Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
22 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

วันที่ว่างเปล่าา

01222011...

ชีวิตคน เราไม่มีอะไร ได้ดั่งใจ ว่างเปล่า ยังไม่รู้เลยว่า ทุกวันนี้ เราทำไปเพื่ออะไร ไม่มีใครเข้าใจเราจริงๆสักคน มันมีแต่ความว่างเปล่า และต่อไปนี้ก้อ จะว่างเปล่าๆๆๆๆๆๆๆ ต่อไป เพราะในเมื่อมีปัญหาแต่กลับหนีปัญหา เพื่ออะไร เพื่อ...แล้วสักพักก้อกลับมาเคลียร์ ปัญหาเหรอ ว่างป่าวไปดีกว่าาา




 

Create Date : 22 มกราคม 2554
3 comments
Last Update : 22 มกราคม 2554 13:40:15 น.
Counter : 433 Pageviews.

 

ถ้าสิ่งที่เราทำไป เราเข้าใจเราเอง แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว จะให้ใครมาเข้าใจเรา มันเป็นเรื่องที่ยาก ถึงบางคนจะบอกว่าเข้าใจ แต่ความจริงแล้ว ใครจะเข้าใจเราเท่าตัวเราเอง


ถ้าสิ่งที่ทำเป็นเรามีเหตุผลเพียงพอ และก็เข้าใจตัวเองเพียงพอ เท่านั้นก็ดีพอแล้วค่ะ

 

โดย: Compute 22 มกราคม 2554 14:56:01 น.  

 



บางครั้งคนเราก็สับสนมีบ้าง...ทำเพื่ออะไรไม่รู้ๆ ว่าต้องทำอะไรแบบนี้ค่ะ...บางทีปัญหาก็ทำให้คนรู้จักการปล่อยวาง และการปล่อยวางก็เป็นหนทางการแก้ปัญหาซะด้วยสิคะ..เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: deeplove 22 มกราคม 2554 15:14:17 น.  

 

ขอโทษค่ะ ถ้าทุกอย่างมันไม่ดีแบบที่อยากให้เป็น
แต่เจี๊ยบพยายามแล้ว

ดูแลสุขภาพ และดูแลตัวเอง

โชคดีค่ะที่รัก

 

โดย: MeeMi 22 มกราคม 2554 21:28:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


GunnerJordan
Location :
Dallas TX United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เขียน Blog อันนี้เพื่อให้ ภรรยา อ่าน เป็นการแลกเปลี่ยน ได้อารี่กันในวันที่เรา ไกลกัน
Friends' blogs
[Add GunnerJordan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.