..Lymphoma_man แบ่งปันกำลังใจให้เพื่อนๆผ่าน My memory..

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ดีท๊อกซ์ผมด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์


สวยหน้าใสด้วยสมุรไพร Nice herb

สูตรดีท๊อกซ์ผมด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ อย่างไรให้ได้ประโยชน์

“น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สำหรับใช้ทำ ดีท๊อกซ์ผม ล้างพิษจากเส้นผมและหนังศีรษะ”

“ผม” เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่เสริมเสน่ห์ให้กับเจ้าของ ผู้คนจึงนิยม ตัด ดัด ย้อม ทำไฮไลท์ เพื่อให้เส้นผมธรรมดา ๆ สวยงาม การทำสปาให้กับหนังศีรษะโดยเฉพาะการทำดีท๊อกซ์ ที่ตอนนี้นิยมกันมากในต่างประเทศ

การทำสปาผมเริ่มได้รับความนิยมในช่วงหลัง ซึ่งเป็นการบำรุงรักษาเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์ที่ล้ำลึก เริ่มตั้งแต่การหมักผมอบด้วยน้ำมันบริสุทธิ์สูตรสกัดเย็น ตามด้วยการนวดศีรษะเป็นพิเศษ

เพื่อผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เรียกว่าการทำดีท๊อกซ์ (Detox) ซึ่งเป็นการล้างพิษให้กับเส้นผม และผ่อนคลายหนังศีรษะ และสระผม นวดด้วยทรีทเม้นท์


ขั้นตอนการทำดีท๊อกซ์ผม
ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้ผ่อนคลาย ลักษณะของน้ำอุ่นที่ฉีดออกมาจากสายยางก็จะเป็นสเต็ปการนวดที่เป็นจังหวะ แหวกผมให้หนังศีรษะได้รับอากาศแล้ว ฉีดน้ำให้ทั่วศีรษะประมาณ 3 นาที

หลังจากนั้นให้นวดศีรษะด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น นวดวนเป็นวงกลมอีกประมาณ 7 นาที แล้วอบด้วยไอน้ำประมาณ 20 นาที และสระผมด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยน ตามด้วยคอนดิชันเนอร์ ก็ได้หนังศีรษะที่สะอาด และเส้นผมที่นุ่มสลวย หลังจากนั้นก็แค่ไดร์และเซ็ทให้สวย

ประสบการณ์หลังการสปาและดีท๊อกซ์ ซึ่งฝรั่งเค้าก็ทำกันมานานแล้ว แต่บ้านเราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องเส้นผมเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใส่ใจกับผิวหน้ามากกว่า

บางคนหน้าสวยแต่ผมไม่สวย ก็ทำให้เสียบุคลิก คนผมหยักโดยธรรมชาติ ทำให้มีปัญหาผมฟูไม่มีน้ำหนัก และเมื่อต้องออกงานสังคมบ่อยๆ ก็ต้องใช้ทั้งเจล มูส เพื่อปรับแต่งทรงผม ทำให้ผมถูกทำร้าย

“การทำดีท๊อกซ์ผม ช่วยชำระล้างสารพิษจากเส้นผมและหนังศีรษะ อย่างตอนทำเสร็จจะเห็นได้เลยว่าน้ำที่ใช้ล้างผมเราเนี่ยขุ่น รู้เลยว่าสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างออกมาเยอะมาก ทำให้ช่วยลดกลิ่นอับที่เส้นผม และยังมีระบบนวดวนที่ใช้แรงดันและความอุ่นของน้ำ และโดยเฉพาะคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ซึ่งมีคุณสมบัติซึ่งช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มและซึมซาบบำรุงลึกถึงเซลเส้นผม ผมเราก็จะแข็งแรงขึ้น ทำเสร็จรู้สึกสบายและผ่อนคลายมากเลย”

การทำดีท๊อกซ์ด้วยสูตรน้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์สูตรสกัดเย็น ไม่มีสารเคมีเจือปนทุกชนิด สามารถทำได้ทุกสภาพหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง ผมธรรมดา หรือผมมัน และไม่มียกเว้นสำหรับผู้ที่ทำสีผม


ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย >>> //www.nice-herb.com
กระเป๋าสตางค์สวยๆ >>> //www.kra-pao.com



Create Date : 20 มีนาคม 2553
Last Update : 20 มีนาคม 2553 19:33:02 น. 4 comments
Counter : 803 Pageviews.

 
มาดูสูตรการใช้น้ำมันมะพร้าว

ปกติใช้หมักไว้ แล้วสระออก เดี๋ยวลองนำวิธีนี้ไปทำมั่งดีกว่า

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่า


โดย: BiBie IndyGirl วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:21:53:45 น.  

 
ขอบคุณค่า เห็นแล้วอยากจะออกไปซื้อน้ำมันมะพร้าววว


โดย: เล็กแห้งต้มยำ วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:23:14:43 น.  

 
God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD


โดย: da IP: 203.144.144.165 วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:0:12:18 น.  

 
โห่ว น้ำมันมะพร้าวมีประโยชน์มากๆเลยนะคะ เคยอ่านมาเหมือนกัน และก้เคยใช้บ้วนปากในการทำออยพูลลิ่งรุ้สึกดีนะคะ เหมือนปากสะอาดและก็ได้กลิ่นเหมือนลูกอมกระทิด้วย


โดย: barbieboomy วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:20:50:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lymphoma_man
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ถึงขาจะอ่อนแรง
ถ้าใจยังก้าวเดิน
สักวัน...ต้องไปถึงดังตั้งใจ








Friends' blogs
[Add Lymphoma_man's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.