Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ตัวเล็ก..เซย่า กับ คุณหมอ กัญญศร ครั้งแรก

Smiley เมื่อวัน พุธ ที่ 14 ม.ค. ผ่านมานี้ แม่พาผม หาคุณหมอ กัญญาศร มาคร๊าบบ คุณหมอดูผม ทั้งตัวเลย


ถามแม่ทุกอย่างว่าผมคลานได้กี่เดือน นั้งได้ตอนกี่เดือน พูดได้กี่คำแล้ว ผมเริ่มเดินได้ยัง ทานข้างเก่งป่าว


ทานนมได้ป่าว แล้ว ตั้งแต่เกิดมาผมเคยไม่สบายกี่ครั้ง โห Smiley ถามเยอะมากๆ แม่ของผมก้ตอบไป ตามระเบียบ


คุณหมอบอกว่าผมก้พัฒนาการปรกติดีทุกอย่างน๊า ไม่น่าจะมีไรน่าเป็นหว่ง แต่ทำไม


ผมถึงมีไอ้ก้อน ๆอะไรไม่รู้ ที่กลางหน้าผาก  หมอสงสัยจิงๆ  เพราะโดย ปรกติแล้ว


คนที่เป็นแบบผมนี่ก้น่าจะมี อะไรออกมาบ้าง Smiley


แต่ผมก้ไม่เป็นไรเลย สบายดีไม่ เจ็บป่วย พัฒนาการเป็นไปตามเกณ์ หมอก็ไม่แน่ใจว่าผมจะเป็นไรมากป่าว


เลยนัดให้ผมไป X-ray ที่โรงพยาบาลตาก วันพรุ้งนี้ ละกัน


จะได้ดูผลกันให้แน่ๆไปเลยว่าผมเป็นไรแน่ จะได้แก้ที่ต้นเหตุ พอฟังคูณหมอพูด แม่ผมนี่เข่าอ่อนเลย


กลัวว่าผมจะเป็นไรที่ร้ายแรง เพราะคุณหมอก้ไม่แน่ใจว่าผมจะเป็นไรมากป่าว Smiley


ต้องรอดูผล X-ray อย่างเดียว หมอยังให้คำตอบอะไรไม่ได้ Smiley






Free TextEditor


Create Date : 19 มกราคม 2552
Last Update : 20 มกราคม 2552 10:16:54 น. 0 comments
Counter : 480 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักเธอหมดใจ
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี ..ค่ะ
บ้าน 2 ลิง ยินดีต้อนรับค่ะ
เข้ามาแล้ว อย่าลืม คอมเม้น
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
..ขอบคุณค่ะ
Friends' blogs
[Add รักเธอหมดใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.