... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
26 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
สีเสื้อผ้าที่ใส่ในวันพิเศษ

วันพิเศษของคนเรามีตั้งหลายวัน ex. วันเกิดเรา วันเกิดเพื่อน
วันครบรอบรู้จักกัน หรือวันแต่งงานฯล แต่ สำหรับการทายใจข้อนี้
สงวนลิขสิทธิ์เฉพาะวันพิเศษที่เป็นการ "นัดเดท" กับหวานใจเท่านั้น


มาดูกันสิว่า สีของเสื้อผ้าชุดโปรดที่เลือกแล้วเลือกอีกว่าจะใส่ไปในวันนัดน่ะ
สามารถบ่งบอกความในใจของเราได้มากน้อยแค่ไหน 



- เลือกใส่เสื้อสีแดง -

ใครที่เลือกสวมเสื้อสีแดงในวันพิเศษไม่ว่าจะเป็นสีแดงแบบกุหลาบสดใส
หรือว่าแดงแบบเปลวเพลิงเร่าร้อน หรือแดงผสมดำนิดๆพให้ดูปราดเปรียว
มีเสน่ห์หมายถึงว่าเป็นผู้ที่อยากจะให้ใคร(คนนั้น)รู้ว่าฉันน่ะเป็นคนมีชีวิตชีวา
ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ใครอยู่กับฉันจะไม่มีวันเบื่อแน่นอน
เพราะชีวิตเราจะพบแต่ความตื่นเต้นเร้าใจอยู่ตลอดเวลา
นอกจากนี้ยังบอกถึงนิสัยที่ชอบความหวือหวา
ไม่อยู่นิ่งของคนสวมได้เป็นอย่างดี



- เลือกใส่เสื้อสีน้ำเงิน -

แต่ถ้าใครเลือกสวมเสื้อสีน้ำเงินหรือชุดที่มีสีน้ำเงินประกอบด้วย
แสดงว่าเป็นคนที่ปรารถนาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าฉันนะเหรอเป็นคนเยือกเย็น
มีความรับผิดชอบสูง ดูแลตัวเองได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ
อย่าเพิ่งคิดว่าฉันจะเป็นคนชาเย็นหรือแข็งกร้าว เพราะในใจลึกๆแล้ว
ฉันเหงาง่ายจะตายไปรู้มั้ย ฉันแอบคิดเสมอล่ะว่า
อยากมีคนรักที่อบอุ่น เป็นที่พึ่งพิงได้ในยามอ่อนล้าว้าเหว่
และรักฉันอย่างลึกซึ้ง ข้อสำคัญต้องไม่เบื่อหน่าย
ที่จะค้นหาความรู้สึกลึกๆในหัวใจฉันด้วย



- เลือกใส่เสื้อสีม่วง -

ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงเฉดไหน ม่วงอ่อนแบบดอกไม้หวานๆ
หรืองว่าม่วงเข้มที่ดูโสกเศร้าแต่เข้มแข็งก็ตามที
นั่นล่ะหัวใจเธอพูดอยู่เสมอๆว่า ฉันเป็นคนอ่อนไหวมากเลยนะรู้มั้ย
แม้ว่าบางทีจะดูเข้มแข็งในสายตาคนอื่นแต่จริงๆแล้ว ฉันร้องไห้ง่ายมาก
กับเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ใครๆก็คิดว่าไม่น่าจะต้องเสียน้ำตาเลย
และขณะเดียวกัน ฉันเป็นคนจำเก่ง โดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้ฉันเสียใจ



- เลือกใส่เสื้อสีชมพู -

ส่วนใครที่ต้องเลือกสวมชุดสีชมพูหวานแหวว
อาจจะมีริ้วระบายติดลูกไม้นิดๆหรือมีลักษณะดีไซน์ที่อ่อนหวาน
แสดงว่าหัวใจพูดว่า ฉันชอบความอ่อนโยน โดยเฉพาะความอ่อนโยนจากคนรัก
ฉันชอบการถูกเอาใจ ดูแล ทะนุถนอม และเอื้ออาทรเหมือนฉันเป็นเด็กเล็กๆคนหนึ่ง
ฉันอยากให้ใครๆเอาใจฉัน เหมือนฉันเป็นนางฟ้าองค์น้อยๆ
ที่ทุกคนจะต้องรักและปกป้องฉันจากโลกที่โหดร้ายและน่ากลัว



- เลือกใส่เสื้อสีขาว -

แต่ถ้าเลือกใส่เสื้อสีขาวสะอาดล่ะก็...ฉันเป็นคนเรียบร้อย แต่ก็จริงจังในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่
รวมไปถึงเรื่องความรักและหัวใจ นชอบการมีคู่รักที่ตรงตามมาตรฐานส่วนตัวคือต้องสะอาด
เปิดเผย อบอุ่น มีรสนิยมดีและพร้อมแชร์ชีวิตด้วยกันอย่างมั่นคงอีกอย่างหนึ่งก็คือ
ฉันต้องการมิตรภาพที่บริสุทธิ์ ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนาน กับความรักที่ลงตัวในทุกๆด้าน



- เลือกใส่เสื้อสีดำ -

แต่ถ้าใครโปรดปรานที่จะสวมชุดสีดำสนิทแทนสีอื่นๆแล้วล่ะก็
หมายถึง ส่วนลึกในใจเอื้อนเอ่ย (อยากให้เขารู้)ว่าสำหรับฉัน
ชอบการเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ลึกลับ มีสิ่งน่าพิศวงที่อยากให้คุณเท่านั้นค้นหา
ไม่อยากรู้เหรอ ว่าทำไมบางทีฉันถึงเป็นคนเงียบขรึม ดุจริงจัง ดูซีเรียส
แต่ชอบการเอาชนะ ทั้งที่จริงๆแล้วฉันยอมแพ้คุณทุกทีในที่สุด
ฉันชอบการที่ได้รู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ และถูกคุณคลั่งไคล้ไงล่ะ...



- เลือกใส่เสื้อที่มีลวดลายหลากสี -

แต่ถ้าใครเลือกเสื้อที่มีลวดลายหลากสีซึ่งไม่จำเพราะเจาะจงเน้นหนักไปทางสีใดสีหนึ่ง
ก็หมายความว่า ฉันเป็นคนหลากหลายจ้ะ สไตล์ของฉันไม่มีหยุดนิ่งแน่นอน
แต่ถึงจะดูปราดเปรียวยังไง ฉันก็เป็นคนมั่นคงทางความรักนะจะบอกให้
ถึงแม้จะมีบางครั้งที่แอบไปชอบคนอื่นบ้างแว๊บๆแต่ก็แค่นั้นล่ะ
ไม่มีทางที่จะให้คนอื่นมาเบียดคุณออกไปจากในห้องใจ
ว่าแต่ว่าคุณน่ะเป็นเหมือนฉันรึเปล่า



- เลือกใส่เสื้อสีสะท้อนแสง -

แต่ถ้าเลือกสวมเสื้อสีนี้ ซึ่งโดดเด่นมากกกก..
แสดงว่าใครคนนี้เป็นคนร่าเริงสดใสมั่นใจในตัวเองล่ะก็...อืมม์
เป็นคนสนุกสนานนะ เรื่องตื่นเต้นๆชวนลุ้นล่ะก็ โอเคเลย ชอบ....
ขอแค่ไม่เสี่ยงอันตรายละกัน ส่วนเรื่องความรักเหรอ
ชอบให้ตัวเองสะดุดตาจนคุณสะดุดใจไง และถ้าฉันสะดุดใจคุณบ้างล่ะก็
เตรียมรับมือความร่าเริงสดใสได้เลย



ขอบคุณเรื่องจาก yenta4.com ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต




Create Date : 26 พฤษภาคม 2557
Last Update : 30 พฤษภาคม 2557 1:10:24 น. 0 comments
Counter : 1009 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.