มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2557
 
 
ดูแลแฟนตัวเองให้ดีดีเหอะ...

24/3/2557 20.28 น.

เมื่อวานตอนกลางคืนมีประเด็นเด็ดเข้ามาในชีวิตผมซะงั้น

จากลิงค์นี้ฮะ... //pantip.com/topic/31822407

แรกเริ่มเลยคือ ผู้หญิงแอดผมมาจากในพันทิป ละก็คุยกันจริง
แต่...คุยกันแบบ ไม่มีสัมพันธ์ฉันชู้สาวแน่นอน คุยแบบพี่น้องๆเกรียนๆซะด้วยซ้ำ
เมื่อวานนี้ น้องเค้าก็บ่นมาลอยๆว่า คิดถึงแฟน แฟนไม่ยอมโทรหา
ผมก็ถามว่า ทำไมไม่โทรหาแฟน เค้าบอกว่าตังหมด
ผมเลยบอกว่า งั้นก็เอาโทรศัพท์ของที่บ้าน ของพ่อแม่ โทรหาสิ
เค้าบอกว่า ที่บ้านไม่ถูกกับแฟนเค้า ผมก้อตกใจ ปนความสงสัย
เลยเสือกถามไปว่า มีปัญหาอะไรกันหรอ ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้
เท่านั้นแหละครับ ประเด็นมันก็มาทันที...
เพราะแฟนเค้า นั่งอ่าน chat เฟสจากอีกที่นึง ละก็พิมว่าผมเข้ามาทันที
ทำนองว่า "เรื่องส่วนตัว ไม่ยุ่งจะดีมาก"
คือจะบอกว่า จริงๆแล้ว ผมก็ผิดเองในส่วนนึง ที่ไปยุ่งเรื่องของเค้า
แต่จุดประสงค์ที่ถาม ก็เพื่อที่จะช่วยหาทางออกให้น้องเค้า
ผมเจออย่างนั้น ก็เลยต้องขอโทษไปตามระเบียบ พร้อมทั้งบอกว่าจะไม่ยุ่งด้วยอีก
ก็เลยโดนลบเฟสไปครับ ตลกดี...
เอาเวลาที่นั่งจ้องว่าแฟนตัวเองคุยอะไรกับใคร มานั่งเทคแคร์ ดูแลแฟนตัวเองน่าจะดีกว่า
ที่เค้ามาพูดกับผม ก็ไม่ใช่เพราะตัวเองหรอ ที่ไม่ใส่ใจ ไม่สนใจแฟน
จนแฟนตัวเองเหงา ถึงขั้นต้องมาบ่นให้คนอื่นฟัง

พิจารณาตัวเองใหม่ซะเถอะนะ...ดูแลแฟนตัวเองให้ดีกว่านี้ดีกว่า
ส่วนผม ยังไงก็ยืนยันคำเดิม ว่าผมไม่ได้ชอบแฟนคุณ หึหึ



Create Date : 24 มีนาคม 2557
Last Update : 24 มีนาคม 2557 20:36:51 น. 0 comments
Counter : 717 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com