... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2560
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 สิงหาคม 2560
 
All Blogs
 

สาวรัสเซียวัย 27 ผู้ไม่เคยตัดผมมาเป็นเวลา 14 ปี จนดูราวกับเป็น Rapunzel ในชีวิตจริง °(❛ 0 ❛)° !!

หากใครที่เคยรับชมการ์ตูนดิสนีย์เรื่อง Tangled
คุณคงจะรู้จักตัวละครที่ชื่อ Rapunzel อย่างแน่นอน
เพราะตัวละครตัวนี้มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกว่าเจ้าหญิงคนอื่นๆ
 นั่นก็คือ การมีผมที่ยาวมาก นั่นเอง

และนอกจากจะมี Rapunzel ในโลกการ์ตูนแล้ว
คุณรู้หรือไม่ว่าในโลกแห่งความเป็นจริงก็มี Rapunzel เหมือนกันนะ
และในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักเธอ…



Daria Gubanova สาววัย 27 ปี จากประเทศรัสเซีย
ผู้ที่ไม่เคยตัดผมของตัวเองเลยตลอดระยะเวลานานถึง 14 ปี
จนขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Rapunzel ในชีวิตจริง



ทางด้าน Daria ได้ออกมาเผยว่า เธอไม่เคยตัดผมของเธอจนมันยาวมาถึงเท้า
และนั่นก็ทำให้ผู้คนชื่นชอบ และเริ่มหันมาสนใจเธอมากขึ้น
แถมยังได้นำเธอไปเป็นแรงบันดาลใจในการไว้ผมยาว



ขณะที่อีกหลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นของเธอในอินสตาแกรมกันอย่างมากมาย
 เช่น "ฉันชื่นชอบเส้นผมของคุณเป็นอย่างมาก ฉันพยายามที่จะไว้ผมยาวเหมือนคุณ
ซึ่งกว่าจะยาวก็คงอีก 5 ปี"



นอกจาก Daria จะกลายเป็น Rapunzel ในชีวิตจริงแล้ว
 เธอยังถูกเรียกว่าเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ อีกด้วย



ผมของเธอมีความยาวถึง 1.5 เมตร และมันก็ดูสลวยสวยงามมากๆ



"แม่และยายของฉันก็มีผมที่ยาวเช่นกัน ในส่วนของการดูแลผมนั้น
 สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการไม่ใช้น้ำยาย้อม หรือน้ำยาดูแลเส้นผม
ที่มีส่วนประกอบของสารเคมี และทำทรีทเมนท์
แต่จะดูแลผมด้วยวิธีธรรมชาติจากน้ำมันพืช และซาวครีม"
Daria กล่าว



ว้าววววว



เหมือน Rapunzel จริงๆ



สำหรับ Daria เธอมักจะมาบอกเคล็ดลับในการดูแลเส้นผมของเธออยู่เสมอ
ซึ่งก็ทำให้ผู้คนจำนวนมากได้เข้ามาติดตามเธอในอินสตาแกรมกันอย่างมากมาย
จนในตอนนี้มีคนเข้ามาฟอลโลว์มากถึง 220,000 คนแล้วจ้า



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะตามติดชีวิตสาวคนนี้
คุณสามารถคลิกเข้าไปติดตามในอินสตาแกรม dashik_gubanova ของเธอได้เลย



ที่มา : https://www.unilad.co.uk/pics/real-life-rapunzel-hasnt-cut-her-hair-in-fourteen-years/
//www.catdumb.com/daria-gubanova-real-life-rapunzel-093/




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2560
0 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2560 21:48:39 น.
Counter : 1593 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.