เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
กันและกัน

Fri 14 Dec 2007 : 1.09 PM

ตอบคำถามที่รัฐถามกิฟท์นะ

1. หนังสือจะให้คืนยังงัย?

ไม่ต้องคืนกิฟท์หรอกคะ เก็บไว้นะ
แต่ถ้าจะคืน อย่าฝากไว้ที่ใครให้เอามาคืนกิฟท์
ได้โปรดมาคืนด้วยตัวเอง ถ้าเราไม่ได้โกรธกันหรือเกลียดกัน


2. ระหว่างเราสองคน ตอนนี้เป็นอะไรกัน?
คิดว่ารัฐคงต้องเป็นคนบอกกิฟท์มั้ง หลังจากที่อ่านเมลนี้จบ
แต่สำหรับกิฟท์ รัฐเป็นผู้ชายที่กิฟท์รู้สึกพิเศษมาก
และจะรู้สึกกับรัฐแบบนี้ตลอดไป


3. กิฟท์ยังอยากมีรัฐอยู่มั้ย?

กิฟท์คงต้องบอกก่อนว่า กิฟท์ไม่ได้รู้สึกดีๆกับรัฐน้อยลงเลย
แต่ที่ตอบไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมาเพราะว่า
กิฟท์ไม่รู้ว่าจะพูดยังงัยดี

กิฟท์อยากมีรัฐอยู่กับกิฟท์
แต่จะมีอยู่ได้นานแค่ไหนล่ะ เพราะว่า กิฟท์รู้ตัวแล้วว่ามันไม่ใช่
กิฟท์คิดว่ากิฟท์เป็นแฟนรัฐไม่ได้แล้วล่ะ
ไม่ใช่ว่ากิฟท์ไม่ได้รักรัฐนะ

เวลาที่รัฐถาม กิฟท์มักจะตอบว่า ไม่
ความจริง กิฟท์ก็รักรัฐนั่นแหละ
แต่พอมาคิดดูว่าถ้าเราคบกันไปนานๆ นานกว่านี้

แล้วเรามีปัญหาเรื่องที่เราเป็นอยู่
รัฐเป็นคนที่เก็บรายละเอียด เรื่องเล็กน้อยที่รัฐว่ามันสำคัญ

ส่วนกิฟท์ตรงกันข้าม กิฟท์เอาแต่ใจตัวเอง และก็มักจะทำให้รัฐคิดมาก
กิฟท์ไม่อยากให้เราต้องเปลี่ยน เพราะว่า เราจะเปลี่ยนไปได้นานสักแค่ไหนหรอ

วันนึงเราก็ต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิม
แล้ววันนั้นเราอาจจะเบื่อ ทะเลาะกันรุนแรงกว่านี้ เลิกกันแย่กว่านี้ก็ได้

กิฟท์ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น
ยังอยากคิดถึงกัน ในช่วงเวลาที่ดีๆ เวลาที่เรารักกัน

กิฟท์ยังอยากมีรัฐอยู่ แบบที่ไม่ใช่แฟน
แต่ความคิดนี้ มันเห็นแก่ตัวมาก และ ทำร้ายเราทั้งคู่ในระยะยาว

มันเป็นอย่างที่รัฐคิดว่า เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้
และนั่นก็ทำให้กิฟท์รู้สึกเสียใจไม่ต่างไปจากรัฐเหมือนกัน


อิคคิวตอบกลับมาใน msn ว่า

rath says: สรุป เราเลิกกัน

rath says: แค่นี้ละครับ รัฐสรุปให้

rath says: รัฐ เป็นคนง่าย ถ้าอยากคบ รัฐก็จริงใจที่จะคบ

rath says: แต่ถ้าไม่อยากคบ ก็ไม่ต้องคบ

rath says: จะบอกว่าก้เป็นเพื่อนกันไง

rath says: คำตอบไม่เอาครับ อยากได้คนที่รู้ใจ เพื่อนเยอะจนจำชื่อไม่ได้แล้ว

rath says: แค่นี้นะครับ เราคงไม่ได้เจอกันอีก

rath says: ขอให้คุณโชคดี

rath says: ถ้าปัญหา แค่นี้ทำให้คุณถึงกับลังเล และกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้

rath says: ผมก็มองเห็น อนาคต เหมือนคุณ นะ

rath says: อย่าคบกันเลยดีกว่า เสียเวลา

rath says: และต้องบอกว่าลาก่อน เลยนะครับ เพราะเราจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว

rath says: ขอบคุณ


บอกได้เลยว่าเศร้ามาก ตอนนี้เศร้าจริงๆ รู้สึกแย่ที่ตัวเองเป็นคนแบบนี้


Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 14:02:58 น. 19 comments
Counter : 579 Pageviews.

 


โดย: vintage วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:14:10:19 น.  

 
ใจเย็นๆ นะคะ เจ้กิฟท์
เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวก็พรุ่งนี้อีกวันแล้ว






เป็นห่วงนะ


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:14:36:19 น.  

 
จากข้อความที่ผู้ชายส่งมานั้นดูไม่ค่อยสุภาพบุรุษเลย อ่านแล้วรู้ว่าถ้าไม่ได้ในสิ่งที่หวังก็แยกย้ายกัน แทนที่จะคบกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปในอนาคต เขียนข้อความแบบทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่นะครับแต่ออกแนวเชิงให้เราใจอ่อน

อันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะครับ แต่ละคนอาจจะมองคนละมุมกันไป ผมเองก็แก้ปัญหาตัวเองยังไม่ได้เลยตอนนี้


โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:15:08:11 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
อย่าคิดมากเลยนะคะ
ในเมื่อเรารักเขา
แต่เราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้
ถ้าฝืนคบกันไป รั้งแต่จะทำให้เจ็บทั้งคู่กันเปล่าๆ
นู๋กิ๊ฟคิดว่า เจ็บตั้งแต่ตอนนี้
ดีกว่าปล่อยให้เวลามันเนิ่นนานกว่านี้นะคะ
อย่าให้เหมือนที่นู๋กิ๊ฟเป็นเลยค่ะ
เพราะว่ามันไม่สนุกเลย

รักกัน แต่ไม่เข้าใจกัน


ยังไงนู๋กิ๊ฟก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

แล้วจะแวะมาทักทายใหม่ค่ะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:15:08:38 น.  

 
รักกัน แต่ไม่เข้าใจกันก็คือ
(สำหรับกรณีคู่ของนู๋กิ๊ฟนะคะ)
คือนู๋กิ๊ฟรักเค้า เค้าก็รักนู๋กิ๊ฟ
แต่ว่า นู๋กิ๊ฟมักจะไม่เข้าใจกันเรื่องของเวลา
ที่เขาต้องทำงานตลอดเวลา จนไม่มีเวลาให้นู๋กิ๊ฟเลย
เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมนู๋กิ๊ฟจะต้องการเวลามากมายจากเขา ทำไมนู๋กิ๊ฟไม่เข้าใจ ว่าเขาต้องทำงาน

แต่ว่าถ้าคนอื่นนัดเขา อย่างเพื่อนนัดไปเที่ยว เขามักจะว่าง
แต่ถ้านู๋กิ๊ฟนัดนะคะ นานๆจะว่างสักที

อะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ แล้วก็ยังมีหลายๆอย่างอ่ะค่ะ

ทั้งๆที่เป็นแบบนี้ แต่ว่าเราก็ยังรักกันอยู่
แม้ว่าตอนนี้ เราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว
เพราะว่า เราอยากให้อิสระในตัวของเราเอง
ถึงไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็รักกันได้ ไม่ใช่หรอคะ

สู้ๆนะคะ อย่าคิดมากค่ะ
ขอให้มีทางออกที่สดใสนะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:15:41:43 น.  

 
เค้า... ต้องโกรธเป็นธรรมดาแหละค่ะ
ช่างเถอะ!


แต่ เราตัดสินใจแล้ว คิดว่า ถูกต้องแล้ว ก็ต้องให้มันเป็นไป



ยังไง ยังไง คิต ก็อยู่ข้าง เจ้กิฟท์ อยู่แล้วล่ะ


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:15:46:54 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจครับ


โดย: ซามูไรพเนจร (เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:16:58:57 น.  

 
เราเห็นด้วยกับคุณฮิโระนะ
ดูเค้าไม่ค่อยเป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ
คือพูดจาแบบ...ทำให้รู้สึกแย่อ่ะ
คือ มันก็เป็นธรรมดาที่เค้าจะโกรธ
แต่ถ้าเป็นคนดีจริง ก็ไม่ควรพูดอย่างนี้นะ

เราว่าคุณกิฟท์ตัดสินใจถูกแล้วล่ะค่ะ
อย่าไปสนใจผู้ชายแบบนี้เลย
เค้าคงไม่ได้รู้สึกดี ๆ กับคุณจริงหรอก
แบบนี้เค้าทำเป็นดีเพราะหวังผลประโยชน์อ่ะ..เราว่า


โดย: Almondblist วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:22:01:51 น.  

 
ดูคำพูดเขาไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ ไม่รู้เพราะหัวเสียที่สาวปฎิเสธหรือเปล่า

แต่เอาเถอะชีวิตเราเลือกตัวจริงได้คนเดียว ก็พอแล้ว


โดย: BaLL182 วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:22:08:19 น.  

 
เฮ้อ... ดูเหมือนว่าเค้าเองก็เลือกที่จะเป็นแบบนี้ เพราะงั้นเราไม่ผิดหรอกค่ะ
ทำใจให้สบายแล้วก็ move on
อย่าเสียเวลาเศร้าเลยค่ะ คุณกิ๊ฟ
ความรักมีทางออกหลายทาง
บางทีก็ขึ้นอยู่กับโชคชะตานะ


โดย: อ้อ (sandseasun ) วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:22:30:33 น.  

 
เราเข้าใจความรู้สึกกิฟท์ดี แต่ถ้าพูดที่นี่ เรื่องนี้ เวลานี้คงไม่เหมาะ

เอาเป็นว่า กิฟท์ต้องเข้มแข็งไว้นะ แล้วสู้กับความรู้สึกแบบนี้ต่อไป ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ถ้ามีอะไรอยากจะระบายก็บอกเราก็ได้ เราจะช่วยเต็มที่ เราสัญญา... สู้ๆ

ปล. อ่านแล้วขอยืนยันคำพูดเหมือนเดิม... ไม่เปลี่ยนแปลง ขอเม้นต์เหมือนเดิมนะ เพราะเรารู้สึกอย่างงั้นจิงๆ


โดย: TooNew วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:22:49:46 น.  

 
คนเราก็ทำถูก ทำผิด กันทุกคนแหละครับ
ส่วนเรื่องความรักนั้น ก็...........ยังไงคุณก็ยังมีแฟน นี่นา


โดย: pecochan วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:4:43:15 น.  

 
มาส่งกำลังใจให้...และดีใจที่สรุปได้เร็วจ๊ะ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:8:46:12 น.  

 
กรี๊ดดดดดดด

คุณน้องขาาาาาา

อีเจ้ขอโทดดดด อีเจ้มัวแต่ไปมั่วสุมกับงานมากจนเกินไป

ไม่ได้มาให้กำลังใจคุณน้องเลยยยย

เจ้ขอโทดดดด

อย่าไปเสียใจนานนะค๊ะคุณน้อง

มันเป็นแค่เพี่ยงช่วงปรับตัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ

เราแค่เสียการทรงตัวไปนิสนึงเองค่ะ

ตอนนี้ไม่มีผู้ชายมาบาลานส์ชีวิต ก็เอาเพื่อนค่ะ เอามันมาถ่วงชีวิตอีข้างนึงไว้ค่ะ

พยายามอยู่กับเพื่อนๆไว้ค่ะ

แต่อย่าไปเสียใจนานนะค๊ะ

ผู้ชายคนก่อนของเจ้ เนี่ยมันก็พูดแบบนี้แหละค่ะ

จบกันแค่นี้ไม่อยากมีเพื่อน ถ้าอยากจบก็ไม่อยากเจอหน้า

เดี๊ยนก็เลยไม่อยากเจอก็ไม่ต้องเจอ เดี๊ยนก็มีเพื่อนกรูอยู่กะเพื่อนก็ได้ค่ะ

2 อาทิตย์ผ่านไปเดี๊ยนก็กลับมาแรดได้เหมือนเดิมค่ะ

มีผู้ชายเข้ามา เอาของมาเส้นไหว้ที่ office ก็ไม่รู้สึกผิดที่จะรับ

แต่ยังไงก็เก็บความรู้สึกดีๆไว้นะค๊ะ

ถ้าเรารู้ว่ามันไม่ใข่ อย่างน้องก็เคยรู้สึกดีๆต่อกันค่ะ

ปล.1
ใจแข็งไว้นะค๊ะ ถ้าอยากลืมต้องไม่ติดต่อกันเลยค่ะ เด๋วเดียวจะหายได้เองค่ะ และอย่าทำอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกอายภายหลังนะค๊ะ อย่าเลยค่ะ เราต้องท่องไว้ค่ะ
"ชั้นสวย ชั้นเก่ง ชั้นสวย ชั้นเก่ง" ท่องไว่ค่ะ

ปล.2
อีเจ้เปนกำลังใจให้หนูกิฟต์นะค๊ะ สู้ๆค่ะ



โดย: คุณหนูขาวีน วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:13:14:20 น.  

 
ยินดีมากมายค่ะ

สู้ๆนะค๊ะ


โดย: คุณหนูขาวีน วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:18:56:34 น.  

 
น้องกิฟท์ เข้มแข็งไว้นะคะ

ตามความคิดของพี่นะ
น้องกิฟท์รู้ตัวเองว่ากำลังคิดและทำอะไรอยู่
น้องกิฟท์มีเหตุผลที่ดีมากแล้วค่ะ

ให้เวลาตัวเองมากๆ นะคะ
คุยกับตัวเองเยอะๆ

อะไรที่มันทุกข์ จะไปยึดจะไปจำ
หรือไปให้ความสำคัญกับมันทำไมนานๆ
รังแต่จะเจ็บไม่รู้จบ

ลองถอยออกมาสักก้าว
มาสู้กับใจตัวเองสักตั้งนะคะ





โดย: ~Baan_Ohana~ วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:22:33:02 น.  

 
ผมได้อ่านทุก ข้อคิดเห็นนะครับ รู้สึกดีนะครับ ที่มีคนให้กำลังใจกัน แต่ ถ้าคุณมาเป็นคนที่ถูกหลอกอย่างผม คุณจะเข้าใจครับ ว่าผมรู้สึกอย่างไร และที่ผมไม่เขียนตอบไปอย่างนั้น ก็เพื่อให้เค้าและผมจบกันไป โดยตัดขาดกันไปเลย ถึงจะดูไม่สุภาพบุรุษ แต่ผมว่า มันคงเป็นทางที่ดีที่สุด อันนี้ความคิดผมนะ คนอื่น ผมไม่ทราบอะครับ สุดท้ายนะครับ ขอบคุณในทุกๆเรื่องนะครับ ผมยอมรับว่ารู้สึกดีกับคุณ และก็รู้สึกแย่มากๆ ที่รู้ว่าเรื่องทั้งหมด มันไม่จริง หึหึ ตลกตัวเองโง่ดี...


โดย: ขอบคุณ (rathto ) วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:0:58:14 น.  

 
กลับมาแล้วค่ะ เอากำลังใจมาฝาก หวังว่าได้รับแล้วคงทำให้ยิ้มได้นะคะ


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:8:28:47 น.  

 
หวัดดีตอนเช้าค่ะ
เป็นยังไงมั้งค่ะ วันนี้ สบายใจขึ้นรึยังคะ

เรื่องอะไรที่มันทุกข์ใจ ปล่อยวางมั้งนะคะ

เป็นห่วงค่ะ แล้วจะแวะมาทักทายใหม่นะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:9:40:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.