keigolin

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ blog ของ keigo นะคะ ^^

blog นี้เป็น blog เก่าค่ะ ได้ย้ายบ้านไป thisiskeigo.wordpress.com แล้ว ไปติดตามกันได้ที่นั่นค่ะ ^^
หรือติดตามเพจกันได้ที่ http://www.facebook.com/thisiskeigo
ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ ^^

[Add keigolin's blog to your web]

Lankawi Seaview Hotel + Pinnacle Satun Hotel

สวัสดีค่ะ ลืมไปเลยว่าทริปลังกาวี + หลีเป๊ะนั้นยังคงค้างอีกบล็อกนึงสำหรับรีวิวที่พักทั้งสองคืนในสองสถานที่ นั่นก็คือที่ลังกาวีสำหรับคืนแรก และสตูลสำหรับคืนที่สอง

ขออภัยสำหรับคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอรีวิวหัวหินด้วยค่ะ แฮ่

คืนแรกนั้นทางไกด์จัดให้เรานอนที่ลังกาวี ซีวิวค่ะ (ถ้าจำชื่อโรงแรมไม่ผิดล่ะก็นะ - -") และเนื่องด้วยไปกับแม่ก็เลยมีรูปมาฝากนิดหน่อยค่ะ

บริเวณล็อบบี้โรงแรม ไม่ได้ถ่ายตรงเคาน์เตอร์มาให้ดู เพราะคนเยอะมากมาย - -"

บริเวณห้องอาหาร สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าของโรงแรมค่ะ

ห้องนอนได้เตียงเดี่ยวสองเตียงแบบนี้ แต่ขอนอนกันสามแม่ลูก เอ่อ ... เคโกะเป็นลูกคนเล็กก็ต้องเสียสละให้แม่กับพี่สาวนอนสบาย ๆ สินะ -..-"

มีชุดเก้าอี้เก๋ ๆ ให้นั่งเล่นด้วยค่ะ ชอบมาก ๆ เลย ^^

มีทีวี local ให้ดูค่ะ เท่าที่จำได้ก็เป็นช่องทีวีท้องถิ่นอ่ะ ภาษาอะไรก็ไม่รู้ฟังไม่ออก - -" มีช่องภาษาอังกฤษช่องเดียวเองมั้ง แล้วก็มีภาษาจีนอีกช่องหนึ่ง ...

บริเวณประตูห้องค่ะ ทางขวามือเป็นตู้เสื้อผ้า มีชั้นวางชุดกาแฟ (ฟรี) ไว้ให้พร้อมกาต้มน้ำ ส่วนทางซ้ายมือเป็นห้องน้ำ

ห้องโดยรวม ๆ ก็ถือว่าพอใช้ได้ถ้าคิดว่ามาพักแค่อย่างเดียวอ่ะค่ะ แต่ดูโรงแรมนี้จะมีปัญหาจุกจิกเหมือนกัน เช่นบางห้องแอร์ก็ไม่เย็น น้ำไหลช้า อะไรทำนองนี้ แต่สำหรับเรื่องการบริการ เคโกะว่าโอเคเลยนะ เพราะวันที่สองที่ขอเลทเช็คเอ้าท์น่ะค่ะ คีย์การ์ดของพวกเราจะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะมีพนักงานของโรงแรมมาคอยบริการเปิดประตูให้ทุกห้องเลย ... แต่จะว่าไป ก็ตลกดีค่ะ เค้ายินยอมให้เราเลทเช็คเอ้าท์ แต่ขอทำเตียงใหม่เรียบร้อยก่อน แล้วห้ามพวกเราทำเตียงเลอะเทอะ พอพวกเราออกไปแล้วถึงค่อยเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำอีกที - -"

มาต่อกันที่โรงแรมที่สองสำหรับสตูลค่ะที่ "พินนาเคิล สตูล"

เข้าโรงแรมมาก็เป็นบริเวณล็อบบี้ค่ะ จำได้เลยว่ามีเวลคัมดริ้งก์ไม่อร่อยเอาซะเลย - -"

โรงแรมจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับหอการค้าจังหวัดสตูลเลยค่ะ เป็นโรงแรมใหญ่พอควรเลยแหละ

ตรงข้ามที่นั่งบริเวณล็อบบี้เป็นคอฟฟี่ช็อปคะ ซึ่งไม่ใช่บริเวณห้องอาหารมื้อเช้านะคะ

เข้ามาในห้องเลยดีกว่า คืนนี้ก็ได้เตียงเดี่ยวสองเตียงอีกตามเคย -..-"

ปลายเตียงมีทีวีให้ดู เป็นเคเบิ้ลท้องถิ่นค่ะมีหลายช่องเลย คืนนั้นเคโกะยังได้ดู Armageddon อีกรอบเลยคะ อิอิ

อ้อ ใต้ทีวีนั้นเป็นตู้เย็นไซส์เล็กนะคะ

ชะโงกเข้าไปดูในห้องน้ำบ้างค่ะ อาศัยโอกาสแม่ยังไม่ขึ้นมา รีบ ๆ ถ่ายรูปซะ อิอิ (แม่ชอบบ่นค่ะ ว่าถ่ายรูปอะไรไร้สาระ - -")

ในห้องน้ำนั้นก็มีอุปกรณ์ให้แบบพื้นฐานอ่ะค่ะ สบู่แชมพูไรพวกนี้ มีแยกส่วนแห้ง-เปียก มีน้ำอุ่นด้วยค่ะ

ตรงข้ามกับห้องน้ำก็เป็นตู้เสื้อผ้า มีหมอนสำรองให้ 1 ใบด้วยค่ะ

สำหรับที่พักที่นี่ เคโกะก็ถือว่าโอเคนะคะ ห้องพักก็โอเค แลดูเก่าไปหน่อย แต่ก็พอใช้ได้ค่ะ อาหารเช้าของโรงแรมจัดว่าธรรมดา ๆ แถมมีให้พวกเราไม่ค่อยพอด้วยคะ บางอย่างหมดแล้วก็ไม่มีการเติมเพิ่ม

ลิฟท์ของโรงแรมที่นี่มีเพียงตัวเดียว และขนาดเล็กด้วย ขึ้นได้ 8-10 คนก็แน่นเอี๊ยดแล้วค่ะ เพราะงั้นไม่เหมาะกับการไปเป็นหมูคณะเท่าไหร่ค่ะ เพราะจะทำให้รอนานมากกกกกกกกว่าจะขึ้น-ลงกันได้หมด เคโกะกับพี่สาวยังต้องเดินขึ้นไปเองเลยคะ (อยู่ชั้น 5 อะ ก็ยังพอเดินขึ้นไหวอ่ะค่ะ - -")

แต่เคโกะก็อยากจะตำหนิเจ้าไกด์บริษัทนี้มาก ๆ เลยค่ะ ทำงานได้ชุ่ยมากเลย เคโกะนอนกับแม่และพี่สาวเป็น 3 คน แต่กลับไม่แจ้งโรงแรมว่าขอเตียงเสริม หรือแจ้งล่วงหน้าก็ได้ค่ะว่าห้องเคโกะมี 3 คนนะ เพราะเกือบทำให้เคโกะอดอาหารเช้าแล้วค่ะ ที่โรงแรมนี้เป็นระบบแจ้งเบอร์ห้อง และมีบันทึกด้วยค่ะว่าห้องละกี่คน ดีว่าพนักงานเคาน์เตอร์ใจดี เลยหยวน ๆ ให้ ไม่งั้นล่ะหิวแย่แน่เลย -*-

เจอช็อตที่ลังกาวีเข้าไปก็รู้สึกแย่พอควรแล้ว มาเจอแบบนี้อีก เคโกะเซ็งปรี๊ดไปเลยค่ะ

แต่ยังไงก็ตาม โรงแรมทั้งสองที่ที่นำมาฝากวันนี้นั้นก็ถือว่าไม่เลวนักค่ะ

เจอกันบล็อกหน้า หัวหินแน่นอนค่ะ ^^"

ขอบคุณสำหรับการติดตามและเยี่ยมชมนะคะ ^^

Last Update : 6 มิถุนายน 2553 9:43:41 น. 11 comments

แอ๊...มะจ้ายหัวหิน แง้วๆ

แต่มะเป็นไรค่า...ดูรีวิวที่พักไปก่อนก็ได้ จะได้ไม่คั่งค้างเนอะ อิอิ

แอบยกนิ้วให้ความเสียสละของลูกสาวคนเล็กนะคะ น่ารักที่สุด ^^

รอหัวหินต่อไปค่า...ถ้าคราวหน้าหัวหินยังไม่มาละก็....เลี้ยงอาหารญี่ปุ่นพี่สาวที่น่ารักซะดีๆ อิอิ

โดย: Tigger IP: 125.26.32.224 วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:10:54:02 น.

เข้ามาชมครับ...

โดย: tenface วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:13:20:11 น.

ตามมาชมค่ะ รอตามรีวิว หัวหิน ต่อ นะคะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

โดย: bettygirl วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:14:17:01 น.

มาดูรีวิวห้องพัก

เข้าใจที่แม่บอกแหละนะ เพราะก่อนหน้านี้แฟนพี่ก็บ่นเหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้ชินแล้ว แหะๆ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:14:45:55 น.

หวัดดีค่ะ เคโกะ
อยากไปเที่ยว ตจว บ้างจัง ช่วงนี้โบไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลย เพราะหน้าฝน อยู่แต่แถว ๆ กรุงเทพ อิอิ

ที่พักที่สตูลสวยดีค่ะ..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:14:58:46 น.

โรงแรมที่ลังกาวีเก๋มากนะคะ น่าพักๆๆๆ ตอนเราไป เราพักของ Kampung Tok Sanik ไม่ติดหาดอ่ะค่ะ อยู่กลางเกาะเลย...จองไปได้ แต่ทำสวยดีค่ะ บรรยากาศท้องนา สวยไปอีกแบบ แถมได้ห้องพักแบบ Suit ด้วย เดินทะลุกันมันส์เลย อิๆๆๆ

โดย: auau_py วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:15:58:49 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ อยากไปปีนัง+ลังกาวีจัง

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:18:46:58 น.

หวัดดีค่ะ เคโกะ...
วันนี้ออกไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า ..
เที่ยวเผื่อโบด้วยนะคะ ...

วันนี้เอาส้มตำมาฝาก น่าทานมั๊ยล่ะ..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:12:57:09 น.

หวัดดีค่ะพี่กบ

โณห่างหายจากการแบกเป้เที่ยวไปนานมาก เพราะเรียนโทอยู่ตอนนั้น

พอมาปีนี้ ตั้งใจว่าจะเที่ยวล้างแค้นเสียที นี่ก็จะเริ่มไปที่แรกคือ ภูสอยดาวค่ะ

สงสัยต้องมาศึกษาที่เที่ยวกับพี่กบซะแย้ว

โดย: ไกลนั้น วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:16:05:18 น.

วันหยุดไปเที่ยวไหนคะ คุณเคโกะ
เที่ยวเผื่อโบด้วยนะคะ..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:48:44 น.

คุณเคโกะ ไปเที่ยวไหนเอ่ย ...

โบแวะมาทักทายค่ะ ...

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:55:49 น.