินซะอีก

ปล่าว

บอกว่าจะคืนเรา และจะไม่ขออะไรจากเราอีกแล้ว ถ้ามีอะไรให้เค้าช่วยบอกเค้านะ เค้าอยากช่วยเราบ้าง

คือคุยกันดีเกินไป

จนเราระแวงว่า คิดได้เองหรือมีอะไรแอบแฝง หรือว่าแอบทำผิดอะไร หรือปลงกับชีวิตแล้ว

หันซ้ายขวาไม่เหลือใคร เหลือแค่เราเท่านั้น

เลยกลับมาหาเราโดยเต็มใจอย่างแรง

อาจะเป็นเพราะเราไม่ได้ยินคำหวานเลี่ยนๆแบบนี้จากเลาซานมานาน การไถ่ถามอย่างเป็นห่วง กำลังทำอะไร คือคุยนั้นนู่นนี่กัน

ทุกทีก็มีแต่ธุระจริงๆ จนเราปลง

เราไม่สนใจอะไรมันแล้ว อยากทำอะไรก็ทำไปเลย เพราะเราเฉยแล้ว เรากำลังสนใจตัวเองมากกว่า เริ่มมองคนใหม่ๆ สนใจตัวเองความสวยความงาม เรื่องงาน อะไรของเราไป

พอเค้าจะกลับมาหาเราจริงๆ เราเกิดอาการคิดหนักอย่างรุนแรง

เราจะอภัยให้เค้าได้อย่างที่ปากพูดรึเปล่า

เราไม่เคยลืมความเจ็บปวดที่เค้าเคยทำไว้กับเราเลย ถึงกรรมมันสนองเค้าอย่างสาสมแล้วก็เถอะ

เราไม่ลืมสายตาที่มองเราอย่างเย็นชาในวันนั้นได้เลย สายตาของคนที่หมดรักกัน ไม่รักกัน
ทั้งๆที่เรารักและรอเค้ามาตลอด
เราทุ่มเททุกๆอย่างๆ

แต่เค้ากลับมีคนอื่นให้เราช้ำใจ

เราไม่อยากเลิกกับเค้า ขอร้องอ้อนวอนให้คุยกันดีๆ ถึงเราจะไม่บอกเลิกกันโดยตรง แต่เรารู้ว่าเค้าจะไปจากเรา
อะไรที่ทำให้เค้าตัดสินใจทำร้ายเราได้ขนาดนี้

เราเสียใจจนเอาชีวิตเกือบไม่รอด

เยียวยาตัวเองคนเดียวมาตลอด

แต่เราก็ไม่เคยเคียดแค้นเค้า ไม่เคยคิดไปวีนใคร เพราะคิดว่าไม่มีประโยชน์ ผู้ชายก็เลวเอง

เค้าโทรมาง้อเราหลังจากนั้นอยู่ แต่สุดท้ายก็ไม่มีความชัดเจนอะไร

จนต้นปีนี่แหละ ที่เค้าไต้หวันอีกรอบ

ลำบาก

แต่เราก็ไม่เคยทิ้งเค้า ยังรับโทรศัพท์เค้า ยังรับฟัง ยังคุยกันดี

จนเราตัดสินใจเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

แต่เราก็ยังไม่วางใจอะไร

ทุกวันนี้ก็ไม่วางใจ กลัว

ไม่เคยลืมว่าเราเคยเจ็บปวดอะไรยังไง และก็กลัวว่าเค้าจะมีใครอีก

ไม่อยากมาใส่ใจอะไรมากเลย

เมื่อก่อนก็มีความสุขดี ที่มีชีวิตโดยที่ไม่คิดถึงเค้ามาก ชีวิตใครชีวิตมัน

พอเค้ากลับมาคุยเช้าคุยเย็น พูดเอาอกเอาใจ เราก็กลับมาคิดมากเรื่องเค้าอีก

ทำไมนา......................

ที่จริงมันน่าจะเป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอ ที่เค้ากลับตัวกลับใจได้ และกลับมาหาเรา
ครอบครัวของเค้าดีใจมากที่เราดีกัน

แม่เค้ารักเรามาก น้องๆญาติๆก็ดีใจ

ตอนนี้.............อยู่ที่เราที่กล้าให้โอกาสเค้ารึเปล่า

ก่อนหน้านี่ จะตัดใจบอกเลิกไปหลายหนแล้ว แต่ก็ไม่ได้บอก ที่จะบอกเลิกก็เพราะว่า เราใช้ชีวิตใครชีวิตมันดีกว่า
เพราะเราต่างไม่สนใจกันและกัน

แต่วันนี้มาพูดดี
เราเลยได้แต่กลืนคำว่าเลิกลงคอไป

เอาว่ะ ลองดูกันสักตั้ง อะไรจะเกิดก็เกิด ถ้ามันไม่ใช่ขึ้นมา ก็ช่างมัน

ปล่อยวางดีกว่า อย่าไปใส่ใจมากเลย เครียด




 

Create Date : 26 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 26 เมษายน 2552 21:01:33 น.
Counter : 688 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.