เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
7
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
29 เมษายน 2549
All Blog
:. อ๊ากกกกไอ้ทิ .:


แล้วสิ่งที่เรากลัวก็เกิดขึ้นจนได้ จากวันก่อนที่อัพblogไปด้วยความสนุกสนาน อัพไปหัวเราะไป เพราะขำท่าของเจ้ากะทิที่ตบน้องแฮปปี้ เราก็ตั้งท่าว่า "กรงเล็บพิฆาต" แล้วไอ้กรงเล็บพิฆาตมันก็มาพิฆาตเราซะนิ หัวเราะไม่ออกเลยทีนี้


เมื่อวานเราเล่นๆกับน้องกะทิอยู่ ก็เล่นๆแหย่ๆกันตามปกติ แต่น้องกะทิสงสัยอารมณ์ไม่ดีมั้ง พอเราจับน้องกะทิอุ้มเข้าหาตัว แล้ว....สิ่งที่เรากลัวที่สุดก็เกิดขึ้นจนได้


น้องกะทิกางเล็บตะปบมาบนหน้าผากเราเต็มๆ อีกมือตะปบบนหัว เสี้ยววินาทีนั้น เราตกใจมาก เพราะรู้สึกได้เลยว่าเล็บมันจึกมาตรงหน้าผาก


ตอนนั้นทั้งโกรธ, ตกใจ, และอยากจะร้องไห้เลยละ เพราะรู้สึกว่าโดน5เล็บเต็มๆ เรารีบเอากระดาษมาซับๆก็เห็นมีเลือดออก เลยรีบไปล้างน้ำ แต่ยังไม่กล้าส่องกระจก กลัวเป็นแผลใหญ่


พอไปส่องกระจก ก็เห็นเป็นรอย2ขีด ดีที่ไม่เป็นทางยาว แต่ก็ทำเราเครียดไปเลยละ เมื่อวานหงุดหงิดทั้งวัน เราก็พยายามนึกในแง่ดีนะว่า อืม..คงไม่เป็นแผลเป็นหรอก ทั้งๆที่เวลาเป็นสิวบางทีมันก็มีแผลเป็นนะ แต่กับรอยแมวข่วนนิดหน่อยทำไมเรากังวลใจนัก สงสัยเพราะเราฝังใจกับภาพที่เห็นคนโดนข่วนที่หน้าแล้วเป็นทางยาวมั้ง

นี่ละน้าส์ที่เขาว่าไว้ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ...

เวลาเล่นกับแมวจะไม่ค่อยกลัวว่าจะโดนแมวข่วน เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ข่วนตรงไหนก็ช่างแต่ห้ามข่วนหน้าที่เดียว แล้วก็โดนจนได้ ดีที่ไม่เป็นทางยาว ไม่งั้นละ...เฮ้อ...ไม่อยากจะนึกภาพ


ปล. อยากเห็นว่ากรงเล็บพิฆาตของเจ้ากะทิ น่ากลัวขนาดไหนตามไปชมที่ลิงค์นี่เลยคะ >>
กรงเล็บพิฆาต



29/4/49




Create Date : 29 เมษายน 2549
Last Update : 16 ธันวาคม 2549 14:09:58 น.
Counter : 729 Pageviews.

5 comments
  

หูยยย กรงเล็บน่ากลัวมั่กๆ

โดย: jengly วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:11:50:17 น.
  
สวัสดีค่ะน้องเจี๊ยบ
พี่ต้องขอโทษอย่างแรงเลยค่ะ จะเข้ามาหลายที ติดสอนน้องๆที่เอ็ม ตอนนี้ต้องรีบแวะมาหาน้องเจี๊ยบก่อนไปนอน
พี่คิดถึงน้องเจี๊ยบเสมอนะค่ะ อย่างอนพี่นะค่ะคนดี
รักและคิดถึงเสมอค่ะ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:12:56:43 น.
  
โห หนนี้เจอเล่นแรงมาก หนก่อนยังพิฆาตน้องแมวด้วยกัน แต่หนนี้เล่นถึงแม่เจี๊ยบเลย ... อ่ะแม่เจี๊ยบหนหน้าระวังด้วยนะค่ะ อาจจะไม่ใช่สองรอยเหมือนหนนี้ก็ได้น๊า

โดย: JewNid วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:16:43:39 น.
  
น่ากลัวมาก ไปฉีดยารึยังครับ บาดทะยักนะครับ
โดย: นายเบียร์ วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:19:17:30 น.
  
แวะมาชมความเสียหายค่ะ เห็นด้วยกะคุณเบียร์ ระวังบาดทะยักนะคะ และก็หายไวๆนะคะ
โดย: ป่ามืด วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:19:44:05 น.

โลกส่วนตัว
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะทุกคน จขบ.มีชื่อเล่น2ชื่อนะคะ ชื่อ เจี๊ยบ กับ นุ่น แต่ตอนนี้จะคุ้นกับชื่อนุ่นมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ