Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
je te veux ~ おまえが欲し~

เพลงล่าสุดที่เล่นได้เป็นเรื่องเป็นราวตอนนี้
je te veux จังหวะ wallz ง่าย ๆ

วันแรกที่เริ่มฝึก

เจ้าชาย* .. รู้ได้ไงว่าเป็นเพลงโปรด
เรา .. อ้าว เหรอ (เราชอบต่างหากถึงอยากเล่นเป็น)
อยากเล่นให้เจ้าชายนะเนี้ย (หยอดซะเลย)

หลังจากทีเริ่มเล่นเปียโน
รู้สึกว่า เพลงที่เล่นช่วงนั้นจะสะท้อนอะไรในตัวเรา
ไม่ใช่แบบว่า .. ตอนนี้อกหัก เลยอยากเล่นเพลงนี้ๆๆ ไม่ใช่



เพลงที่เพราะ คือ ความชอบ
เพลงที่ชอบ คือ อารมณ์
เพลงที่อยากเล่น คือ ความรู้ลึก ๆ ในใจเราตอนนี้
บางสิ่ง*ที่หลับอยู่ในตัวเรา

พอเราเล่นเพลงหนึ่งได้ มันเหมือนกันว่า
เราสัมผัสมันได้ สัมผัสความรู้สึกลึกๆในตัวเราได้
ตื่นเต้น ดีใจ หัวใจเต้นริก ริก เลยล่ะ

.
.

บางเพลงคิดว่า ชอบนะ แต่เล่นได้ไม่สำเร็จ
เราก็รู้เหตุผลแล้วล่ะว่า ทำไม บางเพลงที่ชอบถึงเล่นไม่ได้
เพราะเราเล่นด้วยอารมณ์ ไม่ใช่จากความรู้สึกจริง ๆ
(เพลงสมกับความสามารถ beginner อย่างเราด้วยนะ)

.
.

วันหยุดคราวก่อน เราขับรถกันไปเรื่อย ๆ ไม่มีที่หมาย ไม่แพลนอะไร
ระหว่างทาง เห็นโรงเรียนเก่าที่เจ้าชายจบ
เราเลยขอแวะหน่อย ขับวนเฉย ๆ ก็ได้ไม่ต้องจอดลง
โรงเรียนไม่ค่อยน่าสนใจ (เกือบงานกร่อยแระ)
ก่อนเลี้ยวกลับ เจ้าชายลองขับผ่านทางใหม่ ๆ ดู
แล้ว เรา.สาม.คน ก็เจอที่หมายของการเที่ยวทริปนี้

เป็น สวนริมทะเล ลมทะเลเย็นสบาย แดดตอนพระอาทิตย์ตกดิน
พอเห็นเท่านั้น เจ้าชายจอดโดยที่เราไม่ทันบอก
เราวิ่งลงจากรถเกือบไม่ทันใจอยาก
เราวิ่งกระโดด ตะโกน เย้ เย้ เย้ สวนทางลม
เราชอบทำอย่างนี้ .. เราไม่ได้ทำอย่างนี้มานานแค่ไหนแล้วเนี้ย
เรารู้ว่าเจ้าชายมองเราแล้วอมยิ้ม .. เราเห็นคาโอรุทำตามเรา
"วิ่งกระโดดใต้ลม ตะโกน เย้ เย้"
คาโอรุจะรู้ไหมหนอ .. ว่าทำไมม่าม๊าชอบ
เพราะต่อให้ตะโกนสุดเสียง ก็จไม่รู้สึกว่าเสียงดังหรอก
และไม่มีใครว่าด้วย .. คาโอรุต้องชอบแน่ ๆ

เดินจูงมือกันไป.สาม.คน ไม่ถึง 30 นาที
เราเจอเนิน ก็เลยท้าวิ่งแข่งกับเจ้าชาย ให้คาโอรุเป็นกรรมการ
ผลคงรู้ว่าใครชนะ (เจ้าชาย)
แต่คาโอรุบอกว่า "ม่าม๊าก็ชนะ ป่าป๊ะก็ชนะ"

วันนี้
เรายังไม่รู้สึกว่า "เออ เน๊อะ อยากกลับไปสวนริมทะเลนั้นอีกเร็ว ๆ จัง"
ไม่รู้สิ
ลึก ๆ เราอยากให้ ความรู้สึกนั้น บรรยากาศเหล่านั้น
ดูพิเศษสุด ไปนาน นาน มั้ง

คนเดิม เดิม . สถานที่เดิม . หากคนละห้วงของเวลา
ความรู้สึกที่เราให้* มันเปลี่ยนนะ

สถานที่นี้ . คนเหล่านี้ . เวลานี้
เป็น สิ่งมีค่าที่สุด มากจริง ๆ


ปล.
je te veux = เธอ คือ สิ่งที่ฉันต้องการ












Create Date : 03 มิถุนายน 2552
Last Update : 3 มิถุนายน 2552 22:59:19 น. 0 comments
Counter : 386 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

il y a
Location :
T o k y o* Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Angel and Memorial tickers Lilypie Kids Birthday tickers Daisypath Christmas tickers heart and soul-- here il y a`a address .. บ้านสายลม ตำบลสายรัก

Friends' blogs
[Add il y a's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.