มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มีนาคม 2557
 
 
เลิกยุ่งกับผมสักทีเหอะ...

11/3/2557 21.40 น.

วันนี้ตอนแรกไม่มีเรื่องจะอัพเลย ชีวิตราบเรียบ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสุดๆ
แต่...เหมือนเบื้องบนจะรู้ เลยหาประเด็นมาให้อย่างจัง

//pantip.com/topic/31767033

ตามนี้ฮะ...เรื่องมันยาวนิดนึง ถ้าทนอ่านก็ทนไปนะครับ...

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเคยจีบผู้หญิงคนนึง แต่เค้าไม่ชอบผม ผมก็เข้าใจว่าเค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว
แต่...ทำไมเวลามีเรื่อง มีปัญหาอะไรกับที่ทำงาน ถึงต้องมาลำบากกับผมตลอด???
ขอให้ผมช่วยเป็นแฟนหลอกๆงี้ ขอให้ไปรับไปส่งงี้ 
ถามว่านี่คือการช่วยเหลือที่เพื่อนมีต่อเพื่อนใช่ไหม?? ผมตอบเลยว่าไม่ใช่
ความรู้สึกผมเหมือนโดนหลอกใช้ แต่ผมก็ยังมีความหวังว่าถ้าผมทำดีกับเธอ เธอจะเปลี่ยนใจมาชอบผมบ้าง
แต่มันไม่ใช่เลยครับ เค้าตอกกลับผมมาว่า ถึงเค้าไม่มีใครยังไงเค้าก็จะไม่เอาผม...
ผมเลยตัดสินใจถอยห่างออกมา แม้แต่วันนึงที่เค้าให้ผมไปส่งที่บ้าน แล้วผมไม่ไป
ก็ไลน์มาโวยวายกับผม กลัวความจะแตกงั้นงี้ กลัวคนที่ทำงานจะรู้ว่าไม่ได้คบกันจริงๆ
นั่นมันก็ไม่ใช่ความเดือดร้อนของผมป่าวหว่า???

ผมตัดใจได้แล้ว คิดว่าเค้าก็เป็นแค่เพื่อนห่างๆไม่ได้สนใจ ไม่ได้ใส่ใจอะไรแล้ว
พอวันนี้ ก็มีประเด็นมาให้ผมเดือดซะงั้น

เธอไลน์มาบ่นว่า คนที่ทำงานยังไม่เลิกนินทาเธอ อะไรทำนองนั้น
ผมก็เตือนไปว่า เอออย่าไปอะไรกับเค้ามากเลย
ปล่อยให้เค้านินทาไปเรื่อยๆ เค้าเหนื่อยเดี๋ยวเค้าก้อหยุดเอง
แต่สิ่งที่ได้รับตอบกลับมาคือ... ตามในกระทู้แหละครับ

คือ...พูดแบบนี้ หมายความว่าไงวะ???
ที่ผ่านมา กรูไม่เคยช่วยอะไรเมิงเลยใช่ไหม
ความดีที่กรูเคยช่วยเมิงมา ไม่มีประโยชน์อะไรเลยใช่มะ
แค่กรูไม่เข้าข้างเมิง เตือนเมิงดีๆ เมิงพูดซะกรูดูเห้ไปเลยนะ

พอกันที จบเหอะวะ คือทุกวันนี้กรูไม่ได้ไลน์ไปหาเมิง ไม่ได้ไปไหนมากับเมิง
กรูก้อสุขสบายดีมีความสุขอยู่แล้วนะ
มาทั้งที มาแบบดีๆก็ไม่ได้ เผือกมาด่ากรูอีกนะ แสรดดดดดดดดดดด

ไปไป ไปลงนรกซะเถิดคุณเธอออออออออ ชั้นจะลงโทษเธอ...







Create Date : 11 มีนาคม 2557
Last Update : 11 มีนาคม 2557 21:56:27 น. 2 comments
Counter : 687 Pageviews.

 
ถ้าหมูหมีมีเขาเต่ามีหนวด เม่นตะกวดมีงาหมามีเขา
ทั้งลิงค่างบ่างชะนีไม่มีเครา ถึงคนเราจะหมดสิ้นคนนินทา ......
^______^


โดย: ฝนโปรย วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:23:00:57 น.  

 
เชื่อว่า สักวันนึงเราต้องเจอคะ เหมือนสกา ดิ้นรนไป ก็ยิ่งสูญเปล่า เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Skablog (สมาชิกหมายเลข 972155 ) วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:9:39:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




พื้นที่นี้มีไว้สำหรับการเวิ่นเว้อ เท่านั้น...
ไม่ชอบ กรุณาด่า แต่ไม่ต้องดูอีก 555555
[Add คุณชายสี่ตากับนัยน์ตาเหงาเหงา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com