6_6 ชีวิตเป็นของเรา และของคนที่เรารักด้วย..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ตะพาบโครงการที่ 26#### เจอกับตัวถึงรู้ 6_^








ฉันเขียนบทความนี้..เมื่อนานมาแล้ว..ไม่เคยคิดว่าจะหยิบมันมาให้ใครๆได้อ่าน...จนวันนี้..กับ..โจทย์ตะพาบวันนี้..และกับงานตะพาบของคุณพู่(JewNid) เป็นแรงให้ฉันตัดสินใจหยิบบทความนี้มาอัพเป็นentry ในวันนี้ของฉัน

กับความรัก...ซึ่งฉันเชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องเคยรู้สึก..ไม่ว่าจะเป็นรักข้างเดียว แอบรัก รักแล้วสมหวังในรัก หรือ รักแล้วต้องผิดหวัง ฉันเองก็เช่นกันค่ะ..
ฉันเคยพบเจอความรัก...แต่ไม่ใช่ความรักที่เกิดจากฉันแล้วมีเพื่อใครอีกคน
แต่เป็นความรักที่ใครอีกหลายคน มีให้ฉัน...

น่าแปลกที่ ณ ตอนนั้นฉันกลับมองความรู้สึกของคนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ
มองด้วยความรู้สึกว่า...ไม่มีทางที่ใครคนหนึ่งจะรักคนอีกคนได้มากมาย
มองว่า...การที่เขารักเรา และพยายามทำทุกอย่างให้เรารักเขา...เป็นการทำตามความต้องการของเขาต่างหาก...คนเราจะมีใครรักใคร ได้มากเท่ารักตัวเอง...ฉันจึงได้แต่ปฏิเสธใครต่อใคร คำตอบสั้น ๆ ที่ใช้มาตลอดคือ...
"ถ้าจะคิด ขอให้เป็นแค่เพื่อน รับได้ก็รับ ถ้ารับไม่ได้แล้วคิดจะเดินจากไป ก็เป็นสิทธิของคุณที่จะตัดสินใจ" ฉันมีชีวิตอย่างสนุกสนาน..ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าใครหายไปจากชีวิตของฉันบ้างหลังจากได้รับคำปฏิเสธ

จนกระทั่ง...ฉันป่วยและได้รับคำแนะนำให้ลดชีวิตสนุกสนานเช่นนั้นลงบ้าง แน่นอนที่สุด..ความเคยชินทำให้ฉันรู้สึกแย่ๆ ในระยะแรกๆ ของการอยู่นิ่ง ๆ ย้ายจากบ้านของตัวเองที่เคยอยู่อย่างอิสระ มาอยู่กับพ่อ ...ครึ่งหนึ่งของชีวิต..ต้องทำตนเป็นคนป่วย..อย่างแท้จริง

แล้วฉันก็ได้รู้จักที่นี่...รู้จักใครบางคนใน bloggang ได้รับคำแนะนำให้ใช้เวลาว่าง(ที่สุดแสนน่าเบื่อ) กับการแต่ง blog เขียน blog อาจจะเป็นเพราะความชอบส่วนตัว...ในเรื่องสวยๆงามๆอยู่แล้ว จึงทำให้ฉันเพลิดเพลินกับ blog พอแต่ง blog จนพอใจ..ก็เริ่มเปิดบทความของคนอื่นๆ อ่าน...
จนกระทั่งได้อ่านพบบทความของใครบางคน..

ความสะดุดในบทความของเขา...คงอยู่ความเป็นตัวตนของเค้า...เมื่อเขาเขียนบทความวิชาการ ก็ดูจะซีเรียส..จริงจัง... เมื่อเขียนบทความเกี่ยวกับธรรมะก็ดูเหมือนว่า..เค้าคงจะศึกษาเรื่องนี้มาแล้วอย่างรู้ซึ้ง...และที่สำคัญเมื่อเขาเขียนถึงความรัก..ที่เขามี..ก็ดูเหมือนฉันจะรู้สึกได้ถึงความมั่นคงแห่งรักนั้น ฉันติดตามบทความของเขาเป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่เคยทิ้งหลักฐานการอ่านไว้ซักครั้งเดียว ความรู้สึกตอนนั้น คือ ฉันชอบงานเขียนของเขาทุกชิ้น เท่านั้นเอง จนกระทั่ง เริ่มสงสัยว่าเขาจะต้องทำงานในหน้าที่ที่ฉันไฝ่ฝันแน่ ๆ ฉันจึงเริ่มเม้นท์และเริ่มมีคำถามเพื่อให้อธิบายให้ฟัง ฉันแค่ศรัทธาหน้าที่การงานของเค้าเท่านั้น..ไม่มีอะไร

แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันรู้ถึงความรู้สึกของตัวเองแน่ชัด ก็คือ วันที่เขาบอกใครต่อใครใน blog ว่าเขาจะไม่อยู่ 3 วัน ฝากบ้านใว้กับเพื่อน ๆ ทุกคน
ฉันไป blog เขาทุกวัน ด้วยความรู้สึกที่ตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่า "คิดถึง"จนกระทั่งเมื่อเขากลับมาแล้วเขียนความรู้สึก"คิดถึง"ของเขาในระหว่างที่เขาไปทำงานอยู่ในท้องทะเล ให้กับคนที่เขารัก ณ ตอนนั้นเอง ที่ฉันรู้ซึ้งว่าความรู้สึกที่ฉันมีให้เขา คือความ"คิดถึง" ต่างกันแค่ว่าเขามีให้ใครอีกคน ซึ่งไม่ใช่ฉัน...ฉันได้แต่นั่งหัวเราะเยาะตัวเองในใจว่า เขายังไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าฉันเป็นใคร ใครจะบ้าแบบฉันมั่งเนอะ แอบชอบใครโดยผ่านงานเขียนเท่านั้นเอง

ระหว่างนั้น เราเริ่มคุย M กันนอกเหนือจากหลังไมค์ คุยกันมากขึ้น ๆ จนฉันอดนึกสงสัยไม่ได้ว่าแล้วคนของเขาไปอยู่ที่ไหน แต่ก็นั่นแหละอาจจะเป็นเพราะหน้าที่การงานก็ได้ ที่ทำให้เขาสองคนคงได้แค่พบกันบ้างแต่ไม่มีเวลามากพอจะคุยโทรศัพท์ หรือคุย M กันได้ในทุก ๆ วัน (สังเกตจากงานเขียนของเขา) เราคุย M กันอยู่หลายเดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ฉันบอกกับตัวเองว่า "ฉันรักเขา"เข้าแล้ว เมื่อรู้แน่ชัดในความรู้สึกของตัวเองแล้ว และรู้ซึ่งยิ่งกว่า ว่าเขามีคนของเขาแล้ว แน่นอนที่สุดไม่ใช่ฉันแน่ที่คิดจะเป็นมือที่สามที่จะทำร้ายความรักของใคร...โดยเฉพาะอย่างยิ่ง..ฉันจะบอกใคร ๆรอบข้างได้ยังไงว่าฉันหลงรัก..คนที่ไม่เคยพบหน้า..ไม่รู้จัก..ถ้าฉันเผลอบอกไปใครต่อใคร..คงหัวเราะฉัน..เหมือนที่ฉันเคยหัวเราะ..ว่าคนเราไม่เคยเจอกันแล้วจะรักกันได้ยังไง...เจอกับตัวถึงรู้จริงๆค่ะ



เราได้คุย M กันครั้งสุดท้าย (อย่างที่ฉันตั้งใจ) เขาถามฉันว่า เป็นอะไรหรือป่าว ทำไมดูเหมือนเครียด ๆ เท่านั้นเองความรู้สึกที่ฉันมีก็พร่างพรูออกมาทั้งหมด แล้วตามด้วยคำว่า "ลาก่อน"

ฉันขอแค่ได้บอกความรู้สึก"รัก"ของฉันเท่านั้น
เขาไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบ..อะไรกับความรู้สึกนี้
ขอให้เขากับคนของเขา..รักกันมากขึ้น...
ฉันจัดการกับตัวของฉันได้....จัดการกับความรู้สึกของตัวเองได้เสมอ


ฉันซึ่งเคยหัวเราะ...กับความรัก..ของใครต่อใคร..
เคยด่าเพื่อน..ที่อกหัก..มีน้ำตา..ว่าเป็นเรื่องไร้สาระ
หัวเราะคนที่เค้ามาสารภาพรัก...แล้วผิดหวัง..ต้องเดินจากไป
กลับมา..ต้องจัดการกับความรู้สึกของตัวเอง...ด้วยน้ำตา..


....เจอกับตัวถึงรู้....




จบแล้วค่ะที่มาของความรักของขวัญ
ในส่วนต่อจนทำให้ขวัญมีวันนี้...
ขวัญขอไม่เล่านะคะ..
เพราะเริ่มรู้สึกแล้วค่ะ...ว่าคิดผิด... หุหุหุ

เรื่องราวดำเนินมาถึงวันนี้...
ขวัญก็ยังอดคิดถึงเพลง"เจอกับตัวถึงรู้"ไม่ได้
โดยเฉพาะประโยคที่ว่า..
"เพื่อคำว่ารักแล้ว...อะไรก็ยอมทน
เพื่อบางคนอะไรก็ยอมทำ...ฉันทำเพื่อเธอ..ทำเพื่อคำว่ารัก"
แต่พอมาถึงตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่...ขวัญแล้วล่ะค่ะ
ที่ทำทุกอย่าง...เพื่อความรัก...ส่วนจะเป็นใคร..
ผู้อ่านทุกท่านคิดเองแล้วกันนะคะ...
ใครตอบถูก..มีรางวัลให้ด้วยค่ะ...
แต่จะเป็นอะไรนั้นไปไปถามได้ที่ (คลิ้กที่กล่องของขวัญเลยค่ะ)




ขอให้ได้รางวัลกันทุกคนนะคะ





Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2554 15:00:19 น. 39 comments
Counter : 848 Pageviews.

 
แก๊ นารักมาก ขอหน่อยๆ


โดย: เลื้อย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:45:44 น.  

 
สวัสดีอีกครั้ง ลืมเลย แหะๆ

เปิดเข้ามาเห็นแกอัพ
เลยอดไม่ได้
อย่างฮานะ นึกถึงพระจันทร์
อ่านไปคงยิ้มมมมมมกว้างน่าดู

แก ของขวัญวาเลนไทน์ ตัวจริงไปถึงไหนแล้ว
ตอนนี้สภาพยังปกติปะ
หรือโดนแกรื้อแยกชิ้นส่วนซะและ

น่ารักจัง อ่านแล้วพลอยสัมผัสกลิ่นอายความรักแกทั้งคู่ไปด้วยเลย

เจอกับตัวถึงรุสินะ
รักษารัก รักรักษานะแก

คิดถึงๆ


โดย: เลื้อย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:50:45 น.  

 
วะว๊าวๆๆๆ ตำนานที่มาของความรักขวัญกะพระจันทร์ เผยออกมาแล้วเจ้าข้าเอ้ยๆๆๆ

อ่านแล้ว ยิ้มๆๆ

พระจันทร์ก็ยิ้มด้วยแน่ๆ

อิอิ

เพราะรายนั้น

ผมรักคุณตลอด

เจอกับตัวเองถึงรู้จริงๆ

แต่งซะทีดีไหมเรา

ฮิ้วววววว

ปล. เจอกับตัวเองถึงรู้เช่นกัน

อิอิ

ม่ายบอก



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:05:33 น.  

 
แวะมาอ่านงานตะพาบครับ

น่าอิจฉาจังครับ ขอให้มีความสุขเสมอไปครับ หวังว่าวันนี้พระจันทร์คงสวยอย่างที่มันสวยนะครับ


โดย: eroz_killer วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:36:09 น.  

 
คนเรา รักกันที่ความคิดอ่านครับ

มันจะมั่นคง คิดไม่ผิดหรอกน่า ฮ่าๆๆ

ลูบหัวแหมะๆ หายไวๆนะขวัญๆ

พี่ฟังเพลงนี้ตอนอยู่มอปลายอ่ะ

ตอนนี้ รู้สึกว่านักร้องจะไปอยู่เมืองนอก มีลูกคนนึงแระ

พี่งานเข้านิดนึง ไว้แวะมาเยี่ยมนะ


โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:37:12 น.  

 
แวะมาฟัง มารับทราบงานตะพาบของแต่ละท่านค่ะ
เพลงนี้เพราะมากๆ และกินใจจังเยย
หวังว่าจะสบายดีแล้วนะคะ
รู้แล้ว...ก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ
^ ^


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:39:31 น.  

 
เรื่องแบบนี้ไม่เจอด้วยตัวเองก็ไม่รู้ครับ ผมก็เคยคิดนะว่ามันจะงอนบ้างอนบออะไรของมัน (มองเพื่อนกับแฟนมัน)พอมาเจอกับตัว... อ้อ....เข้าใจละ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:49:10 น.  

 
วี๊ดดด วิ้ววว เลยค่ะ
เหมือนบล็อกเขียนมาเพื่อกันและกันเลย หวานดีจังค่ะ


โดย: ชะเอมหวาน วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:53:39 น.  

 
รางวัลเป็นเพลงครับ
ใครกล้ามาขอจะร้องเพลงให้ฟังครับ 5555+



ขอตัวไปยิ้มก่อนครับ
แก้มจะแตกแล้ว ^^


โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:31:14 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณขวัญ
หายไปเลยค่ะ
สบายดีนะคะ
วันนี้งานยุ่งทั้งวันเลยค่ะ
เพิ่งจะได้หายใจเนี่ยแหละค่ะ
แต่ก้อยังต้องต่ออีกนิหน่อยค่ะ
...
เคลียร์ปัญหาได้หรือยังค่ะ
ค่อยๆ ไปเน๊อะ เด๋วก้อดีขึ้นค่ะ
...
อย่าเครียดนะคะ
nis เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะคุณขวัญ
สู้ๆ
...
มีความสุขมากมากค่ะ


โดย: Nissan_n วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:34:46 น.  

 
มาฟังเพลง เพราะ ค่ะ..
บล็อก ก็ น่ารัก..


โดย: tifun วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:52:28 น.  

 
ขอบคุณนะจ๊ะ


โดย: Junenaka1 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:53:44 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นๆค่ะขวัญ
สบายดีไหมเอ่ย
เข้ามาอ่านงานตะพาบของขวัญ
และมาฟังเพลงเพราะๆด้วยค่ะ
เพลงนี้หนึ่งก็ชอบค่ะ

คิดถึงค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:04:29 น.  

 


แวะมาเยี่ยมกันวันหยุด 3 วันมีความสุขกันนะ :)

เดี๋ยวพรุ่งนี้ ไปลั๊นล่าเกาะล้าน จะมีรูปมาฝากนะค่ะ :)


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:12:43 น.  

 
พระจันทร์น่พระจันทร์ทำให้ขวัญต้องร้องไห้ มิน่าตอนนี้แก้ตัวได้ทุกวัน

แม่อ่านแล้วรู้ถึงความอ่อนไหวของขวัญเลยค่ะ ขอให้อ่อนหวานแต่อย่าอ่อนแอและอ่อนไหวนะคะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:12:59 น.  

 
วันนี้รินเปิดเพลงหลายบ้านทีเดียว

เพลงมันจะตีกันอะขวัญ อิอิ

วันนี้รู้สึกแปลก ๆยังไงก็ไม่รู้นะ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:44:16 น.  

 



เข้ามาอ่านงานตะพาบค่ะ คุณขวัญ
เอนทรี่นี้ ทำเอาเสียงเพลงดังไปทั่วบล็อคแก๊งค์เลยนะคะ

ทุกทุกสิ่ง ต้องเกิดกับตัวเองนะคะ
ถึงจะรู้ว่า แต่ละสถานการณ์เราควรทำอย่างไร

หากจะรัก ไม่มีเวลา ไม่มีอะไรมากั้น
แม้นไม่เจอกัน ตัวอักษร เสียง ก็ทำให้เรารักกันได้
ถ้าเรามีไมตรีและความรู้สึกดีดีให้กัน








โดย: พธู วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:47:54 น.  

 
คุณขวัญ ...

ถือว่าเป็นตำนานความรักประจำบล็อกก็ได้
นะค่ะนี่ เพราะว่าเป็นเรื่องราวที่แบบว่า
สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรียกว่าทุกคนที่
ออนไลน์หรือว่าไม่ก็คนที่ไม่เคยได้เจอกัน
แต่ก็อาจจะเป็นพรหมลิขิตให้ได้เจอกัน
ไม่ว่าจะอยู่ไหน ยังไงก็ได้เจอ เราว่าน๊า มันเป็นความ
บังเอิญทางการพบปะ แต่ว่าไม่ได้เป็น
ความบังเอิญทางอารมณ์หรอกค่ะที่แต่ละคน
จะรู้สึกให้กันได้


ของแบบนี้ไม่เจอเองไม่รู้หรอกค่ะ

จริงๆ นะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:48:25 น.  

 

ธรรมะสวัสดีค่ะ..

วันนี้อ้อมแอ้มไปเวียนเทียนที่วัดพระราม 9 ค่ะ

แต่งไทย ผ้าไทย ไปเวียนเทียนด้วยค่ะ

ขอให้มีแต่ความสุขความเจริญนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:50:55 น.  

 
ไม่รู้ละ พี่มีความสุขมากเมื่อได้อ่านงานเขียนของเขาคนนั้น และยิ่งยิ้มเต็มหน้าเมื่อฟังเพลงของเขา ที่เขาพยายามดัดเสียง 555 ยอดจริงๆ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:58:22 น.  

 
ชอบตรงที่บอกว่า

ฉันจัดการกับตัวของฉันได้....จัดการกับความรู้สึกของตัวเองได้เสมอ


แสดงว่าต้องเป็นคนที่หนักแน่นมากๆ
สามารถตัดสินใจเลือกในทางที่เหมาะที่ควร
รักไม่จำเป็นต้องครอบครอง
แค่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข
ก็ถือว่าได้รักแล้วนะคะ

หวานปนเศร้านะคะ .. ชอบค่ะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:29:34 น.  

 
แค่ "บทความ" ส่งงานตะพาบใช่มั้ยนั่น?

เป็นงานอีกชิ้นนึงที่เขียนได้ดีจ้ะ อึ้ง ทึ่ง แต่ไม่เสียวเพราะไม่ใช่พี่ติณ .. มีแขวะๆ เอิ๊กกก..


มาแอบหอมตอนหลับหนึ่งจุ๊บ..


มีเสียงลอดมาว่ามีคนงอนป้าโซเล็กๆ งอนไป..เด๋วจะบอกให้คนทำโทษแทน ให้หอมให้ขาดใจเรยยย.. กร๊ากกก..


ฝันดีนะจ๊าาา..



โดย: ป้าโซ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:46:40 น.  

 
แหม แหม เจ้าขวัญกับเจ้าเลื้อยสองสาวแสนซน อย่างกะนัดแนะกันไปเยี่ยมพี่เลยนะจ๊ะ ต่อตูดตามกันติดๆซะด้วย

อ่านความรักนิรนามของขวัญแล้วจ้ะ หวานซึ้งมิใช่น้อยเลยนะ พี่สังเกตดูแต่ละบล็อกชีวิตขวัญจะเต็มไปด้วยเรื่องราวหวานๆ ซึ้งๆ อบอุ่น ละมุนละไม และมีข้อคิดติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย คืออ่านแล้วก็มีความสุขไปด้วยอ่ะจ่ะ

ขอให้ขวัญมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงจ้ะ เดี๋ยวจะแว๊บไปบ้านเจ้าเลื้อยสักหน่อย


โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:1:31:24 น.  

 
แวะมาทักทาย
พี่ชายกลับมาแล้วครับ
แต่รู้สึกมึน กลับความรู้ที่ได้จากการอบรม และมีเงื่อนไขคือ งานเพิ่ม
อ่านตะพาบน้องสาว
+ฟังเพลง
...อะไร อะไร ก็เกิดขึ้นได้ กับ คำว่า รัก ครับ

ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:2:13:23 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



อรุณสวัสดิ์เช้าวันเสาร์ค่ะ

"เพื่อคำว่ารักแล้ว อะไรก็ยอมทน"
จริงเลยค่ะคุณขวัญ bg สวยมาก
ม่วง สีที่ต้อยชอบเลยจ้า


โดย: KeRiDa วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:4:28:57 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องขวัญ

บล้อกนี้ของน้องขวัญ
คงทำให้ใครบางคนยิ้มไม่หุบ
หรือไม่ก็ร้องไห้งึ๊ดๆด้วยความซึ้งอยู่แน่ๆเลยคัรบ 5555










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:00:42 น.  

 
ใช่เลยขวัญ คนเราถ้าไม่เจอกับตัวเอง คงไม่รู้จริงๆๆ T-T
ขอบคุณนะ กับเมื่อคืน อิอิ


โดย: kwan_3023 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:14:25 น.  

 
"เพื่อคำว่ารักแล้ว...อะไรก็ยอมทน
เพื่อบางคนอะไรก็ยอมทำ...ฉันทำเพื่อเธอ..ทำเพื่อคำว่ารัก"


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:05:08 น.  

 
หลายๆคนถูกหลอกจากการสื่อสารทาง Social network
คนขวัญเป็นผู้โชคดี One in a millian เชียวค่ะ
คงเป็นบุพเพสันนิวาส
และพระพรหมลิขิตจริงๆ




โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:39:56 น.  

 
ขำเม้นท์ที่ 26 ของคุณก๋า
"ร้องไห้งี้ดๆ" กร๊ากกก..
ตัวอะไรกันนี่ หัวเราะีอีกที 555+


สดใสในวันหยุดนะจ๊ะ..
นายตัวดียังไม่ตื่นสิเนี่ย ยังไม่เห็นเฮ่ดเลย..


โดย: ป้าโซ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:57:20 น.  

 


โดย: ภายใต้ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:07:18 น.  

 
555555+
ร้องไห้งี๊ดๆๆๆ




อรุณสวัสดิ์นะครับคนดี ^^




โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:15:39 น.  

 
ทักทายสวัสดีกับคุณขวัญครับ
เพลงนี้ฟังกันได้เพลินๆ และบอกเล่าเรื่องราวความรักได้ดีครับ
แต่อย่างว่าจะไม่ได้รับรู้มากพอ หากไม่ได้เจอกับตัวเอง


โดย: ถปรร วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:33:17 น.  

 
หมิงหมิงเค้าจะเล่นๆๆๆของเล่นจนเบื่อไปทีละชิ้น
แล้วก็เปลี่ยนไปเล่นของเล่นอย่างอื่นต่อ
พอนึกได้
ก้กลับมาเล่นของเล่นอันเดิมต่อ

เป็นแบบนี้ล่ะครับน้องขวัญ หุหุหุ

ส่วนหมิงหมิงในเครื่องแบบนั้น
รับรองเอาภาพมาฝากกันแน่นอนครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:34:05 น.  

 
เพลินอะไรล่ะ?
ไปนั่งเกร็งอยู่หลังพวงมาลัยรถอ่ะดิ..
อีกครั้งสองครั้งว่าจะลองไปสอบดูจ้ะ..

คงมาผูกติดกับป้าโซได้ร้อก..
อาจมีคนด่าวดิ้นแดดายอยู่ตรงหน้า 555+


โดย: ป้าโซ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:33:01 น.  

 
เค้าคลิกกล่องของขวัญก่อนจะตอบคำถามอีก.. โกงเอา อิอิ

พออ่านเรื่องนี้ก็จำทุกๆเหตุการณ์ได้นะ แรกๆก็โหดเพราะกล้วเพื่อนเสียใจ แต่ตอนนี้ยอมเค้าล่ะ

ขวัญทำบุญมาแล้วใช่ม๊าเมื่อวาน
ไม่ได้ทักไม่เป็นไรนะ รู้ว่าเพื่อนยุ่งๆ เก๋ก็เหมือนๆกัน ไว้มีเรื่องอะไรอัพเดตก็ทักมาได้ตลอดเลยจ้า


โดย: sea_story วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:36:54 น.  

 
กฏที่นี่จะจุกจิกและเข้มงวดกว่าจ้ะ
ต้องทำตามเด๊ะๆ ไม่ว่าเวลาจะเลี้ยวจะอะไร..
ทำไม่ครบขั้นตอนเป็นสอบตก

จริงป้าโซไปเรียนฝึกเอากฏละเอียดจุกจิกพวกนี้แหละขวัญ ครูบอกว่าอีกครั้งสองครั้งก็ไปสอบได้แล้ว..


เรื่องรถ..คงไม่ต้องให้พ่อซื้อให้แล้วม้้างงง..
มีคนเค้าอยากจะซื้อใ้ห้ใจแทบขาดดดด..
เสียแต่ต้องให้เค้านั่งข้างเราไปด้วยนี่สิ
เหม็นแย่.. คนขี้เกียจอาบน้ำเนี่ย..


โดย: ป้าโซ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:02:47 น.  

 
มาชูกจักกะแร้ๆๆๆ

บอกว่า รินซ่า รับเป็นตากล้องงานแต่ง

ขวัญกะพระจันทร์จ๊า

ฮิ้ววววววววว

อิอิ

มีตากล้องในบล็อกร่วมไปเพียบเลยอิอิ

วันหยุดนี้ขวัญเล่นที่บ้านเหรอ

พักผ่อนเยอะ ๆ น๊า

ข้างนอกอากาศร้อนเนาะ ไม่อยากไปไหนอะร้อนๆ


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:30:18 น.  

 
ขวัญ

ออกไปตากแดดกันน้อง

ฮี่ๆ


โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:43:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ในความอ่อนไหว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นแค่ผู้หญิงอ่อนไหว....
แต่ไม่มีวันยอมไร้ค่า
ไม่ว่าในสายตาของใคร

จะเชื่อมั่นในความเป็นตัวของตัวเอง
จะหัวเราะให้ก้องฟ้า..
เพราะความสุขอยู่แค่ปลายมือคว้า
จะเอื้อมไปหยิบความสุขนั้นมา
ความทรงจำเป็นแค่อดีต
แต่ปัจจุบันต่างหากที่สำคัญ..

จะมีบ้างคือเสียดาย
ด้วยมาหมายที่มิควร
ครั้นรู้จะเรรวน
นิสัยฉันก็มิเคย


>
Friends' blogs
[Add ในความอ่อนไหว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.