เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ตัดใจไม่ไหว ทิ้งเธอไม่ลง ไม่รู้ฉันเป็นอะไร เพียงแค่คิดหัวใจก็สั่นหวั่นไหว

Fri 8 Jun 2007, 10 โมงเศษ
เห็นที่ว่าต้องตัดใจซะที เพราะว่าถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ คนที่เป็นบ้าเป็นบอ มันคือ ฉันคนเดียว ทั้งๆที่ มันไม่ควรเป็นแบบนี้เลย ฉันคงเห็นแก่ตัวมากเกินไป
ถ้าไม่บอกว่า เมื่อวานได้ไปดูหนังมารึเปล่า มันคงอึดอัดน่าดูใช่มั้ย ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงที่ว่าเราได้ไปดูหนังมารึเปล่า แต่มันอยู่ตรงที่ว่า เค้าไปดูหนัง เพราะว่า ขัดเราไม่ได้รึเปล่านะ แบบว่าไม่ให้เสียน้ำใจ ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้น คงจะแย่เนอะ
หลังจากที่คิดมาทั้งคืน ก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเลิกคิดมากมาย เลิก nervous เลยดีกว่า ท่าจะดี
มีเพลงอยู่ 3-4 เพลงที่วนเวียนอยู่ในสมองซีกขวา เมื่อคืนนี้

“เธอแค่รับฟัง เธอไม่ต้องตอบ แค่รับรู้ไว้ก็เพียงพอ เธอคิดยังไง ไม่ขอให้เธอบอก แค่ให้ฉันทำตามใจต้องการ
ฟังแล้วจะลืม จะทำไม่สนใจ ก็ขอให้เป็นเรื่องของเธอ แค่ให้ฉันทำ ทำเหมือนที่ตั้งใจ แค่เท่านั้นก็คงจะเกินพอ
อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน
อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนาน”

“ฉันรู้ตัวดี ฉันคงได้เพียงแค่เก็บมันไว้ ไม่มีหวังได้พูดอะไรกับเธอ กับความรักลึกซึ้งในใจ นับวันมันยิ่งล้นเอ่อ เธอไม่เคยจะรู้เลยใช่ไหม ทั้งที่แววตา ฉันเคยพูดคำต่างๆ ไปแล้ว บอกเธอแล้วฉันรักเธอมากแค่ไหน สบตาฉันแค่เสี้ยวนาที แค่เธอมองลึกลงไป เธอก็คงได้เห็นทุกๆ อย่าง”

เมื่อวานเราได้ไปดูหนังด้วยกัน อย่างที่ฉันอยากให้เป็น โอมน่ารักมากมากจิงๆ พอหนังจบ โอมขับรถมาส่งที่บ้าน แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย




Create Date : 08 มิถุนายน 2550
Last Update : 8 มิถุนายน 2550 11:24:28 น. 9 comments
Counter : 1234 Pageviews.

 
อ่าไปดู Ocean's 13 มาเหรอ? เห็นเราป่าว?
แบรด พิทท์ ไง


โดย: pecochan วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:12:20:23 น.  

 
ทำในสิ่งที่ถูก แต่ไม่ได้ดังใจ
หรือทำในสิ่งที่ได้ดังใจ แต่ไม่ถูก
...........????????.............


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:12:23:54 น.  

 
เอ๋ เรื่องนี้มันเข้าแล้วเหรอ ทำไมตกข่าวจังเรา เฮ้ออออ


โดย: DiamondTom วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:12:24:40 น.  

 
ถ้าตัดใจได้ง่ายๆก็คงจะดีนะ
อย่างเรา 6 ปีมาแล้วยังตัดใจไม่ได้เลย
ยังเป็นห่วงเค้าตลอด
เค้าก็ยังคุยกับเราเหมือนเพื่อนสนิทปกติ
หรือไม่เค้าอาจจะรู้ แต่ไม่พูดก็ได้


โดย: tonojung วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:13:10:50 น.  

 
ก็ไม่รู้ต้องทำงัยเหมือนกันน่ะ คิดไม่ออก
วันถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็แค่เงียบๆกันไป


โดย: Gift (kitten kaori ) วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:16:59:39 น.  

 
อยากไปร้านนั่งเล่นบ้างจังน้า....

ไว้ให้ Gift พาไปตะลุยบ้างได้มั้ยอ่ะ


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:17:39:20 น.  

 
ได้เรย ชอบอยู่แล้ว ใครอยากไปเที่ยวบอกกิฟท์ล่วงหน้าได้เรย


โดย: กิฟท์ (kitten kaori ) วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:19:43:19 น.  

 
ไปด้วยย อิอิ แต่รอให้กลับกรุงเทพก่อน

ยังไม่เคยดูหนังที่พารากอนเลย ท่าจะอลังการน่าดู

เรื่องความรัก ผมก็ไม่ค่อยจะมีดวงด้านนี้เท่าไหร่เลย เศร้า


โดย: BaLL182 วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:0:32:01 น.  

 
ครายอยากไปเที่ยวไหน ลงชื่อพร้อมเบอโทรเรยนะคะ กิฟท์จะโทรไปนัดเองเรยคะ


โดย: กิฟท์ (kitten kaori ) วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:3:28:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.