เอารูปน้องสาวสุดที่เลิฟมาอวด (ถ่ายได้น้อย เพราะชีไม่ค่อยอยู่นิ่ง)




สวัสดีค่ะ หนูโปโกะเอง ในรูปหนูเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ขนยังไม่ทันแห้งพี่เขาก็จับมาเป็นแบบลองกล้องลองแสงตามตำราเรียน (ซึ่งออกมาไร้ความงามอย่างสิ้นเชิง ฮี่ๆ)

ตอนมาอยู่บ้านพี่เขาเมื่อสองปีก่อน หนูตัวแค่ฝ่ามือ หน้าตาเหมือนลูกกระต่ายมาก (แถมหนูชอบกระโดดดุ๊บๆ พี่เขาล้อว่าแม่ของหนูต้องมีชู้เป็นกระต่ายแน่ๆ)
ตัวหนูน่ะแค่ตัวติ๊ดดิ๋วเดียว พี่เขาไม่กล้าจับแรงๆกลัวหนูคอหักตาย แต่มาตอนนี้...หนูน่ะอวบขึ้น อ้วนขึ้น ชักจะมีพุงหน่อยๆแล้ว พี่เขาจับหนูชั่งน้ำหนักแล้วร้องกรี๊ดอยู่คนเดียว
"โปโกะ หนูหนักตั้ง7โลแล้วนะ กรี๊ดดดด"

ผิดเหรอคะ แน่ๆไม่ใช่ความผิดหนูที่กินเก่งนะคะ ก็ทั้งบ้านเล่นประเคนทั้งขนม ของกิน ให้หนูทั้งบ้าน คุณเตี่ยน่ะตัวดีเลยค่ะ วันก่อนก็ยกขนมถ้วยให้หนูทั้งกล่อง


อา-หย่อย

แหม...แต่จริงๆหนูก็ช่างเลือกนะคะ บางอย่างที่หนูดมๆแล้วคิดว่าไม่อร่อยก็เมินซะ แต่ผลไม้หนูก็ชอบกินค่ะ บังเอิ๊ญพี่หนูเขาเพิ่งไปอ่านเจอเรื่องผลไม้บางชนิดไม่ควรให้ชาวสุนัขอย่างหนูกิน เขาเลยสั่งห้ามในบ้านห้ามป้อนให้หนูกินหลายอย่าง (ไปอ่านที่บล็อกพี่บัดดี้...อ้วนดำปื๊ดปื๋อซีคะ)

เดี๋ยวคนจะเห็นว่าหนูขนฟูมากกว่าอ้วน แต่พี่เขารับประกันว่าหนูน่ะอ้วนจริงๆ พี่เขาเลยชวนหนูมาลดน้ำหนักเป็นเพื่อนกัน (ที่พี่เขากรี๊ด ก็กรี๊ดน้ำหนักตัวเองไปด้วยแหละ ใช้วิธีอุ้มหนูชั่ง - น้ำหนักตัวเอง ไงคะ)

อารายเนี่ย มายุ่งก๊ะหนุทามมาย (สังเกตที่ตรงท้อง นั่นน่ะพุงไม่ใช่ขนฟู)



หนูเคยมีคู่หูเป็นหนุ่มน้อยบางแก้ว ชื่อสิงห์ทองค่ะ แต่ตอนนี้พี่เขาจำใจส่งไปต่างจังหวัดเพราะสิงห์ทองดุ ดุ ดุแล้วก็งับเอาคุณเตี่ย แม่บ้าน ทลายสวนเป็นว่าเล่น ก็เข้าใจค่ะว่าเป็นอารมณ์หมาแตกเนื้อหนุ่ม แต่ที่พี่เขาตัดสินใจส่งหนูสิงห์ไปทันทีก็คือตอนที่เห็นเจ้าหนุ่มกลัดมันไล่ปล้ำหนูน่ะสิค่ะ ถึงสิงห์ทองจะอายุแค่6เดือนกว่านะ แต่เรี่ยวแรงมหาศาล ตัวก็โต พี่เขาดึงกึ่งลากหนังคอสิงห์ทองออกมาจากหนูเลยค่ะ (กระซิก กระซิก เกือบตกเป็นของหมารุ่นน้องเข้าแล้ว)

เพื่อป้องกันไม่ให้หนูมีเด็กยั้วเยี้ย (หนูน่ะโหงวเฮ้งหมาแม่พันธุ์ชั้นดี แม่หนูน่ะออกลูกที7ตัวล่ะค่ะ) จึงต้องส่งหนุ่มน้อยไปให้ห่าง พี่เขาไม่กล้าทำหมันทั้งหนูทั้งหนูสิงห์ เราจึงต้องพรากจากกัน

แต่ดีเสียอีกค่ะ ตั้งแต่สิงห์ทองไม่อยุ่ หนูโปก็ร่าเริง กินเอา กินเอา อ้วนเอา พี่เขาก็เกิดสงสัยว่าหนูจะป่องซะแล้ว พอดีครบกำหนดฉีดวัคซีนก็พาไปให้คุณหมอตรวจ เฮ้อ แต่ที่ไหนได้ มันก็เพราะไม่มีใครแย่งข้าวกินแล้วหนูก็เลยครองจานเพียงตัวเดียว หม่ำไม่ยั้งตั้งแต่นั้นมา



พี่เขาชอบหาว่าหนูเหมือนพรมเช็ดเท้า เผลอเหยียบบ่อยๆ ไม่เห็นเหมือนเลยเนอะคะ


แล้วพี่เขาก็ชอบหาว่าหนูน่ะหนีเที่ยวเก่ง โธ่ ก็หนูเป็นสาวนี่คะ ก็ต้องชอบเที่ยว แต่หนูออกไปไม่ถึง2นาทีหรอก ไม่พี่ก็แม่บ้านต้องไปลากตัวหนูกลับ แหม...ดอดไปหาหนุ่มปากซอยนิดเดียวเอง

มีครั้งนึงหนูออกไปค่ะ คราวนี้แม่ตีเองเลย ไม้แขวนเสื้อล่ะค่ะ พี่เขามาเล่าให้ฟังทีหลังว่า หมาตัวที่แม่รักมากๆตั้งแต่ก่อนที่พี่จะเกิดอีกเขาหลุดออกไปแล้วโดนรถทับ แม่ก็กลัวหนูโปจะซ้ำประวัติศาสตร์ ทำนองว่ายอมตีให้หนูโปเจ็บ กลัว ดีกว่าต้องตายเพราะคนขับรถเลวๆอย่างนั้น...แต่มันก็เจ็บนะ หนูโปเลยกลัวการโดนตีที่สุดเลย

ตอนเด็กๆหนูโปเคยเข้าเฝือกเพราะกระดูกร้าวค่ะ...โดนประตูครัวทับ พี่เขายังล้อหนูบ่อยๆเลยว่า ชอบเข้ามาขโมยขนมดีนัก ประตูเลยทับเลย ต้องนอนใส่เฝือก คันก็คัน หนูกัดเฝือกขาดสองครั้ง คุณหมอเลยจับใส่คอลล่าร์ กินไม่ถนัดเลย...แค่วันแรกๆหรอก แล้วพอใส่เฝือกหนูก็ไม่หยุดไฮเปอร์ ยังโดดเหยงๆๆเหมือนเดิม 555+++

อ๊ะ พี่ถือกล้องวิ่งไล่หนูอีกแล้ว หา...จะให้แต่งคอสเหรอคะ ม่ายอ๊าววววววววววววววววววววววว

(ขอหนีก่อนนะคะ แว่บ)




Create Date : 03 สิงหาคม 2549
Last Update : 4 สิงหาคม 2549 12:18:29 น.
Counter : 421 Pageviews.

2 comments
  
มอง ม่ะ เห็น ตา เยย ขน เยอะ ได้ ใจ จริง ๆ
โดย: luvmarsha วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:16:36:59 น.
  
เหมือนเปียกปูนเลย ไม่ชอบถ่ายรูป วิ่งหนีตลอด
โดย: นาขวัญ (nakwan6 ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:57:33 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kurika
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







หนูเกาลัด...กระเสือกกระสนจนได้เรียนจุฬาฯ >> ตอนนี้จบทั้งตรีโท กำลังจะหนีร้อนไปพึ่งความหนาวเย็น ณ สกอตแลนด์ หลงใหลในเสียงดนตรีคลาสสิค กำลังอยู่ในโหมด Piano Apprentice!!

Soundtrack : Canon in D

status: จบโทหมาดๆ จากนิเทศจุฬาฯ กำลังจะลัดฟ้าหนีไปเรียนสกอตแลนด์ แดนมหัศจรรย์ (ที่ไม่มีพี่เบิร์ด)

Quote : 'จิ้นกระจาย วายกระเจิง'






สิงหาคม 2549

 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31