Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
f**ck you(Forget You) - Cee Lo Green (แปล)


เพลงนี้ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆแล้วค่ะใน Billboard Chart   เพลงนี้มีสองเวอร์ชั่นค่ะ คือเวอร์ชันสุภาพ(เปิดบนวิทยุ) นั่นคือ Forget You  และเวอร์ชันนั้งเดิม(ไม่ค่อยสุภาพ) นั้นก็คือ  F**ck You   เพลงนี้ติดอันดับหนึ่งของ เนเธอแลนด์ไปแล้ว(ในอาทิตย์นี้)  และคิดว่าคงจะไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยแหละค่ะ 


เพลงนี้ก็ประมาณหนุ่มหลงรักสาว แต่เค้าไม่มีเงินและไม่รวยพอสำหรับเธอ เค้าก็เลยต้องยอมตัดใจจากเธอ แต่ก็พยายามตัดใจปนเหน็บแนมด้วยค่ะ


ถ้าผู้ชายที่เคยเจอเรื่องราวคล้ายๆกันกับในเพลง นี่ต้องชอบแน่    แต่ที่เราชอบในเพลงนี้ก็คือลักษณะเพลงมันออกย้อนยุค ดูมีเสน่ห์ดีค่ะ แถมมิวสิควีดีโอก็น่ารักปนตลกดีค่ะ




(Chorus)


I see you driving 'round town with the girl i love


ฉันเห็นผู้หญิงที่ฉันรักนั่งรถไปกับหนุ่มอื่น


And i'm like, forget you,


และฉันพยายามบอกตัวเองว่า "ลืมมันไปซะ"





I guess the change in my pocket wasn't enough.


ฉันเดาว่านั่นเป็นเพราะเงินในกระเป๋าของฉันมันไม่พอ


I'm like, "Forget you"


และฉันอยากที่จะ "ลืมมันไปซะ"


And forget her too!


และควรลืมเธอด้วย





I said, if i was richer, i'd still be with ya


ถ้าฉันรวยกว่านี้  เราคงได้อยู่ด้วยกัน


Ha, now ain't that some shi.. (ain't that some shi..)


แต่ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนรวย


And although there's pain in my chest


และถึงแม้ว่าฉันจะปวดใจมากเท่าไหร่


I still wish you the best with a.. Fuck you!


แต่ฉันก็ยังหวังให้เธอไปได้ดี กับไอ่ห่วยนั่น





Yeah i'm sorry, i can't afford a ferrari,


ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถมีรถเฟอรารี่ให้เธอได้


But that don't mean i can't get you there.


แต่นั่นไม่ได้แปลว่าฉันจะพาเธอไปที่อื่นไม่ได้นี่


I guess he's an xbox and i'm more atari,


ฉันเดาว่าเค้าคงเป็นเกม xbox แต่ฉันมันเกม atari(รุ่นเก่า)


But the way you play your game ain't fair.


แต่สิ่งเธอทำ มันไม่ยุติธรรมต่อฉันเลย





I pity the fool that falls in love with you


ฉันรู้สึกสงสารผู้ชายโง่คนนั้นที่ตกหลุมรักเธอ


(oh shi.. she's a gold digger)


(เธอมันคือนักขุดทอง)


Well (just thought you should know nigga)


ดีเลย(ผู้หญิงพูด "ฉันนึกว่าเธอรู้แล้ว")


I've got some news for you


ฉันมีข่าวจะบอกเธอ


Yeah go run and tell your little boyfriend


ฉันน่าจะไปบอกแฟนใหม่ของเธอนะ(ทำนองคนแค้นใจ)





(chorus)





Now i know, that i had to borrow,


ตอนนี้ฉันรู้แล้ว ฉันควรจะไปขอกู้ยืม


Beg and steal and lie and cheat.


ไปขอทาน ไปขโมย โกหก และหลอกลวง


Trying to keep ya, trying to please ya.


เพื่อให้เธออยู่ด้วยกัน  เพื่อให้เธอพอใจ


'Cause being in love with you ass ain't cheap.


เพราะการที่จะรักกับเธอมันไม่ใช่ราคาถูกๆเลย





I pity the fool that falls in love with you


ฉันรู้สึกสงสารผู้ชายโง่คนนั้นที่ตกหลุมรักเธอ


(oh shi.. she's a gold digger)


(เธอมันคือนักขุดทอง)


Well (just thought you should know nigga)


อืมม (ผู้หญิงพูด "ฉันนึกว่าเธอรู้แล้ว")


I've got some news for you


ฉันมีข่าวจะบอกเธอ


Yeah go run and tell your little boyfriend


ฉันน่าจะไปบอกแฟนใหม่ของเธอนะ





(chorus)





Now baby, baby, baby, why d'you wanna wanna hurt me so bad?


ที่รักทำไมเธอถึงทำให้ฉันเจ็บขนาดนี้


(so bad, so bad, so bad)


I tried to tell my mamma but she told me


ฉันพยายามจะบอกแม่ฉัน  แต่เธอกลับตอบฉันว่า


"this is one for your dad"


พ่อเธอก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกันนะ


(your dad, your dad, your dad)


Uh! Whhhy? Uh! Whhhy? Uh!


โห ทำไมนะ


Why lady? Oh! I love you oh!


ทำไมผู้หญิงต้องเป็นแบบนี้กันหมด   ฉันรักเธอนะ(เธอไม่เคยรู้เลยเหรอ)


I still love you. Oooh!


ฉันยังคงรักเธอ





(chorus)





Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 17:11:43 น. 9 comments
Counter : 21906 Pageviews.

 
ส่วนตัวแล้วชอบ forget you มากกว่าค่ะ เพราะเวลาฟัง f**ck you แล้วมันเซ็นเซอร์ฟังแล้วมันติดอ่างยังไงไม่รู้ ^^


โดย: gwangie IP: 203.63.39.215 วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:18:00:17 น.  

 
ผมฟังแบบไม่เซนดีกว่า Forget you อีก


โดย: Nik IP: 222.123.207.197 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:03:45 น.  

 
เราฟังหมดแล้วทั้ง 2 เวอร์ชั่นเลยแบบเต็มๆด้วย
ไม่มีเซน,มันก็อยู่ที่คนฟังนะว่าอยากได้อารมณ์
แบบไหน ? ,ถ้าใครอยากได้อารมณ์แบบฟังเพลงแล้ว
ธรรมดา-ไม่ค่อยสนุกซักเท่าไร,ก็ต้องฟังเวอร์ชั่น
Forget you,ส่วนถ้าใครอยากได้อารมณ์แบบขำๆ
สนุกๆตลกดี,ก็ต้องฟังเวอร์ชั่น Fuck you
และเราชอบแบบขำๆ-ฟังไปหัวเราะไป 555....


โดย: มิ้นท์ IP: 87.58.95.107 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:52:59 น.  

 
เวอร์ชั่นดั้งเดิมโอกว่าค่ะ ฟังแล้วได้อารมณ์แบบกระแนะกระแหนกว่า ฟังทีไรก็ขำค่ะ องุ่นเปรี้ยวอ่ะ


โดย: ning IP: 223.206.224.139 วันที่: 2 มีนาคม 2554 เวลา:13:41:58 น.  

 
ขอบ คุณสำหรับการแปล คับ เพราะมากเลย เข้ากับอารมณ์ช่วงนี้พอดี 555+


โดย: takoyagi IP: 101.108.125.86 วันที่: 13 เมษายน 2554 เวลา:17:50:58 น.  

 
ส่วนตัวชอบ F**k you มากกว่าเพราะ M.V. ดูเด็กๆน่ารักๆแต่เนื้อเพลงไม่เด็กเลยทีเดียว


โดย: DomyDreamer IP: 118.174.114.186 วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:26:58 น.  

 
ส่วนตัวชอบ F**k you มากกว่าเพราะ M.V. ดูเด็กๆน่ารักๆแต่เนื้อเพลงไม่เด็กเลยทีเดียว


โดย: DomyDreamer IP: 118.174.114.186 วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:27:41 น.  

 
f**k you


โดย: st IP: 49.49.112.206 วันที่: 16 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:35:22 น.  

 
ส่วนตัวของผมนะ ถ้าอยากฟังเพลงนี้แบบใหม่ๆ cover อะไรแบบนี้ผมมีวงที่เพราะๆ นะสำหรับคนที่ไม่รุ้จัก พิมใน YOUTUBE ว่า......

Vazquesz Sounds Forget you รับประกันเพราะทุกเพลงครับผม
เครดิต https://www.youtube.com/watch?v=-z8xhm4gHak


โดย: [TH]I'am Jame IP: 124.120.45.20 วันที่: 16 พฤษภาคม 2556 เวลา:15:02:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jigabelle
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ค้นหาภายในบล็อกนี้ได้ที่ตรงนี้เลยค่ะ

Custom Search

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.

Friends' blogs
[Add jigabelle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.