♥ วันสบายสบาย กับหนุมน้อยหน้าใส ♥




วันนี้อากาศดี ตื่นสายได้ ไม่ต้องไปโรงเรียน ตื่นสิบโมง เล่นโยคะยืดเส้นยืดสาย สวดมนต์นั้งสมาธิครื่งชั่วโมงอาบน้ำแต่งตัวสุดสวย ทำเพื่อตัวเองไม่ได้ทำเพื่อใคร
เรานัดกับเพื่อนสาวคนสวยชาวเคนยาว่าจะไปกินอาหารเทื่ยงในเมืองแล้วก็ช็อปปิ้งกันต่อ.
เรานัดกันที่ร้านกาแฟที่แสนpopularเราชอบกินtuna salad กับbergerร้านนี้มากเข้าเมืองทีไรต้องแวะกิน
เพื่นสาวก็แสนรู้ใจ
วันนี้คนเยอะมาก แต่ยังมีโต๊ว่าง เราสั่งชาเขียวกับอาหาร.

เพือนดื่ม cafe'latte เราได้เครื่องดื่มกันก่อน ขณะที่เรารออาหารกันนั้น
โต๊ข้างๆเราซึ่งว่างอยู่ ก็พรื่บไปด้วยหนุ่มหล่อๆขอย้ำ หนุ่มหล่อๆหกนาย ทุกหนุ่มใส่เสื้อเชียร์ เรานึกได้วันนี้มี kampen ที่ stadium.
เพื่อนสาวเราอดใจไม่ไหว เปรยกับเราว่า เราไปดูฟุตบอลกันไหม?
เรา...อือน่าสนใจดีนะ แต่จะมีตั๋วเหรอ?
หน่มๆที่กำลังเฮฮาชนแก้วกันอยู่เงืยบ
แล้วหนุ่มหนึ่งหันมาทางเรา Hello...

Hello...เราตอบ
เขา.... อยุ่เมืองนี้เปล่า
เรา...ja ตอบสั้น เราเพิ่งเลิกกับแฟนมาไม่อยากยุ่งกับใคร
ชอบฟุตบอลไหม?
ชอบ เพื่อนสาวเราตอบ
เราหนะเหรอ ดูเป็นที่ไหนหล่ะฟุตบอล ดูเป็นแต่คนเล่นฟุตบอลหน่ะแหละ เราคิดในใจ
ถึงตอนนี้ เพื่อนสาวของเราก็เริ่มคุยกับหนุ่มๆกลุ่มนั้นแล้ว
อย่าง สนุกสนาน
เราได้แต่ยิ้ม ถ้าเขาถามเราก็ตอบบ้าง แต่เราไม่สบตาใคร
เรารู้สึกมีคนจ้องเรา จนเราอดไม่ได้ต้อง หันไปมอง
หนุ่มน้อย หน้าใสมากๆ เขายิ้มให้ เราอดไม่ได้ ต้องยิ้มตอบ
แต่เราไม่อยากสานสัมพันธ์อะไรต่อ พอดีอาหารเรามาเราเลยก้มหน้าก้มตากิน
แต่ใจเราอดคิดถึงแฟนเก่าเราไม่ได้
ไปดีเถอะ แผ่นดินนี้ไม่ไร้เท่าใบพุทราจริงๆ
หนุ่มน้อยหน้าใสแต่หัวใจเรายังบอบช้ำ
ถ้าถึงาวลาเปิดรับความรักก็คงจะมาไม่ต้องไปตามหาหรอก

เราได้ยินแว่วๆเพื่อนสาวเราบอกว่าคืนนี้จะออกไป Danceกระจาย






Create Date : 13 พฤษภาคม 2550
Last Update : 13 พฤษภาคม 2550 19:56:06 น. 5 comments
Counter : 420 Pageviews.

 


*** สวัสดียามเช้า อากาศดีจังเลย แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆในวันหยุด และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:21:25 น.  

 
ฮั่นแน พี่เม ระวังนะจ้ะเด็กจะสอยหัวใจไปครอง


โดย: Malee30 วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:27:45 น.  

 
เวลาทำให้อะไร ผ่านพ้น ไปได้ด้วยดี

พอดี ย้อนอ่าน เรื่อเก่าๆ ของคุณ..

เป็นกำลังใจให้ นะ คะ


โดย: นานา นอร์เวย์ (Praparat2001 ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:37:18 น.  

 


แวะมาเยี่ยมค่ะ... มีความสุขมาก ๆ นะคะ...


โดย: Sea Of Love วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:53:51 น.  

 
เป็นกำลังใจให้คะ


โดย: M-i-am วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:48:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.