Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
อีกวันผ่านไป (อดทน)

12 23 2010...(อดทน)

อีกวันผ่านเลยไป แต่วันนี้กลับรู้สึก หดหู่ มากกว่า วันแรกๆที่มาถึง บางครั้ง ยัง งง และสับสน กับตัวเองอยู่เหมือนกัน ว่า ทุกวันนี้เราทำอะไร อยู่ ทำเพื่ออะไร หรือทำเพื่อใครเหรอ ทำไมความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้นกับเค้าอีกครั้ง และมันหดหู่ อ้างว้าง มากกว่าครั้งก่อนๆ เพราะอะไร ??? คิดเท่าไรก้อ คิดไม่ตก สักที ตกลงที่เราทำๆอยู่ ที่เราดิ้นร้น เพื่อที่จะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นี่เพื่ออะไรกัน เรามีความสุขกับสิ่งที่ทำ ๆ อยู่นี่จริงเหรอ ทำไมช่างเหมือนเราโดดเดี่ยวซะเหลือเกิน ตื่นเช้าไปทำงานกับคน ต่างชาติ เลิกงานกลับมา ที่พัก ตกลงเรามีคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้คใช่ไหม ที่เป็นเพื่อน ที่ อยู่กับเราตลอด เค้าไม่สามารถที่จะอธิบายไปมากกว่า นี้หรอก ผมเจอเพื่อนร่วมงานมากมายหลายชาติ หลายภาษา ทุกครั้งที่พบปะ คนเหล่านี้ ผมจะไม่ได้เจอ เฉพาะ เขาคนเดียว ผมจะต้องเจอ ภรรยา และลูกๆ ของเขาด้วยเสมอ

วันนี้ของการทำงานที่ อิริคสัน ก้อ ไม่มีอะไร มากหรอก มีเพียงแค่ user ของเค้า ไม่สามารถ ล๊อคอิน เข้าเน็ทเวริ์ค ได้ ซวยละ ต้องติดต่อ IT support ซึ่งไม่ได้นั่งประจำที่นี่ ต้องโทรไปที่ประเทศ คอร์ตาริกา

เจ้าหน้าที่ :ยินดีให้บริการ
เค้า : ผมไม่สามารถ เข้าเน็ทเวริ์คได้ เพราะ USER ล๊อค

เจ้าหน้าที่ : กรุณาบอก ID CARD
เค้า : บอกไป แต่ จนท ต้องการให้เรา สะกด คำด้วย เอาละซิ เพราะตอนเข้ามาวันแรก ก้อ อย่างงี้ แต่ฟังทางนู้นฟังเราไม่ออก คราวนั้นเป็น ผู้ ญ คราวนี้เป็นผู้ ช
ผมเงียบสักพัก เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า ฉันจะช่วยคุณ นะ กรุณา สะกด คำ

เค้า : C แคท H ฮองกง A เอน ....
เจ้าหน้าที่ : ''งง'' ไม่เข้าใจ เอาละ ดิ มาเหมือนกันเปรี้ยบ เลยกับผู้ ญ คนนั้น ตรูซวยแร้ะ ทำไงหว่าาาา

สุดท้ายต้องให้เจ้าหน้าที่ สะกด มา เพราะเขาสะกด ไม่เหมือนกับเรา เช่น N นอร์มอล ของเค้าเป็น N เนสิค และมันต่างกันตรงไหนหว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ต้องจะให้เราเอาอย่าง ของเขา ทั้งๆที่ ไม่ต่างกันเลย

ใช้เวลานานกว่าจะทำตรงนั้นเสร็จ กว่าจะเข้าระบบได้

อากาศวันนี้ไม่หนาวเท่าเมือวาน แต่หดหู่ กว่าเมื่อวานเป็นไหน ๆ แปลกดี ยังหาข้อสรุปไม่ได้ จบดีกว่า

(ปล. วันนี้ที่เมืองไทยเป็นวันอังคาร วันที่ตัวเองต้องเล่นโยคะ ยิ่งทำให้เค้าหดหู่ขึ้นไป อีกเพราะจะทำให้เราไม่สามารถที่จะเจอหน้าตากัน จากการคุยผ่านเน็ท ตัวเองต้องกลับบ้านดึก อีกแล้ว)


รักและคิดถึงตัวเองเสมอ


TJ@Dallas TX USA


Create Date : 28 ธันวาคม 2553
Last Update : 28 ธันวาคม 2553 18:39:39 น. 0 comments
Counter : 374 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

GunnerJordan
Location :
Dallas TX United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เขียน Blog อันนี้เพื่อให้ ภรรยา อ่าน เป็นการแลกเปลี่ยน ได้อารี่กันในวันที่เรา ไกลกัน
Friends' blogs
[Add GunnerJordan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.