Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
24 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

วันอาทิตย์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

01242011....


วันนี้เป็นวันอาทิตย์ขณะที่นั่งเขียน ก้อ เป็นเวลา ประมาณ ห้าทุม ของที่นี่ และน่าจะเป็นเวลา ประมาณเที่ยงวัน ของบ้านเรา เค้ากะว่าเขียนเสร็จก้อ จะนอนแล้วละ
วันนี้คิดถึงวันที่เราไปเที่ยวกัน เราชอบไปทะเลกัน เราไปกันมาเยอะมากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น สมุย เกาะช้าง เกาะกรูด หัวหิน และอีกหลายที่ มีอยู่ ช่วงหนึ่งเราไปเกาะช้างกันบ่อยมาก แทบจะทุกสัปดาห์ เลยนะ พูดแล้วก้อ คิดถึงวันเก่าๆ เหล่านั้น นะ วันแห่งความสุขช่างผ่านไปรวเร็วเสียเหลือเกิน

เราไปเที่ยวกันหลายที่ มากไม่ว่าจะในประเทศหรือ ต่างประเทศ เรามีความสุขเสมอเมื่อได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่เวลาแห่งความสุขมักผ่านไปไวเสมอ แต่มันก้อ ยังอยู่ในความทรงจำตลอดเวลา ไม่รู้ทำไมวันนี้เค้าคิดถึงแต่วันเก่าๆที่เราไปเที่ยวด้วยกัน หรืออาจจะเป็นเพราะเค้าเริ่มที่จะแก่ เลยคิดถึงวันเก่าๆตลอด

หรือบางที่เราห่างกัน ไกลมาก ครึ่งโลก นี่ก้อเข้ามาวันที่ สามสิบสามแล้ว ไม่รู้ว่าฝันที่เราคิดกันไว้จะเป็นจริงไหม ที่เราคิดว่าการทำงาน เป็น consultant ของเค้าครั้งนี้ถ้า สัญญายาวอย่างที่เราคิดกัน ตัวเองก้อ จะมาอยู่มาใช้ชีวิต ด้วยกันที่นี่ และหลังจากนั้นก้อจะกลับบ้านเรา และนี่ก้อ จะเป็นงานครั้งสุดท้าย สำหรับ สัญญางานแบบนี้ ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคาดกันไว้ นะ เพี้ยงงง !!!

การใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ คนเดียว ถ้าย้อนกลับไปอีก สัก ห้าปี หรือ สิบปี คงจะสนุก เพราะอายุยังน้อยและไม่มีภาระผูกพัน แต่ ณ ตอนนี้ ปัจจุบันนี้ มันไม่สนุกเอาเสียเลย เพราะ เราเป็นครอบครัว ครอบครัวอยู่ห่างกันมันไม่ดีหรอก ไม่อบอุ่น
แต่ก้อ ต้องอดทน เพราะเราต้องหาเงินเยอะๆช่วงนี้ เพราะช่วงหน้าเราจะได้สบาย

เค้าเริ่มเดินทำงาน ต่างประเทศ ช้าไปหน่อยถ้าเทียบกับคนอื่นๆ อาจจะเป็นเพราะดวงชะตา หรือ ฟ้าลิขิต ก้อ แล้วแต่ มันก้อ ช้าไปหน่อย เพราะเริ่มออกมาทำงานต่างประเทศ ตอนที่มีครอบครัวแล้ว และครอบครัวไม่ได้ติดตามไปอยู่ ด้วย เลย ไม่ค่อยที่จะสนุกเท่าไร เหมือนที่บอกข้างบนละ ว่าถ้าเป็นไปตามคาดกันเราก้อจะมาใช้ชีวิตด้วยกันที่นี่สักพัก ชีวิตที่ไม่มีญาติพี่น้อง ลองใช้ชีวิตสันโดนกันสักพักแล้วเราค่อยกลับไปทำรังรัก บ้านของเราให้สมบูรณ์


สุดท้ายช่วงนี้อากาศหนาว ที่ กทม ดูแลตัวเองละอย่านอนดึก เดี๋ยวเช้ามาไม่สดชื่น

รักคิดถึงและเป็นห่วงตัวเองเสมอ

TJ




 

Create Date : 24 มกราคม 2554
2 comments
Last Update : 24 มกราคม 2554 12:36:19 น.
Counter : 377 Pageviews.

 

ไกลกันแค่ตัว ขอแค่ใจใกล้กัน

 

โดย: กระสุนลูกกวาด 24 มกราคม 2554 12:55:32 น.  

 

เค้ารู้ว่าตัวเองเหงานะคะ...

ตั้งใจอยากไปอยู่กับตัวเองเหมือนกันนะคะ
อยากไปดูแล...
อยากไปใกล้ชิด...
อยากไปอยู่ไว้ไม่ให้ตัวเองเหงา...

แต่เราสองคนมีหน้าที่ที่จะต้องทำและรับผิดชอบเพื่ออนาคต

สู้ ๆ นะคะ...เค้าจะรอวันที่ฝันของเราจะต้องเป็นจริงนะ

รักตัวเองที่สุดค่ะ

 

โดย: MeeMi 24 มกราคม 2554 21:32:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


GunnerJordan
Location :
Dallas TX United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เขียน Blog อันนี้เพื่อให้ ภรรยา อ่าน เป็นการแลกเปลี่ยน ได้อารี่กันในวันที่เรา ไกลกัน
Friends' blogs
[Add GunnerJordan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.