มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 มีนาคม 2557
 
 
เชื่อในความรักออนไลน์ไหมฮะ???

18/3/2557 17.21 น.

วันนี้เป็นวันที่งานแอบยุ่งนิดๆยุ่งกว่าเมื่อวานซะอีก
ทั้งที่จริงแล้ววันจันทร์ควรจะเป็นวันที่ยุ่งที่สุดด้วยซ้ำ
แต่ก็นะ ดีกว่าว่างทั้งวัน ไม่มีอะไรทำ เพราะตกงานละกันนะ อิอิ

เข้าเรื่องเลยดีกว่า เพื่อนๆเคยสงสัย หรือเคยเชื่อไหมว่า ความรักในโลกออนไลน์
มันมีจริงไหม...
ส่วนตัวผมนะ ผมเชื่อว่ามีจริงๆ เพราะเคยเจอกับคนใกล้ตัวมาแล้ว
เพื่อนที่มหาลัยนั่นเอง เจอแฟนจากในแคมฟร็อก ทุกวันนี้ก็ยังคงรักกันดีอยู่
จำไม่ได้ละว่าเค้าคบกันมากี่ปีแล้ว แต่น่าจะนานอยู่ สามสี่ปีละมั้ง
น่าอิจฉาจริงๆ ขอให้เค้าทั้งสองได้แต่งงานมีครอบครัวกันอย่างที่ตั้งใจไว้นะครับ
ตอนนี้เพื่อนคนนั้นย้ายกลับบ้านเกิดไปละ ไม่ได้เจอกันแล้ว...

ผมเห็นคนหลายคน (อาจจะรวมถึงตัวผมเองด้วยมั้ง) 
เฝ้าตามหาความรักจากหลายๆที่ แน่นอนว่ารวมถึงโลกออนไลน์
ทั้งๆที่เราก็รู้ๆกันอยู่ ว่ารักแท้ในโลกออนไลน์ หาเจอค่อนข้างยาก 
ถึงแม้จะเจอแล้ว ก็ต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์อีก ว่าสิ่งที่เราหามาได้นั้น
มันเป็นรักจริงๆหรือรักปลอมๆ

แต่ชีวิตคือการลงทุนครับ ชีวิตคนเราทุกคนย่อมต้องมีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น
มันก็เหมือนกับความรักแหละครับ
หลายคนเคยบอกว่า ความรัก ไม่ต้องวิ่งตามหามันหรอก เดี๋ยวมันก็มาหาเอง
แต่ผมกลับมองอีกแบบนึงนะ...
คือด้วยหน้าตาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ (จัดว่าแย่เลยทีเดียว) ยิ่งต้องหาเอง
ไม่มีใครบ้าจี้ เดินเข้ามาบอกชอบหรอก
ถึงมี เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเราไหม อยู่ดี...
แต่...ก็ไม่ได้หมายความว่า จะหาแบบเอาเป็นเอาตาย หรือหัวปักหัวปำ
หาจนไม่คิดจะพัฒนาตัวเองในด้านอื่นนะครับ

แน่นอนว่า อะไรที่มันได้มาง่ายๆ มักจะอยู่กับเราไม่ค่อยนาน
เพราะฉะนั้น...ก็ต้องอดทนสินะ
พูดแล้วเหนื่อยใจ....

ที่มาเวิ่น...ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เพราะเห็นหลายคนชอบหาแฟนทางเน็ต
ละก็โดนหลอก เสียทั้งตัว เสียทั้งเงินทอง ไหนจะเสียใจ
เลยอยากจะเตือนให้ระวังไว้ครับ
ความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัว แต่สิ่งที่น่ากลัวที่จะมาพร้อมกับความรัก
คือความหลงครับ...หลงจนโงหัวไม่ขึ้น หลงแบบหัวปักหัวปำ ก็ไม่ไหวนะ

สุดท้ายนี้...อยากจะบอกกับคุณคนนึง ที่ผมเพิ่งแอดเฟสไปเมื่อวานว่า
"ขอบคุณที่รับแอดนะครับ ผมเห็นคุณครั้งแรก ผมรู้สึกชอบคุณขึ้นมาเลย
แต่...ท่าทางคุณจะอยู่สูงเกินไปนะครับ เพราะผมมองว่า ไม่มีโอกาสเลยด้วยซ้ำ
แต่...ถ้าคุณจะให้โอกาสผมได้เป็นเพื่อน ก็จะขอบคุณมากเลยนะครับ"

"รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง 
รู้ว่าเหนื่อยถ้าได้ของที่อยู่สูง 
ยังไงจะขอลองดูสักที"





Create Date : 18 มีนาคม 2557
Last Update : 18 มีนาคม 2557 17:39:31 น. 0 comments
Counter : 777 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com