Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

-:- หมูน้อยต้องนอนโรงพยาบาลซะแล้ว -:-

ช่วงเดือนเมษายน 2556 หนูป่วย ตัวร้อนมาก ๆ กินยา เช็ดตัวไข้ก็ไม่ยอมลง มะม๊า ปะป๊าพาไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าไข้สูงมาก อยากให้แอดมิด เพราะกลัวว่าจะชัก แล้วคุณหมอก็ขอเจาะเลือดไปตรวจว่าเป็นไข้เลือดออกรึปล่าว 







พอตอนบ่าย ๆ ผลตรวจเลือดก็ออก หนูไม่ได้เป็นไข้เลือดออก แต่ที่ตัวร้อนเกิดจากเชื้อแบคทีเรีย คุณหมอเลยให้ยาฆ่าเชื้อ และยาลดไข้ทางเส้นเลือด และตอนนอนดูอาการอีก




สงสารหมูน้อยจริง ๆ โดนเจาะมือ ร้องไห้ใหญ่เลย Smiley


ตื่นเช้ามาหนูสดใสขึ้น ตอนนี้ตัวไม่ร้อนแล้ว แต่ยังต้องให้ยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียอยู่ เราก็เลยต้องอยู่โรงพยาบาลกันต่อ









คนป่วยตักโจ๊กกินเองได้เเล้ว 






กำลังดูการ์ตูนที่ปะป๊าเอามาให้


ตอนอยู่โรงพยาบาล หนูเห็นหนังสือที่มีรูปคนป่วยผู้ชายนอนอยู่บนเตียง หนูชี้แล้วก็พูดว่า " ตา ตา "
หนูจำได้ว่าหนูเคยไปเยี่ยมคุณตาที่นอนป่วยอยู่ มะม๊ารู้สึกดีใจเหลือเกินที่หนูจำคุณตาได้ จำได้ว่าหนูเคยไปเยี่ยมคุณตาที่ป่วยอยู่ แต่ตอนนี้คุณตาไม่อยู่กับเราแล้ว ถ้าคุณตารู้ว่าหนูจำคุณตาได้ คุณตาจะต้องดีใจมากแน่ ๆ 




หนูชี้รูปคนป่วย แล้วพูดว่า ตา ตา




คนไข้หายป่วยแล้ว มะม๊าพาออกมาแว๊น


แล้วอีกวันนึงเราก็ได้กลับบ้านกันแล้ว ก่อนกลับม๊า กับป๊า พาหนูไปกินข้าวที่ฮะจิบังกัน หนูหม่ำ ๆ ใหญ่เลย ไม่รู้หิวมาจากไหน Smiley มะม๊าดีใจที่ลูกรักกับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

รักหนูนะค่ะ หมูน้อย




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2556
1 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2556 14:32:45 น.
Counter : 1254 Pageviews.

 

น่าสงสารจังเลยหายไวๆนะคะ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 19 กรกฎาคม 2556 17:24:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lelhibaby_new
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock
LOVE YOU MY DARRING & LOVE MY BABY SO MUCH
Friends' blogs
[Add lelhibaby_new's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.