Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
หายไปนาน ^^คิดถึงจังเลย

หลังจากที่หายไปนาน ...แสนนาน ....Smiley  จากที่ผมไปพบคุณหมอหลังสุด แม่ก้ไม่ได้เข้ามาอัพบล็อกเลย...หายจ้อย  จนผมไปหาหมอมาหลายต่อหลายที่ ตรวจมาหลายหมอ จนในที่สุด ก้มา  สรุปสุดท้ายที่ คุณหมอดิเรก อิศรางกูล ณ อยุธยา  เป็นคุณหมอที่รักษาเกียวกับกระดูก  มีเด็กๆไปรักษากับท่านเยอะ  Smiley  กับคุณหมอ อนัตนิตย์ วิสุทธิพันธ์  ป็นคุณหมอที่รักษาเกี่ยวกับระบบประสาท  Smiley


พอแม่หา   ข้อมูลต่าง ๆ นาๆ  ก้มาสรุปที่คุณหมอ 2 ท่านนี้  ตอนที่ผมไปหา คุณหมอดิเรก ท่านให้ผมเดินให้ท่านดู จับตรงหา ตรงสะโพก ตรวจกันเยอะมากๆ แล้วท่านก้บอกว่า อาการของผม เกิดจากตอนที่ผมหัดนั่ง ตั้งแต่แรก ๆ เลยว่าผมชอบนั่ง ท่ากบ คือเอาขาพับไปด้านหลัง 2 ข้างนั่งแบะออก  แล้วก้เป็นอย่างนั้นจริงๆด้วย  Smiley  พอผมนั่งที่ไร ผมก้จะชอบนั่งท่านั้น  แม่ผมก้ไม่รู้ว่า ผมนั่งผิดๆ ทำให้ขาของผมโครงตามรูปก้นที่นั่งทับ คุณหมอเลยบอกกะแม่ว่า ถ้าเห็นผมนั่งท่ากบเมื่อไหร่ ให้เอาขาออก ให้แม่ผม สะกิดทันทีว่าห้ามนั่งท่านี้โดยเด็จขาด ไม่งั้นจะไม่หาย  คุณหมอแนะนำให้ผมใส่รองเท้าตัด คุณหมอจะสั่งตัดรองเท้าให้ ให้ใส่กันวันละ ไม่น้อยกว่า 7-8 ชั่วโมง ( แต่ผมก้ใส่ไม่ถึงซักที )  ส่วนตอนที่แม่พาผมไปหาคุณหมออนันนิตย์ ที่ท่านรักษาเกี่ยวกับระบบประสาท นั้นอะครับ คุณหมอเห็นผมแล้ว ท่านก้ถามแม่ว่าผมนั่งได้ตอนไหนตอนนี้ทำอะไรได้แล้ว อารมณ์เป็นยังไง บลาๆๆๆ ตามที่ผมเคยไปตรวจที่ รพ .มหาราชเชียงใหม่เลยครับ คุณหมอสรุปได้ว่า พัฒนาการของผมนั้นเป็นไปตามเกณ ไม่น่าจะมีอะไรน่าวิตก ไม่ได้ช้ากว่าคนอื่น แถมยังซนอีกซะด้วย เพราะผมเล่นของบนโต๊ะคุณหมอซะเละเลย  คุณหมอให้แม่คอยวัดรอบศรีษะผมว่าเป็นยังไงโตเร็วผิดปรกติป่าว แต่เท่าที่คุณหมอดูท่านบอกว่าไม่น่าจะเป็นอะไร ทีนี้ก้ต้องมารักษาที่เท้ากันให้มันเข้ารูป  เลยทำให้แม่กะป๊าผม สบายใจไปตามระเบียน แต่คุณหมอก้นัดให้ไปพบท่านอีกทีทุก ๆ 6 เดือนก้ดี

 



ทีนี้มาดูรองเท้าตัดคู่แรกของผมกันดีกว่า  

 


รองเท้าที่มันคับแล้วคุณหมอตัดหัวออก  (ไม่ได้อัพซะนาน จนรองเท้ามันคับไปคู่หนึ่งแล้ว) เพื่อที่จะให้ผมเอากลับมาใส่ก่อน ตอนที่รอรองเท้าคู่ที่ 2  ที่ผมไปวัดแล้วยังไม่ได้  Smiley

 


 


 



Free TextEditor


Create Date : 26 มิถุนายน 2552
Last Update : 26 มิถุนายน 2552 15:02:14 น. 0 comments
Counter : 1242 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักเธอหมดใจ
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี ..ค่ะ
บ้าน 2 ลิง ยินดีต้อนรับค่ะ
เข้ามาแล้ว อย่าลืม คอมเม้น
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
..ขอบคุณค่ะ
Friends' blogs
[Add รักเธอหมดใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.