<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 พฤษภาคม 2557
 
 
12 ปี กูคงเลวมากสินะ...

12/5/2557 21.06 น.

หายจากการอัพบล็อคมาอาทิตย์กว่าๆ
เนื่องจากไม่ค่อยได้แตะคอมเท่าไหร่
วันนี้อยากเวิ่นมากเป็นพิเศษ
จึงมานั่งอัพบล็อคที่ร้านเน็ต (ซะงั้น) 55555555

เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปงาน g16
หรือคอนเสิร์ต genie fest 16 ปี
ขอบอกว่ามันส์มากๆ ใครไม่ไปน่าเสียดายจริงๆ
แต่งานจัดไม่โอเคตรงที่แทบไม่มีที่หลบร่มเลย
ร้อนมาก ร้อนสุดๆ ร้อนจนไหม้
กลับมา ดำ เกรียมกันเป็นแถบๆ
แต่พอตอนเลิกคอนเสิร์ตตอนช่วง 4 ทุ่มกว่าๆ
ฝนกลับตกซะงั้น ตกหนักแบบพายุเข้าด้วยซ้ำ
ผลคือ ติดฝนกลางทางครับ กลับไม่ได้
ต้องรอฝนหยุดตกอีกชม.กว่าๆ
บ่นไปงั้นแหละ โดยรวมถือว่าคุ้มค่าบัตร 800 บาทมากๆ

g16g3qhd.jpg

มาถึงเรื่องที่เกริ่นไว้ในชื่อเรื่อง
เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนแถวบ้านคนนึง
ที่คบกันมาตั้งแต่ผมอยู่ม.2
รวมๆกันแล้วก็รู้จักมา 12 ปีเต็ม
เราสองคนสนิทกันมากครับ 
บ้านอยู่ใกล้กันมาก ขี่มอไซไปหาสองนาทีถึง
ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซี้กันมาก
แต่เมื่อสองอาทิตย์ก่อน มีเหตุที่ทำให้มันเลิกคบผม
ซึ่งผมมั่นใจมากว่าเรื่องนี้ผมไม่ผิดเลย

เรื่องมีอยู่ว่า มีอยู่วันนึง
มันโทรมาหาผม 6 ครั้ง ตั้งแต่เที่ยงยันบ่ายสี่โมง
ซึ่งช่วงนั้น ผมไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ เนื่องจากยังไม่ตื่น
พอตื่น เห็น miss call ก็เลยพิมพ์ไลน์ไปถามว่ามีอะไรเห็นโทรมาหลายรอบจัด
มันก็ถามผมว่า ว่างไหม จะใช้ให้ไปเอาของกับเพื่อนมันที่เดอะมอลล์บางกะปิ
แล้วเอาไปให้มันที่เดอะมอลล์รามให้หน่อย...
(ในใจผมตอนนั้นคิดว่า นี่กูเป็น messenger ให้มึงไปแล้วหรอ???
กูไปให้มึง มึงก็คงไม่ให้ค่าน้ำมันกูหรอกนะ ไม่ใช่ธุระกูด้วยซ้ำ)
แต่วันนั้นผมก็ไม่สะดวกอยู่แล้ว เพราะว่าอยู่กับแม่
และนัดแม่ไว้ว่าเดี๋ยวช่วงห้าโมงจะพาไปหาอะไรทานกัน
จึงปฏิเสธไปว่าไม่ว่าง อยู่กับแม่
มันก็พิมพ์ตอบกลับมาว่า โอเคไม่เป็นไร เดี๋ยวมันหาทางเอาเอง

ผมก็ปล่อยเฉยไป จนกระทั่ง...
มาเห็นไอ้เวรนี่โพสสเตตัสในเฟสบุคด่าผมว่า...
"สัด วานให้ไปเอาของแค่นี้ไม่ได้ มึงกับกูก็คงไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว ไอ้หน้าเหี้ย"
ซึ่งโพสหลังจากที่มันพิมพ์ประโยคสุดท้ายในไลน์มาแค่ 10 นาทีเท่านั้น
แน่นอน แม่งด่าผมแน่นอน...
ผมก็ตัดสินใจไม่เคลียร์ครับ คิดในใจแค่ว่าถ้ามึงจะงี่เง่าได้ขนาดนี้
ก็เรื่องของมึง เลิกคบกูไปเลยละกัน

หลังจากนั้นอีกสองวัน มันก็บล็อคเฟสผม บล็อคไลน์ผมทิ้ง (ระยำจริงๆ)

วันนี้เดินสวนกับมันที่ตลาดนัดแถวบ้าน
เป็นไปอย่างที่คาดคิดครับ มันมองหน้าผม
ไร้ซึ่งการทักทาย เดินผ่านกันแบบชิวๆ
กลายเป็นคนไม่รู้จักกันไปแล้วสินะ
ดีเหลือเกิน มิตรภาพตลอด 12 ปีมันช่างจบได้ง่ายดายจริงๆ
ที่ผ่านมา มึงก็ไม่ได้ดีกับกูสักเท่าไหร่หรอกนะ
เอาเปรียบกู โกงกูสารพัด นั่งด่ากู เหน็บกู เผากูให้คนอื่นฟัง
กูไม่เคยโกรธ ทั้งที่ในใจกูอยากจะฆ่ามึงให้ตายตรงนั้นด้วยซ้ำ

ทุกวันนี้กูเหมือนคนที่ตายแล้วเกิดใหม่
ชีวิตใหม่กูที่ไม่มีมึง มันช่างมีความสุขจริงๆ
ขอให้มึงได้เพื่อนใหม่ที่ไม่เป็นแบบกูละกันนะ
มึงจะได้ไม่ต้องไปเอาเปรียบ ไปเห็นแก่ตัวใส่ใครเค้าอีก



Create Date : 12 พฤษภาคม 2557
Last Update : 12 พฤษภาคม 2557 20:26:06 น. 0 comments
Counter : 554 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com