£ïgµtµÕü§€@wðw€ë - หากเราไม่รู้ว่าตัวเองมาจากไหน เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราจะไปไหน
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เพลงและชีวิต


ที่ๆ ฉันอยู่ เพลงนิวเอจ ... คืออะไร ?
แต่สำหรับฉัน คนแปลกที่ คนแปลกคน ที่บนดอยนี้ เพลงนิวเอจ (และเพลงแนวๆนี้) คือเพลงที่เพิ่มพลังชีวิตของฉัน
และที่สุดของศิลปินเหล่านั้น สำหรับฉัน คือ Enya ฉันทำลิ้งค์ไปฟังเพลงของเธอไม่เป็นหรอกค่ะ แต่หากพวกคุณลองหาใน google ดู คงหาเธอเจอได้ไม่ยากนัก (เว็บไซต์ที่ฉันอยากแนะนำคือ farmphun ค่ะ ฉันเข้าไปอ่านอยู่เสมอ)
เวลาที่ฉันหมดพลังในการทำงาน เวลาที่ฉันท้อแท้ เวลาที่ฉันร้องไห้ (ฉันแอบร้องไห้คนเดียวเสมอ เมื่อเห็นชะตากรรมของคนหลายๆ คน ที่ฉันได้พบเจอ) เพลงของเธอสามารถช่วยให้ฉัันดีขึ้นได้ค่ะ
ฉันรู้จักเธอเมื่อเพลง only time โด่งดังค่ะ และฉันตามเพลงของเธอจนพบว่าเธอคือแรงบันดาลใจของฉัน
ฉันพบว่า ชีวิตคือ ความสุขที่อยู่ที่ใจเราเอง
ฉันพบว่า ชีวิตไม่ใช่เกิดมาเพื่อแสวงหาเงินทอง ทรัพย์สิ่งของนอกกาย
ฉันพบว่า ฉันสามารถมีความสุขได้แค่เพียงรอยยิ้มของเด็กๆ และของใครบางคน
ฉันพบว่า ฉันสามารถมีความสุขได้เมื่อเห็นใครบางคนมีความสุข
และคำขอบคุณที่ใครบางคนมีให้ฉัน แม้ฉันจะไม่สามารถพูดภาษาของพวกเขาได้ แววตาและทาท่าง คือสิ่งที่ทำให้ฉันมีพลัังต่อสู้เพื่อพวกเขาค่ะ
วันนี้ ฉันรักงานที่ฉันทำค่ะ แม้ว่า หนทางของงานนั้นจะยากลำบากมากมาย
แต่เมื่อคิดได้ว่า แม้มันจะยากและมีน้ำตา หากฉันได้ทำเพื่อพวกเขาที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ฉันมีความสุขกับงานนั้นค่ะ
Enya สอนให้ฉันได้รู้ว่า ความร้อนภายในใจนั้น เกิดขึ้นเพราะตัวเราเอง หาใช่สิ่งอื่นภายนอก
ฉันรัก Enya ค่ะ



Create Date : 06 มีนาคม 2552
Last Update : 7 มีนาคม 2552 15:14:14 น. 2 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
ถ้าเรารู้จักพอ ความเร่าร้อนภายในใจจะไม่เกิดขึ้น ก็ความพอเป็นเรื่องของใจ งัยจ้ะ


โดย: weissbier IP: 217.94.243.110 วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:1:48:19 น.  

 
ผมคนหนึ่งที่เป็นเด็กอ่าข่า คนทั่วไปเรียกผมว่า อีก้อ เพราะความไม่เข้าใจบางอย่างก็ไม่รู้ แต่ช่างมันเถอะ ดีใจนะครับ พี่สาว ที่มาเป็นครูบนดอย ดีใจแทนเด็กที่มีครู อย่างครูก้อย (เรียกชื่อผิด ขอโทษด้วยนะครับ)หวังว่าคงจะได้มีโอกาสทำความรู้จักมากขึ้นนะครับ เพราะผมเองก็อยากเป็นครูดอยเช่นกัน แต่คงต้องเรียนให้จบก่อน


โดย: แดง IP: 10.0.1.75, 110.164.64.186 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:15:23:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่เพียงสายลม
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




https://www.bloggang.com/template/theme/6/blogbig06.gif
Friends' blogs
[Add แค่เพียงสายลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.