"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ตกหลุมรัก

Title : ตกหลุมรักเธอทุกวัน
Artist : เบิร์ด ธงไชย
Album : Simply Bird

เวลาอยู่ใกล้เธอฉันชอบวิธีที่เธอคุยกับฉัน
เวลาเธอซุ่มซ่ามเธอทำให้ฉันอดยิ้มไม่ได้
เธอคงไม่รู้ตัวฉันชอบที่เธอชอบร้องเพลงผิดคีย์
มันดูน่ารักดี...เธอทำให้โลกสดใส

มีเหตุผลนับเป็นร้อยเป็นพันที่ทำให้ฉันนั้นต้องรักเธอ
ไม่เบื่อสักครั้งที่ต้องพูดคำเดิม ฉันชอบบอกว่ารักเธอ

มันตกหลุมรักเธออย่างนี้ทุกวันไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน
ก็ยังตกหลุมรักเธอได้ทุกๆ วัน มีแต่เธอให้หัวใจ

รู้สึกเหมือนเราเพิ่งเริ่มรักกันเคยเป็นไงก็เป็นงั้น
ยิ่งนานเท่าไรยิ่งรู้ใจกันก็เธอมาทำให้ทุกวันเป็นวันแรกเจอ

เวลาตื่นเช้ามา ฉันชอบที่ฉันได้เจอเธอก่อนใคร
อะไรที่วุ่นวายก็ลืมไปเลยเมื่อฉันมีเธอ
เธอคงไม่รู้ตัวฉันชอบวิธีที่เธอมาเปลี่ยนฉัน
ให้เป็นคนสำคัญ...ไม่มีใครดีเท่าเธอ



ได้ฟังเพลงนี้ของป๋าเบิร์ด นั่งฟังไปฟังมา ก็นั่งคิดตามไปเรื่อย ก็ไ้ด้แต่นั่งยิ้ม


ชอบจังเลย กับความรู้สึกเวลาที่ไ้ด้ตกหลุมรักใครเข้าสักคน


มันเป็นความรู้สึกว่าโลกนี้เป็นสีชมพูอ่อนๆ แค่นึกถึงเขาบางทีก็ทำให้ยิ้มออกมาแบบไม่มีเหตุผล


ไม่มีการคาดหวัง ไม่มีการผูกมัด เป็นเรื่องของความรู้สึกดีๆที่มีให้ใครสักคนล้วนๆ


เวลาเขามองมา ก็ได้แต่หลบตา บางทีก็ได้แต่มองเมินออกไปที่อื่น


มือไม้ไม่รู้จะเอาไว้ตรงไหนดี มันขัดๆเขินๆไปหมด


ทุกๆอย่างในเวลานั้นไม่มีเหตุผลใดๆทั้งสิ้น ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมต้องเป็นคนๆนี้


รู้เพียงแต่ว่าเขาทำให้เรารู้สึกดี ทำให้เรายิ้มได้


รู้ตัวอีกที ก็มีเขาเข้ามาในห้วงความคิดถึงเอาซะแล้ว


ไม่ไ้ด้คิดถึงเขาทุกวินาที แต่ทุกครั้งที่รู้สึกตัวก็จะพบต้องมีเขาอยู่ในใจเสมอ


ชอบช่วงเวลาแบบนั้นจัง เพราะช่องว่างระหว่างเรา ณ ตอนนั้นไม่มากและไม่น้อยเกินไป


หากเมื่อใดที่เราเริ่มคิดว่ามีสิทธิ์ที่จะก้าวเข้าไปหาเขาได้มากกว่านั้นเมื่อไหร่


เราจะพบว่าความเป็นตัวตนของเราหายไป ทำให้กลายเป็นคนงี่เง่า ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ชอบเอาเสียเลย


กลัวความผูกพันมาทำให้ผูกมัดจิตใจ จะถอยหลังก็ไม่ได้ จะเดินต่อไปก็ไม่ไหว


เพราะอย่างนั้นเลยชอบที่จะรักใครอยู่ข้างเดียวมั้ง ไม่ต้องเจ็บปวด ไม่ต้องรู้สึกแย่ อย่างมากก็น้อยใจไปตามประสา


เขียนไปเขียนมาชักอยากมีโลกเป็นสีชมพูมั่งจังเลยอ่ะ


ตอนนี้ขออนุญาตตกหลุมรักใครสักคนนะคะ


หวังว่าจะไม่รังเกียจผู้หญิงคนนี้ คนที่ไม่สวย ไม่น่าัรัก ไม่เก่ง ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย มักแปลงร่างเป็นแม่มดน้อยเอาบ่อยๆ (ก็ร้ายแค่นี้ดดดดดดเดียว เลยขอเป็นแค่แม่มดน้อยก็พอนี่นา) แถมยังขี้งอนอีกด้วย แต่ยังงัยก็เป็นคนจริงใจนะคะ




 

Create Date : 05 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 6 ธันวาคม 2550 12:21:18 น.
Counter : 538 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.