เจ้าของบล๊อกจะออก..เดท....

ที่จริงเขินมากไม่อยากเล่า แต่ยังไงก้อต้องเขียน เก็บไว้เป็นหลักฐาน ฮา... ว่าอันตัวเรานี้ไม่มีเข็ดจริงๆ ขอเกริ่นๆเกี่ยวกับตัวเราเองหน่อย เราเป็นชาวราศีกันย์.
เขาบอกราศีนี้เป็นพวกperfectionist .
เรื่องมากจุกจิกจู้จี้หัวสูงอะไร อะไรต้องเลิศ.หาแต่อะไรที่perfect ที้งที่ตัวเองข้อบกพร่องเยอะแยะ
ยอมรับว่าจริง เราเป็นพวกเรื่องมาก.
ถ้ามีชายหนุ่มมาจีบเรา ช่วงแรกๆที่จีบเราส่วนมากจะคลั่งไคล้เรามากถ้าเราเปิดโอกาศให้.
แต่พอคบกันสักพัก เรา....ถ้ามองเห็นขอ้ผิดพลาดของเขา เราก้อจะชิ่งหนีแล้ว .
หรือไม่เขาก็ชิ่ง เพราะเรามากเรื่อง .
Ole marthin แหละไม่ยอมไปทั่งที่เราตั้งเงื่อนไขสารพัด.ลูกสอง นะ ยังเรื่องมาก. I don't settle for the less.เพื่อนๆบอก แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ยังงั้น ก็แหม ถ้าจะต้องออกเดท กับผู้ชายที่เราไม่ชอบ มันเป็นเรื่องที่แสนจะน่าเบื่อ. นอนอยู่บ้านอ่านหนังสือดีกว่า

เป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยเป็นนิสัยที่เสียและแย่สุดๆๆของเรา.
ซึ่งแก้อยากมากๆ แต่ตอนนี้พยายามอยากมากที่จะแก้นิสัยแย่ๆตรงนี้. เริ่มดีนิ๊ดหน่อยคงต้องใช้เวลาอีกนาน.

เราเเป็นคนคบคนยาก .แต่ถ้าคบใครเราคบด้วยความจริงใจ.
เรามีเพื่อนมากแต่เพื่อนสนิทจริงๆเรามีไม่กี่คน.คนที่ใกล้ชิดเราจริงๆจะรู้ว่าเราเป็นคนมีน้ำใจแต่คนไม่ใกล้จะมองว่าเราไม่ค่อยใยดีกับคนอื่น.
แต่เราไม่เคยทำร้ายใคร. เราเคารพในความคิดของคนอื่น. เราเข้าใจว่าในโลกนี้ไม่มีใครเหมือนใคร.
ทุกคนมีความเป็นตัวของตัว มีความคิด มีความสนใจ มีความแตกต่าง .
ทุกคนสามารถที่เลือกจะทำสิ่งไหนก็ได้ตามความพอใจของตัวเอง ถ้าไม่ทำร้ายคนอื่น และอยู่ในกฏกติกาของสังคม.
เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้. ความคิดของเรา.
เรายังห้ามไม่ได้.
ไฉนจะอาจหาญไปห้ามคนอื่นไม่ให้คิดยังงั้นยังงี้กับเรา .ลืมไปได้เลย. ไม่ใช่เราไม่ใยดี. แต่เรารู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำแบบนั้น.
แก้ที่ตัวเราดีกว่าง่ายกว่าเยอะสบายใจดีด้วย.

เอ๊ จะเขียนเรื่องมีหนุ่มมาขอเดท
ไฉนไพล่ไปซีเรียสจัง เอ๊าเริ่มดีกว่า
คือว่าสามอาทิตย์ที่แล้วเราเจอหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาขอเบอร์โทรเรา บอกว่าอยากรู้จักเรามากกว่านี้ แต่เราให้ E-Mail addressไป เวลา online ก้อเจอเขาและคุยกันบ้าง เราไม่ได้คิดอะไรมากเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นาน ก็คิดว่าจะถือศีลอดผู้ชายสักระยะ แต่พอคุยกัน เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่าทึ่งฉลาดมาก มั่นใจในตัวเองสูง และรู้ชัดเจนว่าตัวเองตัองการอะไรในชีวิต.เอ๊ะน่าสนใจแฮะ เราก้อไม่ใช่เด็กแล้วเรารู้ว่าเราต้องการอะไรในชีวิตเหมือนกัน ถึงจะเพิ่งเลิกกะแฟนก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเดินหน้าไม่ได้.
เพราะถึงยังไง เราก็ไมมีทาง return อยู่แล้ว.
วันที่เราตกลงจะเดทกับเขาคงเป็นวันที่เขารำคาญ เราสุดๆแต่ยังใจเย็นอยู่ เพราะเขาถามเราอะไรที่เราไม่อยากตอบเราก็เฉไฉไปเรื่อย เราไม่เคยเปิดใจกะเค้าเลย แต่สุดท้ายคงหมดความอดทนเลยยิงสลุตใส่เราเลย
เขา....what up? you are so cold? เกิดอะไรขึ้นทำไมคุณถึงได้จืดชืดเย็นชาจัง?
เรา... what? หาอะไรนะ?ต๊ายมาหาว่าฉันจืดชืด ไม่ย๊อมไม่ยอม
เขา... I thought you was sexiest. ผมเคยคิดวาคุณแสนเซ็กซี่

เรา...I'm sexsies. คิดถูกแล้วจ๊า
เขา...yes. you are, but why you are so cold wiht me? open up what you want.? ใช่คุณเซ็กซี่แต่คุณแกล้ง เย็นชากับผมเปิดเผยมาสิคุณต้องการอะไร?
เรา ....what I want ? why ? ฉันต้องการอะไรเหรอ? ทำไมหล่ะ?
เขา..don't you want to know me more?คุณไม่อยากรู้จักผมให้มากกว่านี้เหรอ?
เรา ....sure. แน่นอน
เขา...when we meet?เมื่อไหร เราจะเจอกัน?
เรา ...what you mean? you asking me to date with you? หมายความว่าไงจะชวนฉันไปเที่ยวเหรอ?
เขา...date will be great.what you want?เราออกไปเทียวกันจะต้องเจ๋งแหล่ะ. แล้วคุณต้องการอะไรหล่ะ?
เรา..date. yes sound is good. and what you want? ไปเที่ยวกันก้อฟังดูดีหรอก แล้วคุณต้องการอะไร?

เขา ....let go on date.งั้นเราก็ไปเที่ยวกัน.
เรา...okay. when? where? เมื่อไหร? ที่ไหนดี?
เขา...this weekend saterday evenning what you think do you have some plan?วันเสาร์สุดสัปห์ดานี้คุณคิดว่าไง?มีแผนอย่างอื่นไหม?
เรา ....no.I'm free. children will be wiht their friends. ไม่ค่ะ ฉันว่างเด็กๆจะไปนอนบ้านเพื่อนพอดี(เรายังคิดว่าต้องหาอะไรทำแล้ว ก็ตอนนี้มันหน้าร้อน สว่างทั้งวันไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยหล่ะ)
เขา ....great. so we meet on saterday. where is easiest for you. เยี่ยมมาก งั้นวันเสาร์เจอกัน ที่ไหนดีที่ที่ มันง่ายสำหรับคุณ (คือเขามาจากoslo วันที่เจอกันครั้งแรกเขามาช่วยญาติเอาเรือลงน้ำ)
เรา ....tønsberg is fine for me. I can driv then meet you there.เราเจอกันที่tønsbergเดี๋ยวฉันขับรถไปเอง (เราไม่อยากเจอที่Sandfjord เพราะเรายังเกรงใจ พ่อแม่Ole marthin อยู่ถึงจะเลิกกับลูกท่าน ท่านก็ยังดีกับเราและลูกอยู่ ไม่เคยทอดที้ง และท่านก้อมีคนรู้จักเยอะไปเที่ยวที่อื้นดีกว่าlสบายใจดี)
เขา ....it's easiest for you? มันง่ายสำหรับคุณใชไหม?
เรา ...sure but, if you want to come to sandefjord it's fine. แน่นอนแต่ถ้าคุณอยากมาsandefjord ก็ได้
เขา....I don't care whereever just only i meet you.ผมไม่สนใจหรอกว่ามันจะเป็นที่ไหน? ขอแค่เจอคุณก็พอ

ว้าว !!!จอร์จี้....
เรา ....okay then we meet at tønsberg. ตกลงถ้างั้นเราเจอกัน ที่ tønsberg
เขา....thank you sweeties. แปลเองแล้วกัน นะ อิ..อิ.

ตกลงเรา กำลังจะไปเจอเขา เรานัดเจอกัน ที่ร้านอาหารฝรั่งเศสแถวท่าเรือ.
แต่เราไม่ตื่นเต้นหรอก เราทำตัวสบายๆ ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไงเราอาจจะชอบเขาหรือไม่ชอบก้อได้. แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่เราจะปล่อยผ่านไปโดยที่ไม่ทำความรู้จัก. แหมก็ เขาฉลาด มาดดี ทำงานระดับบริหาร ของแบงค์ใหญ่ อยู่ อเมริกามาตั้ง13 ปี แล้วนิสัยน่าจะดี เพราะตั้งแต่กันคุยมา เขาแสดงออกว่าอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเราไม่ใช่แค่หน้าตา
ที่เขาห็น.ถึงได้ชวนเราเดท แถมเด็กกว่าเราอีก อิ..อิ แล้วยังงี้ จะเรื่องมากอยู่ทำไม?




Create Date : 10 มิถุนายน 2550
Last Update : 11 มิถุนายน 2550 14:50:22 น. 13 comments
Counter : 416 Pageviews.

 
ดีใจด้วยจ้ะพี่เม แม๊ อยากเห็นหน้าจัง

วันที่ 16 ฝนจะไปหาเก๋อ่ะเก๋นัดไปทำ BBQ พี่เมไปด้วยเปล่าจ้ะ? เห็นว่าพิม ผึ้ง ก็มานิ อยากเจอพี่เมด้วยล่ะ แฟนฝนก็ไปจ้ะ ดาวกะแฟนก็ไปด้วย

จุ๊บๆ หลานทั้งสองคนน๊า ว่าจะโทรหาวันนี้ยุ่งๆ เลยไม่ได้โทรเลยจ้า


โดย: Malee30 วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:3:15:41 น.  

 
oh.oh..dont forget to tell me how is it going with your dat na ka..


โดย: Jaz in Norway วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:3:19:42 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมในวันหยุด มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:9:07:05 น.  

 
อ่านแล้วลุ้นไปด้วยเลย ^^

ขอติดตามตอนต่อไป ค่า





โดย: ซซ วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:9:53:57 น.  

 
อย่าลืมกลับมาเล่าให้ฟังนะค่ะ


โดย: oreocream วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:18:18:08 น.  

 
กรี๊ดดดด....ขอให้ปิ๊งครั้งใหม่ไปได้สวยเลยนะพี่

แอบตื่นเต้นแทนแฮะ

ไปเที่ยวมา ผลเป็นอย่างไร อย่าลืมส่งข่าวบ้างนะคะ


โดย: little_ariel วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:1:11:38 น.  

 
หืม จะรอฟังผลนะคะ


โดย: 2fast2farious วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:19:24:19 น.  

 
พี่เมหายเงียบไปเลยนะคะ รึว่าไปออกเดทอีกรอบจนไม่มีเวลามาเล่าให้น้องๆฟังคะ??


โดย: Jaz in Norway วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:20:32:10 น.  

 
หวัดดีค่ะ น้องที่น่ารักที่สุดในโลกทุกๆคน แบบว่าพี่ยุ่งมากเลยค่ะ ภารกิจเยอะมากๆ เอ๊าตกลง เพื่อน้องที่น่ารักไม่เล่าเดี๊ยวพี่เมบาป โปรดติดตามเลยนะค่ะ


โดย: Stjerne Ng วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:1:10:26 น.  

 
น้องๆขา โห ไม่ยอมค่ะ บล๊อกหายไปดื้อๆต่อหน้าต่อตาหลังเขียนเสร็จ แล้ว save จะทำไงค่ะ?เนี่ยใครก้อได้ช่วยที. แต่ถ้าเอาคืนมาไม่ได้ ก้อขอบอกนะคะว่าน้องๆไม่ต้องเป็นห่วง เดท พี่เมผ่านไปได้ด้วยดี weekend นี้อาจจะมี เดท สอง ตามมา เดี๋ยวเล่าทีเดียว ดีกว่า ตอนนี้ยุ่งมากๆค่ะ หลังวันพุธ สอบเสร็จ ทีนี้หล่ะว่างเต็มๆสองเดือน. คงมี เดทถี่ๆๆตามมา.นอนหลับฝันดีกันทุกนะคะ. I love u.


โดย: Stjerne Ng วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:5:19:21 น.  

 
พี่เมขาขอโทษค่ะ จาร์เพิ่งจะเห็นทีพี่เมไปเมนท์ไว้ที่บล๊อกของจาร์ตั้งเเต่3วันที่เเล้ว คือเม้นท์ของพี่เมไม่โชว์ค่ะจาเพิ่งเห็นเมื่อเช้านี้ว่ามันอยู่ในเม้นท์ที่ถูกเเบน เเปลกมากค่ะจาร์ไม่เคยมีเมนท์ที่ถูกเเบนมาก่อน เเล็วพี่เมก็ใช้คำพูดสุภาพมากไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะว่าทำไมถูกเเบน จาร์กู้กลับมาได้เเล้วค่ะตอนนี้เม้นท์ของพี่เมโชว์ที่บล๊อกจาร์เรียบร้อยเเล้วค่ะ


จาร์ใช้บลัชออนของชาเเนลค่ะ รู้สึกว่าอันที่ทาวันนั้นจะเป็นรุ่น irreelle blush สี 40 mystery จะออกสีน้ำตาลปนส้มนิดๆค่ะ บลัชของชาเเนลจาร์ว่าใช้เเล้วคุ้มค่ะอาจจะราคาสูงหน่อยเเต่ใช้ได้นานค่ะ สีติดทน พี่เมผิวขาวใช้สีอะไรก็สวยค่ะจาร์ออกคล้ำๆใช้สีชมพูมากๆก็ไม่ไหวค่ะ

เรื่องบล๊อกหายของจาร์ก็หายค่ะเมื่อเช้าหายไป 2 บล๊อก อันใหม่ที่เพ่งเซฟก็หายไปด้วย เเต่ดีว่าเซฟอันล่าสุดไว้เเต่ของเก่านะสิคะหายวับไปกับตา เพิ่งเขียนเมลถึงบล๊อกเเกงค์ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะช่วยได้รึเปล่าค่ะ จาร์เป็นคนที่โง่เรื่องคอมมากๆค่ะ


โดย: Jaz in Norway วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:20:30:37 น.  

 
น้องจาร์ ไม่เป็นไรนะคะเรืองเม้นพี่แค่งงๆค่ะ ว่าเอ๊ะไปทำอะไรให้น้องไม่ไว้วางใจหรือเปล่า?แต่พี่ยุ่งมากช่วงนี้ ก้อเลยคิดว่าให้สอบเสร็จ เดี๋ยวจะคุยกับน้องที่บล๊อก แต่ช่วงนี้พี่ไม่ได้แวะบล๊อก มีแต่น้องที่น่ารักและมากมายด้วยน้ำใจแวะมาเยี่ยม พี่เมดีใจมากค่ะขอบคุณมากนะคะ. Good sommer til deg og din hubby.
ฝากถึงน้องๆทุกคนด้วยนะคะ.
Have a nice day ka.


โดย: Stjerne Ng วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:21:00:21 น.  

 
ขอให้พี่เมทำข้อสอบได้คะเเนนเยอะๆนะคะ จาร์กำลังกลุ้มค่ะอาจารย์มาเสนอให้จาร์เลื่อนชั้นเรียนเพราะว่าไอ้คะเนนสอบบ้านั่นล่ะค่ะที่ดันได้มากที่สุดในห้องมา 2 ครั้งทั้งๆที่เพิ่งเรียนได้เเค่ 2 เดือน เเต่คนอื่นเค้าเรียนกันมา 8 เดือนเเล้ว จาร์ยังไม่อยากย้ายค่ะอยากให้ฐานเเน่นกว่านี้ เเต่คุณชายอยากให้ลองดูค่ะ จาร์คงจะคุยกับอาจารย์อีกทีวันพรุ่งนี้ค่ะว่าจะเอาไง ถ้าย้ายห้องจาร์คงเป็นที่โหล่ของห้องนั้นอ่ะค่ะเค้าเรียนกันมาเป็นปีๆเเล้ว


พี่เมไม่ต้องเเวะไปที่บล๊อกนะคะอ่านหนังสือให้เยอะๆเเด๋ยวจาร์เเวะมาที่บล๊อกพี่เมเองค่ะ คิดถึงค่ะ


โดย: Jaz in Norway วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:3:17:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.