Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
3 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
แต่ละวันที่ผ่านไป

01 2 2011...

การเขียนไดอะรี่ สำหรับผู้ ชาย อย่างเค้าตัวเองก้อคงจะรู้ดี นะ ว่ามันยากมากมายจริงๆ แต่ที่ตั้งใจจะเขียนบ่อยๆเพราะว่าเมื่อเวลาตรงนี้ผ่านไป เราจะได้กลับมาดูมันอีกครั้ง เราอาจจะบอกลูกให้ดูไว้ว่ากว่าจะมีวันนี้ เราผ่านอะไรกันมาบ้าง อาจจะเป็นประสบการณ์ ชีวิตที่ในครั้งๆ หนึ่งจะหาไม่ได้สำหรับทุกๆคน ดังนั้นเค้าคิดว่าเราน่าจะบันทึกและจดจำมันไว้ในความทรงจำ และ ก็ ลายลักษณ์อักษร และเมื่อเราผ่านเวลาตรงนี้ไป หรือเมื่อเราแก่ตัวลงเราจะได้มาดู มาอ่านมันและนึกถึงมัน ...

วันนี้เริ่มต้น พศ ใหม่ แล้วนะตัวเองตลอดเวลาที่เรารู้จักคบกันมา ก้อ นานแล้วนะ เรามีทั้งความสุข สมหวัง ความเศร้า ความเหงา ความเสียใจ คละเคล้ากันไป แต่ทำไมเวลา ที่เรามีความสุขด้วยกันนั้น รู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน แต่ทำไมช่วงเวลาแห่งความเศร้า หรือ ความเหงานั้น ค่อยๆ คืบคลาน ผ่านไปอย่างช้า เนอะ เหมือนช่วงเวลานะ ตอนนี้ ที่เราห่างกันมากไกลกันเกือบค่อนโลก ตัวเองนอนเค้าตื่น ตัวเองตื่น เค้านอน เวลาช่างห่างกันเหลือเกิน และความเหงา ก้อ มากมาก ขึ้นทุกๆ วัน เพราะเมื่อเค้าตื่นมา ปกติ เราจะนอน อยู่ด้วยกัน ตื่นมาคนแรกที่เค้าพอเจอ ก้อ คือตัวเอง แต่ ณ เวลานี้มันไม่ใช่ ตื่นมาก้อ ไม่ได้เจอตัวเอง เวลานอนก็ เหมือนปกติ คนสุดท้ายที่เค้าเห็นก่อนหลับทุกๆคืน ก้อ คือตัวเอง ณ เวลานี้ก้อ เช่นกัน ไม่ได้เจอได้เห็นเหมือนทุกๆ ครั้ง ได้แต่ท่องอยู่คำๆ เดียวว่า อดทน เพื่อวันข้างหน้า....

เมื่อวาน Pule คนอินโดนีเซีย เข้ามาชวนไปเดิน Supermarket เพื่อซื้อของบ้างอย่าง ก้อ ดีเนอะ เพราะตัวเองหลับอยู่ เค้าก้อ เลยไป อากาศข้างนอกหนาวมาก ถึงแม้ว่ามีแดด ก้อ ตามแต่อากาศหนาวจริงๆ เย็นจนมือแดงเลย แต่พอเข้าไปดู อุณภูมิ ในมือถือเห็นว่าอากาส -2 องศา แต่มั้ยมันหนาวมากกว่าครั้งก่อนๆ อากาศแบบนี้คิดถึงตัวเองจัง เค้าคิดว่าตัวเองก้อ คงต้องคิดถึงเค้าเหมือนกันใช่ไหม

ของใช้ที่นี่ถ้าเป็นของที่จำเป็น เช่น ผงซักฟอก สบู่ แปรงสีฟัน หรือ ข้าวสาร จะแพงมาก แต่ถ้าเป็นของกินก้อ ราคาสูงกว่าบ้านเรานิดหน่อย เมื่อซื้อของเสร็จก็ เดินกลับมาที่ รร พอร์ส ได้ของหลายอย่าง ส่วนเค้าก้อ ได้ เท่าที่อยากได้เพราะเคยไปซื้อมาแล้วรอบหนึ่งตอนที่เดินไปคนเดียว

ของเค้าที่ได้วันนี้ก้อ มี น้ำมันทอด สกัดจากผัก เลย์ถุงใหญ่มาก และของก้อ เต็มถุงไม่ได้ขายอากาศเหมือนบ้านเรา ไก่สำหรับเวป น้ำส้มขวดก้อใหญ่จริงๆ ไข่เค็มเอาไว้ทอด

พอกลับมาที่ ห้อง ไอ้ พอร์ส ก้อ นั่งคุยด้วยอยู่สักพัก มันบอกเค้าว่า เมียกับลูกจะมาถึงที่นี่วันพุธ และหลังจากนั้นคงจะ เช่ารถก่อนเดือนแรก และเราก้อ คุยกันเรื่องทั่วๆไป สักพักและมันก้อ กลับห้องไป เพราะมีนัดคุยกับเมียผ่านอินเตอร์เน็ทเหมือนกับเราไม่ต่างกัน

ยิ่งอากาศหนาว เค้าก้อ ยิ่งคิดถึงตัวเองนะ

ดูแลสุขภาพให้ดีนะ เก็บไว้ในวันที่เราเจอกัน อย่านอนดึกนะจ้ะ

รัก คิดถึงและเป็นห่วงตัวเองเสมอ

TJ@Dallas TX USA




Create Date : 03 มกราคม 2554
Last Update : 3 มกราคม 2554 3:26:04 น. 1 comments
Counter : 473 Pageviews.

 
อดทนนะคะ..เพื่ออนาคต

อยากให้การห่างกันในครั้งนี้..ช่วยบ่มความรักของเราให้มากยิ่งขึ้น..
เค้าสัญญาจะเป็นเด็กดี เป็นภรรยาที่ดี ไม่ให้ตัวเองผิดหวังนะคะ

รักตัวเองนะคะ...


โดย: MeeMi วันที่: 3 มกราคม 2554 เวลา:21:08:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

GunnerJordan
Location :
Dallas TX United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เขียน Blog อันนี้เพื่อให้ ภรรยา อ่าน เป็นการแลกเปลี่ยน ได้อารี่กันในวันที่เรา ไกลกัน
Friends' blogs
[Add GunnerJordan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.