ทำบุญวันวิสาขบูชา

วันนี้หยุดเล่าเรื่องรักใคร่และหัวใจไว้ก่อน. เล่าแต่เรื่องผิดพลาดและห่วยแตกของตัวเอง บางที ก็อายเหมือนกันนะค่ะ.เล่า เรื่องดีๆ มั่งดีกว่า. ไปทำบุญมาค่ะ ไปเวียนเทียนวันวิสาขบูชา และทำบุญ มีความสุขที่ได้ สละออก. ถ้าไม่รู้จักให้เราก็ไม่รู้ ความสุขเวลาได้รับเป็นยังไง.

ตั้งแต่อกหักรักขมมานี่ก็มีเพื่อนสาวหลายคนทั้งไทยทั้งฝรั่งโทรมาปรึกษาทำไมอกหักถึงได้สวยสดใส ไม่มีเศร้าทำได้ยังไง?. บอกมาดีๆ เธอทิ้งเขาหรือเขาทิ้งเธอกันแน่.

ปกติเราจะให้เกียรติ แฟนเก่าเราทุกคน. ที่แฉนี้มีแต่ในblogเท่านั้นนะคะ.เลยบอกเพื่อนเขาทิ้งฉันจริงๆ.
เพื่อนเลยงง แล้วไม่ชีช้ำเลยหรือไง? ถามได้ยังไง.ช้ำสุดๆเลย.
งั้นบอกเคล็ดลับมา...
เขาวัดทำบุญนั่งสมาธิไงค่ะ. ทุกคนร้องว้า...
แต่เพื่อนฝรั่งสนใจแฮะ...สมาธิคืออิหยัง? พาไปนั่งมั่งสิ อยากมีความสุขอย่างเธอมั่ง. ตอนนี้เลยได้งานทำใหม่รวบรวมกลุ่มสาวๆ ที่อยากสวยและมีความสุขมาทำกิจกรรมนั่งสมาธิ, เล่นโยคะ,พิลาทีส, พูดคุยให้กำลังใจ ดื่มชาด้วยกัน.
เริ่มตั้งแต่เมื่อวานแล้ว. วันละครั้งต่ออาทิตย์ก้อพอ.

เราไม่ใช่เจ้าของไอเดียเก๋นี้หรอก.เพื่อนชาวนอสร์ที่เราทำร้านด้วยกัน เขาคิดถึงเราแล้วบอกถ้าอยากมาทำอีกก้อมา ยังเก็บไว้ให้เราอยู่.
เราเลยบอกอยากทำอะไรแบบสบายๆ ก้อเลยชวนเพื่อนๆมาลองดูเริ่มต้นได้สมาชิก7คนก็ไม่แย่หรอกสำหรับเมืองเล็กๆอย่างนี้

แถมตอนนี้จะให้ทำอาหารไทยอีก.เราเลยบอกถ้ามีเวลาจะลองดู. ทำเงินนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรมีความสุขดี เอาไปทำบุญ.

ตอนนี้ส่งสัยผลบุญจะหนุนส่งหรือเปล่าไม่รู้ อิอิ.weekend ที่ผ่านมา ไปpartyวันเกิดเพื่อนแล้วไปต่อที่ bupแถวท่าเรือ pubเปิดโล่งติดทะเล หนุ่มๆสาวๆชอบไปhang out กัน.
เราเจอหนุ่มหนึ่ง เพิ่งกลับมาจากอเมริกาเดือนเดียวเอง...มิน่าถึงกล้าเข้ามาคุยกะเรา.ปกติคนที่นี้จะได้แต่มองคะ.

บอกว่าอยากรู้จักกับเรามากกว่านี้. เราเลยให้ e-mailไป. เพิ่งจะรู้ว่าเป็น excutive directer marketing ของ bank Dnb.nor.เก๋มาก แต่อายุเพิ่ง33 เอง อ่อนกว่าเรา3ปี. ก็online คุยกัน แต่เราไม่คิดไรมากหรอก ดีกว่าไม่มีเพิ่อน.อย่างน้อยก็พิสุจน์ได้ว่า เสน่ห์ เรายังใช้ได้อยู่อิอิ.
ก็โสด นี่น๊า...ดีกว่าไม่มีใครมาให้attention เลย







Create Date : 01 มิถุนายน 2550
Last Update : 1 มิถุนายน 2550 18:06:40 น. 2 comments
Counter : 453 Pageviews.

 
เมื่อวานไปเวียนเทียนมาด้วยคะ


โดย: nuinuinaka (nuinuinaka ) วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:6:42:09 น.  

 
55+ รูสึกมั้ยคะว่า เวลาโสดแล้ว โลกสดใสขึ้น โดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆเนี่ย อิอิ


โดย: little_ariel วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:23:33:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.