... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
27 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 

☆ ลักษณะนิสัย 5 ข้อ ที่บ่งบอกว่าคุณเป็นสาวอินดี้ ☆

คำว่า อินดี้ (INDIE) มีรากศัพท์มาจาก คำว่า "Independently"
หมายถึง การดำเนินชีวิตด้วยการตัดสินใจและใช้เหตุผลที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความคิดของตัวเอง
เป็นผู้หญิงที่สามารถพึ่งพาตัวเองได้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร



1. เธอสามารถใช้เวลาตามลำพังได้

อันที่จริง เราต่างต้องใช้เวลาอยู่คนเดียวบ้าง
เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทบทวนว่า "เรารู้สึกอย่างไร" และ "เราต้องการอะไร"
สิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบันมันดีอยู่แล้ว หรือว่าเราควรจะเปลี่ยนแปลงมัน



2. เธอยึดมั่นในความสัมพันธ์อย่างจริงจัง

เรามองว่า "ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน"
เป็นสิ่งที่สร้างจากความทุ่มเทของความรู้สึกซึ่งกันและกัน
เพราะเราให้ความสำคัญกับความรู้สึกในการตัดสินใจ
ก่อนที่เราจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักคน การที่เรามีความพันธ์ดีๆ
มันก็ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่เราควรฉลาดเลือกใครคนนั้น
ในขณะเดียวกัน เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกความสัมพันธ์
มันจะทำให้ชีวิตเราแย่ลง เราเพียงแค่อยากมั่นใจว่า
เราจะได้รับในสิ่งที่เราควรได้รับจากความสัมพันธ์ครั้งนั้นมากกว่า
เหมือนกับที่ Stephen Chbosky เคยพูดไว้ว่า
'We accept the love we think we deserve.'
แปลว่า เรายอมรับความรัก ที่เราคิดว่าเราสมควรได้
เราประเมินค่าตัวเองไว้เท่าไหร่ เราก็จะอนุญาตตัวเองให้ได้มาเท่านั้น



3. เธอให้ความสำคัญกับสิ่งรอบข้าง ไม่ใช่เฉพาะแค่คนรัก

ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้เราจิตตกได้เท่ากับความคิดที่ว่าเราไม่เหลือเพื่อน
เพราะการมีสังคมเพื่อนฝูง เปิดโอกาสให้เราได้เรียนรู้มุมมองแง่คิดจากคนที่รู้จักเรา
ค่อนข้างดีในมุมมองอื่นๆ นอกจากนี้ การที่เราได้ใช้ชีวิตในแบบของเราอย่างเป็นอิสระ
และการได้ทำในสิ่งที่เราชอบอย่างสม่ำเสมอ โดยที่ไม่มีใครมารบกวน
มันจะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายและจิตใจของเราให้ยืนหยัดต่อสู้
กับสิ่งที่เราเผชิญได้มากยิ่งขึ้น (ยอมหัก ไม่ยอมงอ)



4. เธอมุ่งมั่นในเป้าหมายและการทำงาน

สิ่งที่ทำให้มีความสุขมากที่สุด คือ การประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง
ดังนั้น เราจึงมีเป้าหมายในอนาคตที่ชัดเจน และเราก็เดินตามเส้นทางที่เรากำหนดไว้
อย่างแข็งขันด้วยการตั้งใจทำงานและรับผิดชอบในการบริการจัดการด้านการเงิน
ของตัวเองอย่างระแวดระวัง นี่แหละ คุณสมบัติอย่างหนึ่งของสาวอินดี้
ผู้หญิงที่สามารถพึ่งพาตัวเองได้



5. เธอปลาบปลื้มผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ

อาจจะฟังดูเหมือนเพ้อฝัน แต่มันก็คือเรื่องจริง เพราะหัวใจเราจะหวั่นไหว
ให้กับผู้ชายที่แสดงออกถึงความจริงใจ ยิ่งถ้าคุณเปิดประตูให้เราเดินผ่าน
คอยปกป้องดูแลเอาใจใส่เรายามที่เราอ่อนแอ ให้ไออุ่นเราท่ามกลางความหนาว จูบเบาๆ
และชื่นชมในความน่ารักของเรา ก็ยิ่งทำให้หัวใจเราชุ่มฉ่ำไปด้วยความหลงใหล
ในตัวคุณอย่างบ้าคลั่ง แม้ว่าบางครั้งเราอาจจะไม่แสดงให้เห็นว่าเรารัก
แต่อยากให้คุณรู้ไว้ว่าคุณคือคนพิเศษของเรา
อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณคิดจะพิชิตใจเราด้วยการแกล้งทำดีกับเรา
ราวกับคุณเป็นสุภาพบุรุษหลุดออกมาจากนิยายคุณก็ไม่มีทางได้ใจ
(และตัว)เราไปหรอกนะ เพราะเราดูออกว่าคุณเจนหรือไม่เจน (Gentleman)



ที่มา : เรื่องจาก dek-d.com ภาพจากอินเตอร์เน็ต  




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2558
0 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2558 2:28:21 น.
Counter : 5090 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.