... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 เมษายน 2560
 
All Blogs
 
ร่วมพิสูจน์ทฤษฎี "การเปลี่ยนทรงผม" ช่วยทำให้ดูเด็กลงได้ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ٩(•̤̀ᵕ•̤́๑)!!

ผู้หญิงหลายคนมีวิธีการทำให้ใบหน้าของตัวเองดูอ่อนวัยลงในแบบที่แตกต่างกันออกไป
หลายคนอาจจะไปพึ่งการทำศัลยกรรมความงาม หรือบางคนอาจเน้นไปที่การแต่งหน้า
และนอกจากนี้ที่กล่าวมาแล้ว สาวๆ รู้หรือไม่ว่า "ทรงผม" ก็สามารถช่วยลดอายุได้เหมือนกัน

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า
Maria Matthews นักออกแบบ และตกแต่งภายใน วัย 51 ปี จากซัมเมอร์เซ็ท
 ได้ออกมาพิสูจน์แล้วว่า "ทรงผม" สามารถทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยได้จริงๆ

และนี่คือ Maria Matthews กับภาพก่อนและหลังการทำทรงผมของเธอ
ซึ่งมีผลทำให้ใบหน้าดูเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าเหลือเชื่อ


สำหรับ Maria เธอไม่เคยคิดที่จะทำศัลยกรรมตกแต่งใดๆ เลย
 แต่เคล็ดลับที่อยู่ภายใต้การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเธอนั้น
มันได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ได้ไปเยือนร้านทำผม

และเมื่อ Maria ได้ทดลองเปลี่ยนทรงผมของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้ค้นพบว่า
การเปลี่ยนทรงผมมันดีเท่ากับการทำศัลยกรรมดึงหน้าเลยละ แถมยังมีราคาถูกกว่าด้วยนะ !!

จากการระบุว่า
ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยจากประเทศอังกฤษ
ได้ออกมาเผยถึงสถิติการทำศัลยกรรมของผู้หญิงในปีที่แล้วซึ่งลดลงถึงร้อยละ 39

อีกทั้งในปี 2015 ก็มีอัตราการทำศัลยกรรมลดลง โดยการผ่าตัดยกคิ้วลดลงถึงร้อยละ 71
ในขณะที่การยกกระชับหน้าและคอลดลงถึงร้อยละ 53
และในการผ่าตัดเปลือกตาลดลงถึงร้อยละ 38 เลยทีเดียว

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นว่าผู้หญิงหลายๆ คนในประเทศอังกฤษ
เริ่มหันหลังให้กับการทำศัลยกรรมมากขึ้น แต่กลับแก้ปัญหาโดยการเข้าร้านเสริมสวยแทน

นอกจากนี้ ยังมีผู้หญิงที่อายุเยอะอีกหลายคนที่มองว่าทรงผมช่วยให้ลดอายุได้
ยกตัวอย่างเช่น Esher Gaul ในวัย 43 ปี ที่รู้สึกชื่นชอบในทรงผมใหม่ของตัวเอง
เนื่องจากมันช่วยทำให้ใบหน้าของเธอดูโดดเด่นขึ้น
และสีผมที่สว่างก็ทำให้ดวงตาดูโดดเด่น
ส่วนไฮไลท์ผมก็สามารถช่วยบดบังรอยตีนกาได้ 


ทางด้าน Pam Lloyd George หญิงวัย 60 ปี ก็ได้ออกมาเผยว่า
 เธอไม่เชื่อว่าทรงผมจะสามารถสร้างความแตกต่างได้
 แต่หลังจากที่ได้ตัดทรงผมใหม่ เธอก็ได้เห็นว่า
มันช่วยทำให้ช่วงกรามของเธอดูกระชับขึ้น 


Jenny Tschiesche ในวัย 42 กับภาพก่อนและหลังการตัดผม
ซึ่งเธอได้เผยว่า ผมทรงใหม่ของเธอช่วยทำให้ใบหน้าดูยกกระชับ และมีสัดส่วนมากขึ้น 


Louise Asekokai หนึ่งในเจ้าหน้าที่องค์กรการกุศล วัย 42 ปี
รู้สึกพึงพอใจกับผมทรงใหม่เป็นอย่างมาก ซึ่งเธอได้ออกมาเผยว่า
พอน้ำหนักลดลงมันทำให้ใบหน้าของเธอดูแก่ แต่ไม่น่าเชื่อเลย
ว่าทรงผมจะทำให้เธอดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้
เพราะหลังจากที่ได้ลองตัดผมทรงใหม่
มันช่วยทำให้ใบหน้าของเธอดูอ่อนกว่าวัยลงมาก


หลายคนอาจจะมองว่าทรงผมไม่สำคัญอะไร
แต่สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็คงจะพอทำให้คุณได้เห็นแล้วว่า
เมื่อทรงผมเปลี่ยนชีวิตของคุณก็เปลี่ยนแปลงไปทันที

เพราะทรงผมไม่เพียงแต่จะส่งเสริมให้บุคลิกภายนอกของคุณดูดี และมีความมั่นใจ
แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้สาวๆ ทั้งหลายดูเด็กลงได้อีกด้วย



ที่มา : dailymail, https://www.catdumb.com/healththe-haircuts-as-anti-ageing-093/



Create Date : 12 เมษายน 2560
Last Update : 20 ธันวาคม 2560 11:35:03 น. 1 comments
Counter : 1599 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 14 มิถุนายน 2560 เวลา:15:20:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.