Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เมื่อถึงวันที่ต้องไป X-ray สมอง CT

วันพฤหัส ที่ 15 ม.ค.  ตอน 9โมงเช้า แม่กะป๊า พาผมไปโรงพยาบาลอีก เพื่อไป X-ray

 


หมอให้ผม กินยานอนหลับ ไป มันขมมากๆ (แม่ผมชิมก่อนให้ผมกิน) Smiley


พอไปถึงโรงพยาบาล คุณหมอ เอาน้ำหวานมาผสมในยาให้ผม กิน

 


ผมก้ยังกินไม่ได้อยู่ดี  มันขมจิงๆ นะ  แม่ผมรู้ใจผมมาก ว่าผมคงกินไม่ได้แน่ๆ

 


แม่ก้เลยเอา โอวัลติน ติดไปด้วย แม่ถามคุณหมอว่าใส่โอวัลตินได้ป่าว

 


คุณหมอบอกว่าใส่ได้ค่ะ แม่เลย ปฎิบัติการเลย แอบเอาโอวัลติลผสมกะยาให้ผมกิน ทีนี้นะ ผมกินหมดขวดเลย

 


อร่อยมากๆ แป๊ป เดียวหมดเกลี้ยง ผมอยากกินอีก แต่แม่ผมไม่ให้แล้ว


อีกสักพัก ผมเริ่มง่วงนอน Smiley


พยาบาลพาผมกับแม่ไปอีกห้อง  ผมจะต้องเสียบอะไรไม่รู้ตรงแขน (แม่ผมก้เรียกไม่เป็น)


มันเหมือนที่ให้น้ำเกลือ แต่ว่าไม่มีสายน้ำเกลืออะครับ  (ต้องดูรูปประกอบ อิ อิ)


พยาบาลบอหว่าให้ผมเสียบไว้ก่อน เผื่อผมจะไม่หลับ (สงสัยเห็นผมดื่อ อะครับ) จะได้ไมเสียเวลา


คุณหมอจะได้ให้ยานอนหลับตรงที่ผมเจาะนั้นได้ ผมร้องสั่นห้องเลย  Smiley


แม่ก้ได้แต่บอกว่า ไม่เป็นไรเจ็บเหมือนมดกัด อย่าร้อง แต่แม่ก้ร้องก่อนแล้ว


Smiley พยาบาลช่วยกันเอาผ้ามามัดผมไว้ไม่ให้ดิ้น แล้วก้บอกว่า เดี๋ยวเข็มจะหัก ป๊ามาช่วยพยาบาลจับผมด้วย


อีกสักไม่เกิน 5นาที ผมก้มีอะไรไม่รู้ตรงที่มือแล้ว


แม่ผมเรียกว่า ฮัลโหล มันเป็นโทรศัพท์ Smiley เด็กๆ


แล้วพยาบาลก้พาผมไปที่ห้อง X-ray คอมพิวเตอร์ อีกสัก 10นาทีผมก้หลับไปเลย


 เป็นอันว่าไอ้ที่ผม ไปใส่ตรงมือมานั้น  เจ็บ ฟรี...Smiley


ผมหลับสนิดชนิดที่ว่า กรน   เลยครับ Smiley


ป๊า อุ้มผมเข้าไปวางนอนที่เครื่อง X-ray  คุณหมอไม่อนุญาติให้ถ่ายรูป ผมเลยไม่มีรูปมาให้ดูครับ


แล้วคุณหมอก้ให้ แม่ กะ ป๊า ออกไปรอข้างนอก  ประมาณ20 นาทีได้


คุณหมอก้ให้ป๊าไปอุ้ม ผมกลับบ้านได้ หมดค่าเสียหายไป 4000 บาทคร๊าบ


แล้วคุณหมอก้บอกให้มาฟังผล ตอนเย็น วันพรุ้งนี้คร๊าบ


ผมหลับไปประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆได้






Free TextEditor

วันที่16 ม.ค.
คุณหมอนัดฟังผลตอน 5โมงเย็น แต่กว่าผมจะได้ไปโรงพยาบาล ก้ เกือบๆ 6โมงเย็นแล้ว เพราะ ป๊า ไม่ว่าง แมผมก้ใจร้อน อยากไปไวๆ จะได้รู้กัน ว่าผมเป็นอะไรอะป่าว
พอไปถึงโรงบาล คุณหมอว่างพอดี ผมเลยได้คิวเร็ว เข้าไปหาคุณหมอ คุณหมอดู แผ่น X-ray แล้วก้ยิ้ม บอกว่าหมอก้ยังไม่เคยเจอ แบบนี้นะ ผลที่ดูแผ่น X-ray แล้วนี่ สมอง กับ หัวกะโหลกผมมันก้ปรกติดี ไม่มีเนื้องอกไม่มีอะไรซักกะอย่าง แม่ผมใจชื้นขึ้นมามากๆ ยิ้มออกได้
แต่อีกสักแป๊ป คุณหมอก้บอกว่าหมอยังไม่แน่ใจ 100 %นะ เพราะคุณหมออีกท่านที่ดูแผ่น X-ray มาให้ ปล.มาว่ายังไงเค้าก้ไม่แน่ใจว่าผมจะเป็นอะไรมรึป่าว ดูจ่า แผ่นX-ray แล้ว คนเราจะมีหนังติดกับกะโหลกไปเลย แต่ของผมมันมีช่องว่าอยู่นิดนุง คุณหมอก้บอกว่า อาจจะเป็นไขมัน เป็นน้ำ รึเป็นก้อนเนื้อ หมอก้ไม่แน่ใจ
คุณหมอกัญญศร เลยถามแม่ผมว่าสะดวกที่จะให้หมอส่งตัวไปโรงบาลอีกที่รึป่าว เพราะจะได้เอาแผ่นX-ray ไปให้อาจารย์หมออีกท่านดูให้ แน่นอนไปเลย เผื่อผมเป็นอะไร จะได้แก้ไขทัน แต่ทีนี้ต้องไปถึงเชียงใหม่เลย โรงพยาบาลมหาราช แม่ผมรีป OK.ไปเลยว่าไปได้ คุณหมอบอกว่าเร็วที่สุดก้จะต้องเป็นวันที่ 21 นะค่ะ แม่บอกว่าได้เลยค่ะ คุณหมอเลยเขียนใบส่งตัวให้ผม แม่กะป๊าบอกว่าเราต้องไปนอนที่เชียงใหม่ก่อน ตอนเช้าจะได้ไปโรงบาลกันแต่เช้าเลยครับ แต่แม่กะป๊า บอกว่าไม่ได้ให้อาเจ้ไป เพราะกลัวจะยุ่ง ต้องอยู่กะ อาม่า อากง แล้วก้อาอี๊ ผลออกมาเป็นไงเด๋ยวผมมาเล่าให้ฟังนะคร๊าบ แต่แม่ ผมก้หวังว่าผมคงจะไม่เป็นอะไรมาก



Create Date : 19 มกราคม 2552
Last Update : 20 มกราคม 2552 11:14:12 น. 1 comments
Counter : 816 Pageviews.

 
คุงหลานสุดหล่อ
สู้ๆนะค่ะ
โฮ๊ะๆๆๆๆ
ได้ข่าวว่าวันนี้จะไปเที่ยวเชียงใหม่หรอค่ะ
ซื้อของมาฝากอี๊บ้างนะ อุอุ
ขอให้ผลออกมาในทางทีดีนะจ๊ะ


โดย: อาอี๊ลักษณ์ IP: 61.7.174.226 วันที่: 20 มกราคม 2552 เวลา:10:22:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักเธอหมดใจ
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี ..ค่ะ
บ้าน 2 ลิง ยินดีต้อนรับค่ะ
เข้ามาแล้ว อย่าลืม คอมเม้น
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
..ขอบคุณค่ะ
Friends' blogs
[Add รักเธอหมดใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.