I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
22 ธันวาคม 2553

Inception

จิตพิฆาตโลก บอกกันง่ายๆ ตรงๆ ว่าเรื่องนี้เหมาะสำหรับคนฉลาดดูค่ะ คนที่เป็นคอหนังประเภทซับซ้อนๆ เราว่าดูเรื่องคงสนุก แต่สำหรับเรา...ดูไม่รู้เรื่องค่ะ จับประเด็นไม่ได้ว่ามันจะบอกอะไรเรา งงงวยอย่างแรง ที่เขาบอกสนุกๆ เอ่อ เราก็พยายามจะสนุก แต่...เราหลับค่ะ

ทนดูไม่จบแผ่นแรก ก็ต้องปิดก่อนแล้วงีบ จากนั้นก็ไป Inception เหมือนกัน เพราะฝันสนุกสนาน ไม่รู้เรื่องอะไรจำไม่ได้ ตื่นมาเลยดูต่อจนจบ เลยหลายชั่วโมงหน่อย

เราว่าเรื่องนี้คนเขียนบทต้องเป็นพวกที่ชอบฝัน ชอบจินตนาการมากๆ เราเองก็เคยคิดนะ ที่จะเอาความฝันมาเขียนนิยายเป็นตอนๆ เพราะเราเป็นคนฝันสนุกมาก แต่พอตื่นมามักจะลืม เหมือนอย่างที่ในเรื่องบอกว่า คนเราจะไม่จำความฝันตอนต้น แต่มาจำตอนกลางแล้ว และจะตื่นก็ต่อเมื่อคิดว่าตัวเองกำลังจะตกจากที่สูง ใช่เลย!! เวลานั่งรถเมล์โยกไปโยกมา แล้วถ้าจะโยกไปมาก จนเกือบตกเก้าอี้ก็จะสะดุ้งตื่น หรือถ้านอนบนเตียงถ้าฝันจะตกเตียงหรือตกจากที่สูงก็สะดุ้งตื่นทุกทีเหมือนกัน

หนังเรื่องนี้เราไม่อาจจะไปเล่าให้ใครฟังได้ว่าเป็นหนังอะไร ประเภทไหน รู้แต่ว่าซับซ้อนมากมายจนเกินความเข้าใจ ถ้าดูแล้วคิดมาก สมองคงแตก เพราะฉะนั้นถ้าใครดูเรื่องนี้รู้เรื่องนับถือจริงๆค่ะ ฉลาดและสมองไวมาก ส่วนเราคงโง่จริงๆ แหละ




 

Create Date : 22 ธันวาคม 2553
0 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 21:03:32 น.
Counter : 1031 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]