... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
15 เมษายน 2557
 
All Blogs
 

[แบบทดสอบจิตวิทยา] : คุณเป็นคนตกหลุมรักใครง่ายๆหรือเปล่า?

1. คุณคิดยังไงกับคำว่า "รักแรกพบ" ?
a) ฉันเชื่อว่ามีอยู่จริง และฉันใฝ่ฝันถึง
b) คำนั้นเกินจริงไป ควรจะเป็น "ความประทับใจแรกพบ" จึงจะถูก
c) เรื่องนั้นมีแต่ในนิยายเท่านั้น

2. เมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อน…
a) ฉันมักจะมองไปรอบๆ บางทีฉันอาจจะได้เจอคนดีๆสักคน
b) ทำตัวตามปกติ แล้วแต่โชคชะตาจะพาให้ฉันได้เจอใครหรือไม่
c) ฉันหลีกเลี่ยงไมตรีจากชายหนุ่ม(หญิงสาว) ที่นี่ไม่ใช่ที่ๆเราควรจะได้เจอกัน

3. ถ้ามีชายหนุ่มนำเค้กโฮมเมดมาให้คุณ แล้วบอกว่าเขาลงมือทำเองเลยนะ คุณจะ…
a) ขอบคุณค่ะ ฉันปลื้มใจมาก บางทีเราอาจจะเข้ากันได้
b) คุณน่ารักจัง แต่ฉันไม่ใจอ่อนหรอก
c) ไม่แมนแน่ๆ ผู้ชายคนนี้

4. ครั้งสุดท้ายที่คุณรู้สึกว่า "ผู้ชายคนนี้ใช่เลย!" คือเมื่อไหร่?
a) ไม่กี่นาทีที่แล้ว เพราะฉันคิดแบบนั้นเสมอๆ
b) ตอนที่คบกันแล้ว
c) คำว่า ใช่เลย ไม่มีจริงหรอก คนเราเปลี่ยนแปลงกันได้ตลอดเวลา

5. ถ้าชายหนุ่มที่คุณเพิ่งคุยด้วยครั้งแรกชวนไปเดต คุณจะ…
a) ตอบรับ ก็เขาอุตส่าห์ชวน
b) ไปค่ะ ถ้าไม่ใช้เวลาร่วมกันเราจะรู้จักนิสัยใจคอคนๆหนึ่งได้อย่างไร
c) ปฏิเสธ เราแทบจะไม่รุ้จักกันเลย ฉันควรจะได้วางใจกว่านี้อีกหน่อย

6. หากชายหนุ่มในข้อ 5. ตื๊อจนคุณยอมไปกับเขาจนได้ แล้วเขาพาคุณเข้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด คุณจะ…
a) ให้เขาจ่าย และคิดว่าเขาคงอยากทดสอบว่าฉันเป็นคนติดหรูหรือเปล่าใช่ไหม
b) ถ้าเขาอยากจ่าย ครั้งหน้าค่อยเลี้ยงคืนถ้ายังมีละก็นะ
c) เห่ยขนาดนี้ เดตเดียวดับ!

7. หลังจากเดตครั้งแรก เขาก็ส่งเมสเสจมาบอกเลิก คุณจะ…
a) เสียใจสุดๆ ฉันวางแผนไปไกลถึงขั้นตั้งชื่อลูกแล้วนะ!
b) หงุดหงิดนิดๆ ฉันสิที่ต้องเป็นคนบอกแต่ก็อย่าได้แคร์
c) ดีมาก ฉันจะได้ไม่ต้องเปลืองค่าโทร

8. สองสัปดาห์หลังจากเลิกกัน คุณจะ…
a) ยังคงฟูมฟาย ในหัวเต็มไปด้วยคำว่าทำไม
b) ถ้ามีคนใหม่เข้ามาก็ศึกษากันก่อนก็ได้
c) ลืมเขาไปหมดแล้ว

เมื่อทำแบบทดสอบข้างบนเสร็จแล้ว ลองมาดูกันซิว่าคุณตอบข้อไหนมากที่สุด



ถ้าส่วนใหญ่คุณตอบ a.  คุณเป็นสาวช่างฝันที่มีความโรแมนติกอยู่เต็มเปี่ยม คุณเปิดกว้างเตรียมพร้อมให้ความรักก้าวเข้ามาหาเสมอ เพลาๆลงสักนิดก็ดีนะ อย่ามอบหัวใจให้ทุกคนที่เข้ามาจนต้องใจสลายทุกคราที่รักไปไม่รอด เพราะสุดท้ายคนที่ช้ำที่สุดก็คือตัวคุณเองนั่นแหละ



ถ้าส่วนใหญ่คุณตอบ b.  คุณเป็นคนที่มีสติและเผื่อใจไว้เสมอไม่ว่าความรักหรือความผิดหวังจะมาเยือน คุณก็พร้อมที่จะยอมรับและก้าวต่อไปข้างหน้า และคุณก็ยังมีความเคารพตัวเองอยู่มากพอที่จะไม่ก้าวลงไปในบ่วงเสน่ห์ของผู้ชายทุกคนในชีวิต



ถ้าส่วนใหญ่คุณตอบ c.  ปิดกั้นตัวเองเกินไปรึเปล่าสาวน้อย! จริงอยู่ที่การไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆ จะทำให้คุณไม่ต้องมานั่งปวดใจ แต่เคยได้ยินมั้ยว่า “อกหักดีกว่ารักไม่เป็น”ถ้าคุณไม่เปิดใจสักนิด ความรักอาจจะผ่านเลยไปโดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้นะ



ขอบคุณข้อมูลจาก Lisaguru รูปภาพจากอินเตอร์เน็ต




 

Create Date : 15 เมษายน 2557
0 comments
Last Update : 6 กันยายน 2557 13:55:25 น.
Counter : 1692 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.