สีนวล ในสวนหลังบ้าน


ข้อมูลร้าน
ร้าน สีนวลในสวนหลังบ้าน
ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ในสวนดอกซอย 6 จากถนนสุเทพเลี้ยวเข้าซอยข้างโรงเรียนวัดสวนดอก ตรงไปจนสุดเจอซอย 6 เลี้ยวขวามือ ตรงไปอีกนิดร้านเป็นบ้านหลังสีขาวมีป้ายปักด้านหน้า
เวลา เปิด-ปิด 10.00-18.00 น. (หยุดวันอังคาร)
โทร 
087-3040478



หน้าร้าน ไม่เหมือนหน้าร้าน เหมือนมาหาเพื่อนที่บ้าน อะไรทำนองนี้

แล้วที่มาของสวนหลังบ้านล่ะคะ?
ก่อนหน้านี้เราทำแค่เบเกอรี่ขายชื่อ “สีนวล สวีทคุ๊กกิ้ง”ปัจจุบันก็ทำอยู่ เราเอาไปขายทุกวันอังคาร ขายที่ มินิมอลและคณะวิจิตรศิลป์ ออร์เดอร์มีเยอะมากๆ ก็เก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง เราเลยคิดว่าถึงเวลาแล้วนะที่จะต้องทำเป็นร้าน แล้วหลังบ้านเราก็มีที่ว่างอยู่ แต่ไม่ไหวแล้วอ่ะเป็นป่ารกมาก  ต้องจัดสวนใหม่เลยอ่ะ ก็จัดเองด้วยนะไม่ได้จ้างใคร เราอยากทำให้ร้านมันร่มรื่นบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน และอยากให้ลูกค้ามากินอาหารที่บ้านของเรา กินในสวนที่เราจัดเองก็เลยกลายมาเป็น  “ สีนวลในสวนหลังบ้าน “









คอนเซ็ปต์ของร้าน?
แฟร์ฟู้ด แชร์ฟู้ด ขายอาหารในราคายุติธรรม ไม่ได้แบบเอากำไรเวอร์ๆมันเป็นแฟร์ฟู้ด กินของดีๆในราคาที่สมน้ำสมเนื้อ ไม่ได้แพงจนเกินไป ในแต่ละเดือนก็จะมีเมนูพิเศษ สเปเชี่ยลของแต่ละเดือน ซึ่งเอาจริงๆก็ทำมาได้แค่สองเดือนอ่ะ ตอนนี้เพิ่มเมนูใหม่ก็มีขนม ปรับปรุงไปเรื่อยๆ เราอยากให้คนกิน กินแบบคุ้มค่ามีประโยชน์ วัตถุดิบที่เราหามาค่อนข้างคัดเลย เราจะให้เยอะอยู่แล้วด้วยแต่ถ้าใครกินไม่หมดก็ต้องบอก 












Smiley เมนูที่ไปลองชิมมา Smiley








สลัดโซบะไก่ย่าง จำชื่อไม่ค่อยได้ อร่อย แนวสุขภาพ 




ชูครีมผลไม้สด  กับ ชีสเค้กแยมสตรอฯ รสกลมกล่อมลงตัว ราคาย่อมเยา 









Create Date : 19 ธันวาคม 2557
Last Update : 19 ธันวาคม 2557 20:30:00 น.
Counter : 1875 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Khaotao
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



ธันวาคม 2557

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31