เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ความคิดไม่มีเสียง

Mon 11 Jun 2007 : สี่ทุ่ม สี่สิบห้า

วุ่นวายกับการหารุ่นมือถือทั้งวัน เพราะว่าอยากซื้อมือถือใหม่น่ะ เซงจิง เครื่องเก่าที่ใช้ก็ยังดีอยู่ แต่ว่าเบื่อ อยากเปลี่ยนใหม่

ตอนเที่ยงๆ สายรายงานว่า ไปกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆของน้องโอม มีน้องคนนึงในทีมก็พูดขึ้นมาว่า วันก่อนเหงเรากับน้องโอมเดินอยู่ด้วยกันแถวๆออฟฟิศนี่แหละ

แล้วก็มีอีกคนพูดขึ้นมาว่า "เค้ามีงานต้องทำด้วยกันหรอ ไมมาเดินด้วยกันได้เนี่ย" สายของเรายังนั่งเฉยไม่แสดงท่าที หรือ ความคิดเห็น กลัวพลาด

แล้วก็มีน้องผู้หญิงคนนึง แสดงอาการประมาณว่า จะไปถามน้องโอม (ตอนที่โอมกลับเข้าออฟฟิศ ปกติ น้องโอมมักจะอยู่ตามไซต์ลูกค้า) ว่า เอ๊ะ.. มันยังงัยหรอ

สายของเรายังคงนิ่ง ไม่พูดมาก เพราะกลัวว่าจะไม่จบ และมันก็คิดถูก แปบเดียว ทุกคนก็เปลี่ยนเรื่อง สายของเราก็เลยสบายใจ

สายของเราคนนี้ก็คือ น้องตู่ ซึ่ง ตู่กับเราเคยมีข่าวออกมาว่า เคยเปงกิ๊กกัน เพราะว่าสนิทกัน ข่าวก็ลือกันมาจากน้องๆกลุ่มนี้นี่แหละ

เฮ้อ... อยากให้เค้าลือเรื่องเรากับน้องโอมบ้างจัง วันนี้โอมไปไซต์ลูกค้า เลยไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน มีแต่คนถามถึง (ประหนึ่งว่าเป็นละครเรื่องนึงไปแล้วที่ต้องหาอ่านตามหนังสือพิมพ์รายวัน) พร้อมกับการ อัพเดทข้อมูลของน้องโอม



Create Date : 11 มิถุนายน 2550
Last Update : 11 มิถุนายน 2550 22:58:54 น. 3 comments
Counter : 568 Pageviews.

 
สงสัยจะกิ๊กเยอะ จนโดนคนคิดไปนุ่น อิอิ จิงมั้ยค้าบ


โดย: Nokkao วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:23:45:37 น.  

 
วันนี้มาขอบคุณสำหรับกำลังใจและความห่วงใย

ที่มีให้แม่เราและเรา แม่อ่านที่เราพริ้นท์กำลังใจจากเพื่อนๆไปให้

แม่น้ำตาซึมเลย ขอบคุณมากๆค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:10:01:33 น.  

 
อ่านเรื่องเธอจะซื้อมือถือใหม่ แล้วตื่นเต้นมากมาย
เพราะเราจะไปรอซื้อ iPhone อีก 2 อาทิตย์แร้ววววว เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
เจ๋งโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: pecochan วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:11:02:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.