keigolin

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ blog ของ keigo นะคะ ^^

blog นี้เป็น blog เก่าค่ะ ได้ย้ายบ้านไป thisiskeigo.wordpress.com แล้ว ไปติดตามกันได้ที่นั่นค่ะ ^^
หรือติดตามเพจกันได้ที่ http://www.facebook.com/thisiskeigo
ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ ^^

[Add keigolin's blog to your web]

Review ที่พัก โรงแรม RS Seaside ริมหาดจอมเทียน

สวัสดีค่ะ ห่างหายว่างเว้นจากการรีวิวเที่ยว ๆ ไปพักใหญ่ ๆ เลย คราวนี้ก็เอาทริปดองมาทุบโหลแล้วล่ะค่ะ ^^"

ขอเป็นรีวิวที่พักที่หนีงานไปพักผ่อนก่อนก็แล้วกันนะคะ

เคโกะเดินทางไปหาดจอมเทียน - พัทยา และจบลงที่เกาะล้าน รวม 3 วัน 2 คืนค่ะ ทั้งสองคืนนี้พักคนละที่กันเลย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการพักผ่อน 555

เอาล่ะ เริ่มที่คืนแรก ที่ โรงแรม RS Seaside กันเลยค่ะ

โรงแรมนี้นั่งจิ้มเลือก ๆ เอาจากเว็บไซต์เว็บนึงค่ะ พยายามเลือกถูก ๆ ติดทะเล บรรยากาศพอใช้ได้ ห้องพักสะอาดสะอ้านหน่อย เพราะก็คงไม่ได้ใช้อะไรมาก แค่นอนกลิ้งเกลือก ดูทีวี อาบน้ำ เก็บของ เท่านั้นเอง ก็เลยได้เป็นที่นี่แหละค่ะ

รูปนี้เป็นป้ายโรงแรม อยู่ติดหาดจอมเทียนเลยคะ ข้ามถนนก็ถึงทะเลแว้ววว อิอิ

ถ่ายตอนกลางคืนนะคะ เพราะตอนที่ไปถึงฝนตกปรอย ๆ อ่า กลัวกล้องเปียก - -"

รูปนี้ถ่ายตอนกลางวัน ก่อนที่จะเช็กเอาท์ออกคะ

เอาล่ะ เข้ามาข้างในโรงแรมซะที ด้านล่างของโรงแรมไม่ได้ถ่ายอะไรเลยค่ะ 555 ไม่กล้าถ่ายอะ คร่าว ๆ ก็คือตรงเคาน์เตอร์จะเป็นส่วนที่ทานอาหารเช้าด้วยอะค่ะ ส่วนรสชาติก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะไม่ได้กินที่นี่เลยคะ (ด้วยความซุ่มซ่ามของตัวเองตอนที่จองห้อง ไม่ได้รวมเอาอาหารเช้าไว้ด้วยคะ - -")

เช็กอินเรียบร้อย เค้าก็ให้กุญแจห้องพัก พร้อมทั้งให้แบกเป้ขึ้นไปเอง (สงสัยเห็นว่ากระเป๋าใบเดียวมั้งคะ - -" )

หน้าห้องพักค่ะ ได้ห้องนี้แหละ

ด้านในห้องค่ะ

เตียงนอน ... อืมมม เตียงคู่กว้างใหญ่ กลิ้งเกลือกได้สบาย เพราะนอนคนเดียว เอิ๊ก ๆๆๆ

จริง ๆ ตอนที่จองเลือกห้องเดี่ยวนะคะ แต่ไหงกลายเป็นเตียงคู่ซะงั้นก็ไม่รู้จิ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ กว้างดี 555

ส่วนเตียงก็ไม่นุ่มมาก แต่ก็ไม่แข็งโป๊กอะค่ะ สบาย ๆ (แต่แอบปวดหลังแฮะ 555)

มาดูของในห้องมั่ง ให้น้ำขวดเดียวเอง แถมเป็นน้ำโพลาริสขวดขุ่นด้วยอะ - -"

ธรรมดาไปนะเนี่ย เหอ ๆ

ชะโงกหน้าเข้าไปในห้องน้ำมั่ง ..

ส่วนของฝักบัวค่ะ ก็ธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ

ผ้าขนหนู ผืนใหญ่ ผืนเล็กอย่างละ 2 ผืน ... เอ๊า ก็บอกแล้วว่าช้านพักคนเดียวววว ให้มาทำไม 2 ผืนล่ะเนี่ย

ส่วนอุปกรณ์สิ่งของในห้องน้ำก็มาตรฐานค่ะ มีแชมพู สบู่ และหมวกคลุมผมอาบน้ำ

หลังจากเข้าห้องพักเก็บของอะไรเรียบร้อย เดินออกมาหน้าห้องมองลงไปด้านล่างเจอสระว่ายน้ำไม่เล็กไม่ใหญ่ ก็ยังนึกอยู่ว่า เออ ดูสถานที่เล็ก ๆ แต่สระใหญ่ดีวุ้ย

แต่พอเดินหาเข้าจริง ๆ ปรากฏว่าของโรงแรมข้าง ๆ ค่ะ

อันนี้สิของจริง เล็กเนอะ

ส่วนนี่เป็นหน้าห้องของพวกมีระดับ ติดสระน้ำค่ะ เห็นมีฝรั่งมาพักอยู่ด้วยนะ

เลือกโรงแรมติดทะเล แล้วมองจากหน้าต่างห้องเรา จะเห็นทะเลมั้ยน้อ ...

และแล้วก็ ...

เห็นทะเลค่ะ

เห็นอยู่ลิบ ๆ นั่น เห็นไหมคะ

ไม่ดูวิว นั่งดูทีวีก็ได้ฟระ หุหุ

ทีวีก็มีครบทุกช่อง และมี cable TV ท้องถิ่นด้วยค่ะ

ชอบช่องนี้มาก เปิดทิ้งไว้ตลอดเลย 555 น่าเสียดายที่เปิดการ์ตูนซ้ำ ๆ ทั้งวัน (เรียกง่าย ๆ การ์ตูนวนทั้งวันอะค่ะ - -" )

เรื่องอะไรเอ่ยยยยย ... ? ไม่ยากเนอะ ^^"

สรุปโดยรวม เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ที่ถือว่าใช้ได้อะค่ะ สะอาดดี ติดทะเล ตู้เย็นก็ใหญ่ดีใส่ได้เยอะดีค่ะ (เผื่อมีของอยากแช่เย็นเยอะอะ 555)

จองผ่านเว็บไซต์อย่างที่บอก ราคาประมาณ 800 - 900 บาทต่อคืนคะ (จำราคาที่แท้จริงไม่ได้อะ ลืมไปแย้ววว - -" ) ถ้าเป็นราคาหน้าเว็บไซต์ของโรงแรมจะอยู่ที่ประมาณ 1100 บาทคะ แต่พอไปถึงโรงแรม หน้าโรงแรมมีป้ายแปะว่าเริ่มต้นที่ 660 บาทอะ - -^

แล้วเจอกันกับที่พักที่ถัดไป บนเกาะล้านค่ะ ^^

Last Update : 14 สิงหาคม 2551 18:32:06 น.

อยากไปเที่ยวบ้างจังเลย

แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณที่แวะไปที่บล๊อกนะคะ

โดย: SriNuN 14 สิงหาคม 2551 20:29:38 น.

ขอบคุณครับ ถ่ายรูปสวยดีครับ

โดย: จอมยุทธเฮง 14 สิงหาคม 2551 23:18:05 น.

อ้าว..งั้นอย่างนี้ไปซื้อวอล์คอินก็ถูกกว่าสิคะนี่ ยังไงเนี่ย

รอที่พักเกาะล้านนะจ๊ะ

ได้กินอาหารฝีมือแม่น่ะดีออก พี่โหยหาสุดๆ เลยง่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 15 สิงหาคม 2551 8:10:39 น.

รอที่พักเกาะล้านเหมือนกัน

โดย: pekei 15 สิงหาคม 2551 10:35:26 น.

พึ่งไปเช็คอินมา พนักงานพูดจาไม่ค่อยเป็นมิตร จองป่านเวปไซ บอกต้องมีค่ามัดจำกุญแจห้อง ห้องละ 500 บาท
ตาย จองมา 4 ห้อง ต้องจ่าย 2,000 บาทอะไรนี้ เสียความรู้สึกที่สุด ที่หลังบอกด้วยว่าต้องจ่ายค่ารัยเพิ่ม

โดย: ชาวต่างจังหวัด IP: 182.232.156.14 8 กรกฎาคม 2560 16:45:36 น.